Đặt banner 324 x 100

Oxbet đưa tin Harry Kane hay thật đấy, nhưng thực sự liệu có tốt cho M.U


Lindelof đủ tiêu chuẩn với Ten Hag, De Gea xứng danh Golden Glove

 

Đôi điểm nhấn về trận cầu tại sân Vitality:

Sancho trận này đá khá hơn, phần nào khi so với Antony là tốt hơn một chút trong khâu giữ và rê dắt bóng nhưng cả hai đều chưa tạo được hiệu quả xuyên phá ở hai biên.

Martial giữ bóng rất tốt nhưng thể lực lại là vấn đề lớn. Có cảm giác anh không hài lòng khi phải nhường chỗ cho Weghorst.

Casemiro & Eriksen là những nhân vật chính trong chiến thắng này với việc tạo nên bệ phóng vững chãi nơi tuyến giữa. 

 

Các cầu thủ của United đã có 1 trận đấu hay
Các cầu thủ của United đã có 1 trận đấu hay

Xem Lindelof thi đấu trận này thì lại có cảm giác nếu trung vệ người Thụy Điển đang đá cho Man City của Guardiola, liệu sẽ có một Stones thứ 2 chơi ở hàng tiền vệ?

Victor Lindelof gần như đã thi đấu liên tục trong đội hình xuất phát của Manchester United kể từ giữa tháng 4 cho đến hiện tại với phong độ vô cùng ổn định.

So với những mùa trước, Lindelof thường chỉ là sự lựa chọn thứ yếu hoặc phương án dự phòng thì nay bất kể Maguire có khỏe mạnh đi chăng nữa, quyết định của Ten Hag là tin dùng trung vệ người Thụy Điển ở giai đoạn nước rút của mùa giải.

Cũng may ở vị trí trung vệ, Quỷ Đỏ sở hữu lực lượng không quá mỏng so với những vị trí khác. Với những gì đã thể hiện, số 2 cho thấy mình hoàn toàn đáp ứng được sự tin tưởng của ban huấn luyện về kỹ chiến thuật, tác phong thi đấu cho đến tầm ảnh hưởng ở tuyến dưới.

Shaw quá là uy tín luôn, vẫn duy trì phong độ ổn định cực cao xuyên suốt mùa giải này và có thể là ứng viên tiềm năng cho MVP của mùa.

Xem thêm: Cá Độ Bóng Đá Trên Mạng

Đây đáng ra phải là một trận đấu rất dễ cho Quỷ Đỏ khi những toan tính của Ten Hag gần như đi đúng hướng từ kiểm soát thế trận ra sao, tập trung quân số ở đâu hay đan lát phối hợp nhóm thế nào. Vấn đề một lần nữa cần phải nhắc đến là sự thiếu lạnh lùng trong khâu dứt điểm. Giá mà trong tay ông thầy người Hà Lan có một ai đó đủ sắc bén như Kane thì hay quá.

 

De Gea có một ngày bắt chắc tay và càng chứng tỏ mức độ tương xứng với danh hiệu Golden Glove.

Việc David de Gea đoạt danh hiệu Golden Glove hay Găng Tay Vàng thực chất đã được xác định từ vòng đấu trước, nhưng sau các trận đấu đêm qua thì chúng ta biết chắc thêm một điều rằng anh không cần phải chia sẻ giải thưởng này với một thủ môn nào khác.

 

De Gea chứng minh mình xứng đáng với danh hiệu Golden Glove 
De Gea chứng minh mình xứng đáng với danh hiệu Golden Glove 

Giải thưởng cá nhân dù là Vua Phá Lưới hay Găng Tay Vàng đều có dấu ấn tập thể trong đó, nhất định là như vậy.

Thế nên bên cạnh việc cảm ơn tài nghệ của người gác đền sinh năm 1990 thì cũng phải nhắc đến hệ thống phòng ngự tương đối kiên cố của Erik ten Hag cùng bản lĩnh của những cá nhân như Lisandro Martinez hay Luke Shaw,… và sự ủng hộ ít nhiều của thần may mắn.

Nhưng bỏ qua những pha phản xạ xuất thần trong mùa bóng 22/23 của di sản cuối cùng từ thời Sir Alex Ferguson mà chăm chăm vào những sai lầm liên tiếp trong một vài trận đấu thì lại là đánh giá chủ quan cho cả mùa bóng của thủ môn năm nay đã bước sang tuổi 32, vốn cũng đã quá quen với những lời dèm pha kể từ ngày anh đặt chân đến Premier League cách đây 12 năm