Đặt banner 324 x 100

Tạo lớp nền hoàn hảo với phấn nền lạnh AGE 20'S Signature Essence Cover Pact Moisture


Phấn nền lạnh và phấn nước là hai sản phẩm khác nhau nhưng nhiều người lại lầm tưởng là một. Cả hai đều tạo nên cơn sốt không nhỏ đối với các tín đồ làm đẹp khi vừa ra mắt và vẫn cực hot trong những năm trở lại đây. Bên cạnh đó cũng nổ ra một cuộc chiến phấn nền lạnh và phấn nước thì nên dùng loại phấn nào?

Bài viết này sẽ giới thiệu bạn sản phẩm AGE 20's Signature Essence Cover Pact Moisture. Sản phẩm có bông mút kháng khuẩn hình giọt nước, giúp dễ dàng apply phấn đến tất cả ngóc ngách dù là nhỏ nhất trên khuôn mặt như khóe mũi, rãnh cười,.. Ngoài ra, nhờ lõi thay thế, người dùng có thể dễ dàng kéo dài thời gian sử dụng sản phẩm tiện dụng đa chức năng này.

Ưu nhược điểm của phấn tươi


 

Ngoài việc tìm hiểu phấn nền lạnh là gì, hầu hết các chị em hiện nay còn quan tâm đến một vấn đề rất quan trọng nữa đó chính là ưu và nhược điểm của phấn nước. Dưới đây là những ưu điểm và nhược điểm của phấn tươi:

  • Ưu điểm: Tạo nên một lớn nền mỏng mịn, trong suốt, tự nhiên và siêu khô thoáng cho mọi cô gái. Bên cạnh đó, sử dụng phấn tươi, các bạn có thể thay thế cho tất cả các bước trang điểm cơ bản đó là kem lót, kem nền, kem trang điểm và kể cả phấn phủ. Ngoài ra, phấn tươi còn mang lại công dụng dưỡng da, giữ ẩm, kiềm dầu vô cùng hiệu quả và an toàn.

  • Nhược điểm của phấn tươi: Độ che phủ của phấn tươi hoàn toàn không hoàn hảo như lời quảng cáo. Nếu muốn có một làn da đẹp, thì nên dùng một lớp kem che khuyết điểm để làn da hoàn hảo hơn.

Phấn nền lạnh là gì?

Đối với những bạn chưa biết, phấn nền lạnh cơ bản có công dụng và kết cấu giống như phấn tươi. Điểm đặc biệt của phấn nền lạnh là khi sử dụng, nó tạo cảm giác mát lạnh và sảng khoái trên da. Ưu điểm nổi bật của sản phẩm này là tạo ra lớp nền mượt mà, cực mịn và mỏng trong suốt tự nhiên.

Điều đáng khen ngợi của phấn nền lạnh là giúp lớp nền chắc chắn và không bị vỡ nền. Đây là một lợi ích quan trọng cho những người có da dầu, giúp duy trì lớp trang điểm trong suốt thời gian dài.

Đặc điểm nổi bật của phấn nền lạnh

Phấn nền lạnh có thể đóng vai trò là kem lót, kem nền, kem trang điểm và phấn phủ, tức là một sản phẩm 4 trong 1 tuyệt vời giúp tiết kiệm thời gian trang điểm cho chị em.

  • Sáng da: Sản phẩm giúp nâng tone da một cách tự nhiên như màu da thật

  • Che khuyết điểm: Tuy có kết cấu mỏng nhẹ nhưng với khả năng bám dính tốt, sản phẩm lại sở hữu độ che phủ cao, giúp che phủ được những khuyết điểm đáng kể như: thâm mụn, da không đều màu,...

  • Dưỡng da: Tất cả các dòng phấn nền lạnh của AGE 20’s đều có hàm lượng chất dưỡng da cực kỳ cao 68-71% (Đông Trùng Hạ Thảo, Sữa ong chúa, Collagen,..) giúp hạn chế tình trạng lão hoá, bảo vệ da trước những yếu tố gây kích ứng.

  • Chống nắng: Chỉ số chống nắng ở mức cao: SPF 50+ PA+++, giúp bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV, UB độc hại.

Sản phẩm AGE 20's Signature Essence Cover Pact Moisture

Mô tả sản phẩm

Phấn nền lạnh AGE 20's có thiết kế nhỏ gọn, trẻ trung, nữ tính với những chi tiết ấn tượng nhưng lại cực kỳ sang trọng. Thiết kế của sản phẩm cũng coi trọng yếu tố vệ sinh và tiện lợi. Sản phẩm có bông mút kháng khuẩn hình giọt nước, giúp dễ dàng apply phấn đến tất cả ngóc ngách dù là nhỏ nhất trên khuôn mặt như khóe mũi, rãnh cười,.. Ngoài ra, nhờ lõi thay thế, người dùng có thể dễ dàng kéo dài thời gian sử dụng sản phẩm tiện dụng đa chức năng này.

Thương hiệu: AGE 20’s

Xuất xứ: Hàn Quốc

HSD: 2 năm kể từ NSX

Kết cấu: Kem mát lạnh, mỏng, mịn, không gây bết dính

Bảng màu:

  • No 21 Light Beige: cho da trắng tự nhiên

  • No 23 Medium Beige: cho da trung bình hoặc da ngăm

Đôi nét về thương hiệu AGE 20’s

AGE 20’s là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp thuộc tập đoàn Aekyung – Hàn Quốc được ra đời năm 2012 với hơn 87 triệu sản phẩm. Tập đoàn Aekyung quản lý thương hiệu AGE 20’s được thành lập năm 1950 với nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực. Trải qua nhiều thời kỳ hiện nay AeKyung là một trong những tập đoàn lớn nhất và lâu đời tại Hàn Quốc, đạt được nhiều chứng nhận do chính phủ Hàn Quốc công nhận.

AGE 20’s ra mặt thị trường Việt Nam ngày 28/03/2019 tại khách sạn Lotte Legend Hotel Sài Gòn. Mỗi sản phẩm của AGE 20’s đều chú trọng vào việc dưỡng da, cung cấp độ ẩm cần thiết cho da, chống lại tác động của thời gian, kìm hãm sự lão hóa. Với tôn chỉ giữ mãi thời gian xinh đẹp nhất của tuổi trẻ - tuổi 20 rực rỡ.

Những đặc điểm nổi bật của AGE 20's Signature Essence Cover Pact Moisture

So với các dòng phấn nền lạnh khác của AGE 20's, dòng SIGNATURE Essence Cover Pact được coi là dòng có HÀM LƯỢNG DƯỠNG CHẤT CAO NHẤT (71%). Mục tiêu của việc tăng hàm lượng dưỡng chất này là để tối đa hóa khả năng bảo vệ và dưỡng da trước các tác nhân gây hại.

Trong 71% dưỡng chất này, bộ đôi Skinmilar & SACRAN là hai thành phần đáng chú ý và được cấp bằng sáng chế độc quyền của AGE 20’s.

Skinmilar là một peptide được thiết kế để bắt chước cấu trúc và chức năng của ma trận ngoại bào (ECM) của da. Điều này giúp peptide dễ dàng thẩm thấu qua các tầng da, kích thích sản xuất collagen và tăng cường độ đàn hồi cho da. Nhờ đó, da trở nên khỏe mạnh hơn và có vẻ ngoài rạng rỡ, đầy đặn và căng bóng.

SACRAN là một polysaccharide có nguồn gốc từ rong biển Nhật Bản Saccharina japonica. Được chứng minh là có khả năng giữ ẩm cho da, SACRAN giúp duy trì độ ẩm tự nhiên của da, giúp da luôn mềm mại và mịn màng. Ngoài ra, nó còn có tác dụng chống oxy hóa, giúp bảo vệ da khỏi tác động của các tác nhân gây hại như tia UV và bụi mịn, giúp giảm thiểu các vấn đề da do môi trường gây ra.

Nhờ vào sự kết hợp độc đáo của Skinmilar và SACRAN, dòng SIGNATURE Essence Cover Pact không chỉ mang lại hiệu quả trang điểm hoàn hảo mà còn chăm sóc và bảo vệ làn da tối ưu. Sản phẩm này không chỉ là một phấn nền lạnh thông thường, mà còn là một giải pháp dưỡng da và bảo vệ da đa chức năng cho các cô nàng chú trọng đến sự tự tin và sức khỏe của làn da.

Thành phần và công dụng của sản phẩm

Dòng Moisture được bổ sung thêm nhiều tinh chất dưỡng ẩm chuyên sâu như Ceramide NP, Hyaluronic Acid, Hydrolyzed Collagen,... Đây là các dưỡng chất cao cấp được sử dụng với khả năng bổ sung chất ẩm tối ưu.

Sản phẩm cũng chứa Panthenol nhằm làm mềm da, giúp các chất dưỡng thấm sâu hơn, đồng thời giúp phấn bám chặt hơn vào da, giúp da bền màu, mịn màng suốt ngày dài. Đây cũng là dưỡng chất củng cố hàng rào bảo vệ da, giúp da giữ ẩm, chống thoát nước.

Sản phẩm phù hợp nhất cho da khô hoặc da thường xuyên tiếp xúc với môi trường khô như máy lạnh,...

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Mua hàng để nhận thêm các ưu đãi sau:

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu ₫100k

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

Mọi người nhanh tay vào AGE 20's OFFICIAL STORE tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

#Dep21 #Trentips #AGE20s #SignatureEssenceCoverPactMoisture #myphamhanquoc #phannen #phannenlanh #shopeesale #sale

Thông tin liên hệ


: Yoongi
:
:
:
: