Đặt banner 324 x 100

3+ Sách hay của Steve Harvey


#1. Cư Xử Như Đàn Bà, Suy Nghĩ Như Đàn Ông

Là chủ chương trình Buổi sáng của Steve Harvey nổi tiếng khắp nước Mỹ, Steve Harvey đã được tiếp xúc với vô số phụ nữ trong suốt nhiều năm, thông qua chuyên mục Lá thư Dâu tây mà ông phụ trách hoặc qua những chuyến lưu diễn hài kịch ở nhiều nơi. Những phụ nữ đó có thể đồng thời vừa làm chủ một doanh nghiệp, vừa chăm sóc một gia đình với ba đứa con, vừa tham gia các hoạt động xã hội khác. Nhưng điều đó cũng chưa bao giờ khiến những mối quan hệ với đàn ông trở nên dễ dàng đối với họ. Tại sao vậy? Theo Steve, đó là bởi vì họ đều tìm lời khuyên ở những phụ nữ khác, trong khi chỉ một người đàn ông mới có thể cho họ biết cách tìm thấy và giữ chân một người đàn ông đáng giá. Trong Cư xử như đàn bà, suy nghĩ như đàn ông, Steve cho phụ nữ thấy bên trong suy nghĩ của đàn ông.

"Chúng ta không thể đi sau Mỹ và kinh tế mà còn đi sau họ phải về cách suy nghĩ nhất là trong tình yêu những cô gái Mỹ mấy thập kỷ trước vẫn giữ vững chế độ tự chủ tự động như những cô gái Việt Nam bây giờ có suy nghĩ rằng ăn phải tự lo Đủ mặc phải tự mua đi chơi với tự bỏ tiền các cô cô gái cho rằng bản lĩnh của mình như thế để thể hiện cá tính nâng cao địa vị của bản thân mình vậy để đàn ông sinh ra để làm gì một người đàn ông thực thụ với muốn tìm mọi cách để thể hiện bản lĩnh của mình nhất là đối với người phụ nữ Họ yêu nhưng nếu cô gái bạn lại nghĩ khác anh lại cho rằng mình có trách nhiệm phải trả bằng lời số tiền mình thì sẽ như thế nào Tình yêu là thứ rất đơn giản nhưng lại khiến người nhiều người Mất bao công sức để tìm hiểu tại sao vậy Bởi tình yêu ở chính trong lòng họ họ mày mới đi tìm kiếm mới mà không biết rằng nó đang tồn tại theo tác giả Thế tình yêu thích từng là khi cả hai người đều giống nhau san sẻ cho nhau người phụ nữ được xem là thông minh khí hậu tự lập của riêng họ một cái tự lập đặc biệt Nếu họ muốn công bằng sông hoặc rời bỏ khoản chi tiêu không làm tổn thương người đàn ông mình yêu họ có thể để tiền tiết kiệm một cách bí mật cách đó vừa là mình cần với thầy mà em người đàn ông của mình cảm thấy em điện đồng thời tiết tiêu tiết kiệm đi mặc dù mình kiếm được nhiều tiền đấy nhưng cứ giả ngu đi hãy nói với chồng mình một phần môn thôi một người thông minh không bao giờ thể hiện là mình thông minh cả lối sống tự lập làm cho tình yêu dần tàn phai" (Trang – Fahasa, 3/2020)

"Mình đã đọc ngấu nghiến quyển sách này trong vòng 2 ngày. Cuốn sách khá hay và lôi cuốn. Với giọng văn hài hước của mình, tác giả đã khiến cho những người phụ nữ bị lôi cuốn trên hành trình đi tìm hình mẫu lý tưởng cho bản thân mình. Học cách cư xử mềm mỏng như người đàn bà nhưng hành động đầy quyết đoán như người đàn ông. Cuốn sách khiến cho người đọc có những phút giây suy ngẫm khá thú vị và tinh tế, không giáo điều, khô khan nhưng lại vô cùng hấp dẫn. Cuốn sách này gần như đã trả lời được kha khá những thắc mắc của mình, đối với đàn ông mình đã không thể trả lời được hàng vạn những câu hỏi tại sao họ lại cư xử như vậy. Đừng nghĩ tìm hiểu về điều này là rảnh hơi nhé các bạn nữ, các bạn nên biết để tránh được thiên la địa võng mà phe khác giới giăng đầy ngoài kia." (Như – Fahasa, 9/2020)

[​IMG]

Nguồn: Fahasa

#2. Cú Nhảy Để Đời

"Nếu bạn muốn cất cánh bay xa, cách duy nhất là bạn phải nhảy. Bạn phải mang món quà của mình, vốn đang được gói ghém trong ba-lô trên vai, nhảy khỏi vách núi và kéo dây dù. Nếu bạn không bao giờ sử dụng món quà ấy, bạn sẽ mãi chỉ là một kẻ đi làm. Mỗi ngày của bạn cứ lặp đi lặp lại như được lập trình. Và may mắn thì bạn sẽ kiếm đủ tiền để chi trả những hóa đơn. Đó có phải mà cuộc đời mà bạn muốn sống không? Nếu mỗi ngày thức dậy, bạn phải làm một công việc mà mình ghét thì đó không phải là sống. Bạn chỉ đang tồn tại thôi. Đến một lúc nào đó, bạn phải thấy thế nào mới là sống. Và cách duy nhất để biết điều ấy là.. nhảy."

#3. Nói Luôn Cho Nó Vuông

Cách viết nhẹ nhàng của đã giúp cuốn sách thoát khỏi sự nhàm chán của những lời khuyên khô khan. Nhiều khả năng, độc giả sẽ có cảm giác như đang ngồi trước một chương trình truyền hình trực tiếp, lắng nghe, đặt câu hỏi với Steve rồi gật gù trước những câu trả lời. Chẳng có người đàn ông nào hoàn hảo nhưng chúng ta buộc phải thừa nhận rằng, rất có thể hành trình tìm kiếm, thấu hiểu và giữ chân người đàn ông của cuộc đời mình sẽ trở nên dễ dàng và thú vị hơn!

Đọc luôn: https://tusachmeocon.org/sach-steve-harvey/

Thông tin liên hệ


: AnnieBui
: Sen Healthy
: 0827250806
: 53 đường D11, Tây Thạnh, Tân Phú