Đặt banner 324 x 100

5 Địa Chỉ Trồng Răng Implant Cần Thơ Chất Lượng Tốt Nhất


Vì là một phương pháp phục hình răng phức tạp, nên việc lựa chọn địa chỉ trồng răng Implant ở Cần Thơ uy tín là điều cần thiết. Với đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp cùng công nghệ trồng răng Implant tân tiến, các nha khoa có thể giúp phục hình răng an toàn và hiệu quả tối đa.

1. Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn – Chi nhánh Cần Thơ
Đây là bệnh viện Răng Hàm Mặt tư nhân đầu tiên tại TPHCM, có giấy phép hoạt động khám chữa bệnh của Bộ trưởng Bộ y tế. Với cái tâm trong nghề, bộ máy nhân sự chuyên nghiệp và thiết bị hiện đại, Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn phát triển nhanh và được nhiều khách hàng tin tưởng.

Bên cạnh 12 chi nhánh ở TPHCM, bệnh viện còn có 1 chi nhánh ở Mỹ Tho và 2 chi nhánh ở Cần Thơ. Tất cả chi nhánh đều cung cấp dịch vụ chất lượng với mục đích mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đẳng cấp, công nghệ mới trong lĩnh vực răng hàm mặt.

Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn – Chi nhánh Cần Thơ được trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại. Đối với trồng răng Implant, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ cùng với máy ghép implant Nobel Biocare, công nghệ cấy ghép Implant bằng Robot định vị X-Guige…

Các thiết bị công nghệ nêu trên giúp tăng độ chuẩn xác, quy trình nhanh chóng, trồng răng nhẹ nhàng và không đau, đảm bảo an toàn, không gây biến chứng. Ngoài ra Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn còn trang bị máy hấp Autoclave diệt khuẩn, máy vệ sinh dụng cụ siêu âm, phòng phẫu thuật riêng biệt… giúp hạn chế tối đa nguy cơ nhiễm trùng.
Thông tin liên hệ

Địa chỉ:
46 Võ Văn Kiệt, phường An Hòa, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ
81 Phan Đình Phùng, phường Tân An, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ
Số điện thoại: 1800 6836
Giờ làm việc:
Thứ 2 – Thứ 7: 8h – 20h
Chủ nhật: 8h – 17h
Xem thêm: nha khoa việt smile

2. Nha khoa Sài Gòn Bác sĩ Lâm
Nha khoa Sài Gòn Bác sĩ Lâm là một trong những địa chỉ trồng răng Implant ở Cần Thơ uy tín và chất lượng. Nha khoa được thành lập từ năm 2006 bởi TS – BS Lê Nguyên Lâm. Đây là một bác sĩ chuyên khoa chỉnh hình có 10 năm kinh nghiệm và được chứng nhận tại Thái Lan.

Với nhu cầu thẩm mỹ răng miệng ngày càng cao, Nha khoa Sài Gòn Bác sĩ Lâm cung cấp dịch vụ đa dạng và chất lượng. Trong đó trồng răng Implant là một dịch vụ nổi bật tại nha khoa, được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giỏi, cố vấn và giám sát bởi chuyên gia.

Nha khoa Sài Gòn Bác sĩ Lâm sở hữu chuyên gia, bác sĩ giàu kinh nghiệm, tay nghề cao, được đào tạo bài bản và đảm nhiệm các kỹ thuật chuyên môn. Với thế mạnh và kinh nghiệm dày dặn, bác sĩ trồng răng Implant nhẹ nhàng, chuẩn xác, nhanh chóng, đảm bảo an toàn và không gây đau.
Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 251 Nguyễn Văn Cừ, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ
Số điện thoại: 029 23 899 104
Giờ làm việc:
Thứ 2 – Thứ 7: 8h – 20h
Chủ nhật: 8h – 19h
3. Nha Khoa Tâm Đức Smile – Ninh Kiều Cần Thơ
Nha Khoa Tâm Đức Smile là một lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm địa chỉ trồng răng Implant uy tín ở Cần Thơ. Nha khoa này có 30 chi nhánh trên cả nước, được đầu tư về công nghệ, máy móc và đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp.

Tại nha khoa, bạn sẽ được trải nghiệm giải pháp cấy ghép Implant sóng siêu âm từ Đức – W&H Piezomed. Đây là một công nghệ độc quyền, làm răng không đau tại Nha Khoa Tâm Đức Smile. Công nghệ này giúp đảm bảo quá trình trồng răng được thực hiện chuẩn xác, nhẹ nhàng, hạn chế tối đa tình trạng xâm lấn nướu và không gây đau đớn.
Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 135G Trần Hưng Đạo, Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ
Số điện thoại: 1900 8040
Giờ làm việc:
Thứ 2 – Chủ nhật: Sáng 8h – 12h, chiều 14h – 20h
4. Nha khoa Quốc tế DAISY
Nha khoa Quốc tế DAISY (DAISY Dental) là một địa chỉ trồng răng Implant uy tín và chất lượng ở Cần Thơ. Nha khoa được hình thành và hoạt động vào năm 2020. Hơn 2 năm trong nghề, nha khoa đã tạo được niềm tin, thu hút hàng ngàn khách hàng ghé thăm khám, thẩm mỹ và điều trị bệnh răng miệng.

Đặt sức khỏe, thẩm mỹ và an toàn của khách hàng lên hàng đầu, Nha khoa Quốc tế DAISY luôn nổ lực phát triển, thực hiện mô hình chăm sóc sức khỏe răng miệng hiện đại nhất. Với sự ủng hộ của đông đảo khách hàng, nha khoa mở rộng chi nhánh ở Cần Thơ, cung cấp những dịch vụ chất lượng theo tiêu chuẩn Châu Âu.

DAISY Dental quy tụ chuyên gia đầu ngành và đội ngũ bác sĩ giỏi trong lĩnh vực nha khoa. Các bác sĩ được đào tạo bài bản, sở hữu chuyên môn sâu, có kinh nghiệm lâu năm và có giấy phép hành nghề. Đặc biệt, một số bác sĩ tại nha khoa được đào tạo về Implant, Chỉnh nha ở Châu Âu.
Những thiết bị công nghệ hiện đại hỗ trợ quá trình trồng răng Implant đạt hiệu quả cao, đảm bảo can thiệp tối thiểu, an toàn, nhanh chóng, không đau đớn nhiều. Hơn nữa, nha khoa có vật liệu Implant chất lượng, tuổi thọ lâu dài, không gây kích ứng, ăn nhai như răng thật.

Bên cạnh đó Implant có khả năng tích hợp sinh học với xương hàm, giúp quá trình lành thương nhanh chóng. Nha khoa Quốc tế DAISY cam kết trồng răng Implant không tác động đến răng thật.
Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Số 164 Lý Tự Trọng, phường An Cư, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ
Số điện thoại: 1900 9009
Giờ làm việc:
Thứ 2 – Chủ nhật: 9h – 20h
Xem thêm: nha khoa quốc tế phú hòa

5. Nha khoa Gia Lộc
Trồng răng Implant là phương pháp phục hình răng hiệu quả nhưng phức tạp, cần được thực hiện bởi bác sĩ giỏi kết hợp công nghệ tiên tiến. Đáp ứng được điều này, Nha khoa Gia Lộc trở thành địa chỉ trồng răng Implant uy tín ở Cần Thơ.

Nha khoa được thành lập từ năm 2006, có bác sĩ Mạc Phước Thật đứng đầu và chịu trách chịu chuyên môn. Đây là bác sĩ Răng Hàm Mặt giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Ngoài ra nha khoa cũng quy tụ nhiều bác sĩ chuyên khoa giỏi, chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản về những chuyên môn sâu.
Nha khoa Gia Lộc có thế mạnh về trồng răng Implant. Nha khoa sử dụng phương pháp cấy ghép Implant cơ bản và Implant All On 4 giúp phục hồi cho những trường hợp mất răng toàn hàm. Đồng thời tăng tính thẩm mỹ và khả năng ăn nhai bình thường.

Bên cạnh đó nha khoa sử dụng hệ thống máy móc hiện đại (máy CT ConeBeam, máy CAD/CAM), công nghệ thiết kế nụ cười, công nghệ định vị và cắm ghép Implant… Những thiết bị công nghệ giúp hỗ trợ bác sĩ chẩn đoán, trồng răng Implant hiệu quả, nhanh chóng, hạn chế đau, chuẩn xác, an toàn, đảm bảo phục hồi răng ở mức tối đa (thẩm mỹ và chức năng sinh lý).

Đối với vật liệu, Nha khoa Gia Lộc cam kết sử dụng vật liệu nha khoa chất lượng, đảm bảo chính hãng, thuộc những thương hiệu uy tín trên thế giới. Implant có độ dài thích hợp, tuổi thọ cao, cứng chắc, tích hợp với xương và giúp ăn nhai như răng thật.

Để hiểu hơn về quy trình, công nghệ trồng răng Implant và chi phí, bạn có thể liên hệ trực tiếp với Nha khoa Gia Lộc để được tư vấn.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 49 Ngô Văn Sở, phường Tân An, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ
Số điện thoại: 0919424070 (BS Thật)
Giờ làm việc:
Thứ 2 – Thứ 3: 7h30 – 19h30
Thứ 4 – Chủ nhật: 8h – 20h
Trên đây là thông tin liên hệ và chi phí tại những địa chỉ trồng răng Implant uy tín ở Cần Thơ. Những địa chỉ này có công nghệ tân tiến, bác sĩ giỏi và nhiều kinh nghiệm, máy móc hiện đại và vật liệu cao cấp. Tất cả đều mang đến lợi ích cho quá trình trồng răng Implant, giúp làm răng nhanh chóng, an toàn và hiệu quả.
https://reviewnhakhoa.vn

Thông tin liên hệ


: Quanghieu7
:
:
:
: