Đặt banner 324 x 100

Kinh nghiệm khi sử dụng bơm bánh răng


Máy bơm bánh răng là một trong những loại máy bơm công nghiệp hiện đại và có nhiều ứng dụng rất đặc biệt hiện nay, tuy nhiên máy bơm bánh răng cũng có thể để bơm các loại hóa chất có độ nhớt cao mà các loại máy bơm thông thường không thể bơm được như các loại như dầu thủy lực, dầu DO, dầu FO, dầu nhớt, mật ong,.. Ngoài ra máy bơm bánh răng hiện nay được dùng để bơm sơ cấp trong các hệ thống thủy lực có áp suất cao.

Với việc sử dụng máy bơm bánh răng đúng cách, người sử dụng có thể sử dụng máy bơm bánh răng cho các ứng dụng như ứng dụng trong nhiều hoạt động khác nhau như: dùng để chuyển giao các lớp khác nhau của các loại dầu (dầu Diesel, dầu nhiên liệu, dầu biến thế, dầu bôi trơn, dầu thầu dầu, mỡ, sáp…); dùng để vận chuyển một số hóa chất độc hại ảnh hưởng đến sức khỏe con người ( natri silicat, soda ăn da, nhựa, men, chất kết dính, các axit béo…); được dùng như máy bơm dầu bôi trơn máy công cụ, bơm dầu trong động cơ; được sử dụng như là một máy bơm nhiên liệu để điều áp phân phối và phun trong hệ thống cung cấp nhiên liệu và trong tất cả các ngành công nghiệp; dùng phun dầu nhiên liệu ở áp suất cao cho các lò đốt và lò hơi…

Công ty Vimex chuyên cung cấp các dòng bơm công nghiệp, nếu quan tâm bạn có thể tìm hiểu thêm về Bơm nước Pentax rời trục CA 100 – 200. Cam kết giá tốt, giao hàng tận nơi, sản phẩm chính hãng.

Máy bơm bánh răng là dòng máy bơm công nghiệp có nhiều ứng dụng, nhiều mẫu mã chủng loại và cách sử dụng khá đơn giản bởi đây là dòng máy bơm sử dụng năng lượng điện năng để hoạt động máy bơm vì vậy máy bơm bánh răng có thể sử dụng cho bất nhu cầu bơm các chất lỏng nào kể cả chất lỏng siêu đặc, chất lỏng siêu nhớt, các chất lỏng có tính ăn mòn và tính mài mòn cao.

Tuy nhiên , không phải ai cũng biết cách sử dụng máy bơm bánh răng đúng cách cũng như việc sử dụng máy bơm bánh răng cần tuân thủ đúng các nguyên tắc mà nhà sản xuất đưa ra để có được hiệu quả sử dụng cao nhất.

Cần lưu ý những gì khi sử dụng máy bơm bánh răng đó là câu hỏi được nhiều người sử dụng quan tâm nhất khi sử dụng máy bơm bánh răng vì vậy chúng tôi giải đáp câu hỏi này trong bài viết dưới đây mời quý khách hàng tham khảo nhé!

Bơm bánh răng Varisco V80-2

Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về máy bơm chìm nước thải pentax, mời bạn theo click vào bài viết.

Lưu ý khi sử dụng bơm bánh răng

Sử dụng máy bơm bánh răng thông thường khá đơn giản, vận hành dòng máy bơm này chỉ cần kết nối nguồn điện và mở công tắc là máy bơm có thể hoạt động tuy nhiên máy bơm bánh răng cũng có những nguyên tắc sử dụng cơ bản nhé.

  • Chọn bơm bánh răng đúng cách: chỉ sử dụng bơm bánh răng đúng công suất và lưu lượng, điện áp cần thiết
  • Lắp đặt bơm bánh răng cố định, an toàn tại vị trí khô ráo, không ẩm ướt
  • Bảo vệ động cơ máy bơm bánh răng tốt nhất
  • Vận hành thử trước khi sử dụng
  • Kiểm tra lỗi thường xuyên
  • Vệ sinh và bảo dưỡng định kỳ
  • Sử dụng bơm bánh răng phù hợp chất bơm
  • Điều kiện môi trường bơm khác nhau sử dụng các loại máy bơm bánh răng khác nhau

Ngoài ra, Vinmex cũng cung cấp thông tin về máy khuấy trộn công nghiệp

Khách hàng cần mua bơm bánh răng hay tư vấn sử dụng máy bơm bánh răng vui lòng liên hệ với Vimex để được tư vấn hỗ trợ miễn phí nhé.

Hotline: 0989.775.195\

Liên hệ:

113e73fed68b08d5519a.jpg