Đặt banner 324 x 100

Hướng dẫn cách chụp ảnh bầu nghệ thuật cho mẹ bầu thêm đẹp và ý nghĩa


Chụp ảnh mẹ bầu là một việc rất là ý nghĩa và thiêng liêng vì nó ghi lại khoảnh khắc đáng trân trọng và đáng nhớ của con bạn khi còn trong bụng mẹ. Dưới đây là một vài cách chụp ảnh bầu nghệ thuật mà Sukids Studiotổng hợp được, mời các mom tham khảo.

Chụp ảnh bầu cùng Sukids Studio

Đặt bàn tay lên bụng: Đặt bàn tay của mẹ lên bụng bầu, xoa hoặc chạm nhẹ với ánh mắt trìu mến. Điều này giúp tạo sự chú ý đến "bé" và ngăn ngừa tạo dáng "ngượng nghịu" cho mẹ.

Chụp ảnh tự nhiên: Hãy nhìn xuống bụng bầu một cách tự nhiên, đảm bảo rằng độ nghiêng của đầu không làm mất đi tính tự nhiên. Một khoảng cách nhất định từ bụng cũng giúp tạo ra hiệu ứng tốt.

Chụp ảnh cùng chồng: Bạn và chồng hãy tạo dáng ôm nhau, thể hiện tình cảm thông qua các cử chỉ như vuốt tóc, nụ hôn hoặc ánh mắt. Đối với chụp đôi, hãy để mẹ bầu và chồng thể hiện sự tự do trong việc tạo dáng.

Chụp ảnh với góc chính diện: Đứng thẳng với máy ảnh và có thể xoay nhẹ nghiêng. Lựa chọn cách tạo dáng phù hợp dựa trên độ lớn của bụng bầu và trang phục.

Chụp ảnh với góc máy từ trên cao: Chụp từ góc máy trên cao xuống để tạo ra khung hình độc đáo và mềm mại. Sử dụng các đạo cụ hoặc lựa chọn địa điểm đẹp để làm cho ảnh thêm sống động.

Chụp ảnh đứng/ngồi: Mẹ bầu có thể đứng hoặc ngồi, và tạo dáng chân và tay để tạo sự tự nhiên. Lựa chọn cách chụp dựa trên thân hình và sức khỏe của mẹ.

Chụp ảnh tone đen: Sử dụng trang phục và phông nền đen, và tạo dáng tự do hoặc theo các kiểu chụp trước đó. Ảnh tone đen thường thời thượng và phù hợp với nhiều mẹ bầu.

Chụp ảnh với trang phục lụa: Sử dụng trang phục làm từ lụa hoặc vải lụa mặc trên người. Điều này sẽ tạo ra ảnh có sự quyến rũ và thích hợp cho những mẹ bầu muốn thể hiện sự táo bạo.

Các mẹ bầu hãy ghé Sukids để có những bức ảnh bầu đẹp nhất nhé

----

Sukids Studio – Chụp ảnh Gia đình và em bé

Địa chỉ: 07 An Dương Vương, P.Thành Công, TP.BMT

SĐT: 081 710 881
>> Có thể bạn sẽ cần: Concept chụp ảnh bầu đẹp - Bí quyết để ghi lại kỉ niệm đáng nhớ của gia đình

Thông tin liên hệ


: Anle2023
:
:
:
: