Đặt banner 324 x 100

Nền tảng Breaths – Công cụ giúp bạn trở thành công dân số toàn cầu


Công dân số toàn cầu hiện đang là khái niệm được cộng đồng quan tâm số 1 trên thế giới. Nhắc tới công dân số toàn cầu thành công, hạnh phúc là nhắc tới công cụ nền tảng Breaths. Vậy, Breaths  là gì và làm thế nào để trở thành một công dân số toàn cầu? Các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài chia sẻ dưới đây nhé.

 

Khái niệm về Breaths

Breaths là nền tảng công dân số toàn cầu vận hành dựa trên cơ chế tiếp thị liên kết Affiliate marketing. Breaths hoạt động dựa trên sự khai thác công nghệ Web 3.0 và Blockchain giúp mọi người thay đổi cuộc sống tự do của mình trên Internet.

 

Breaths được tạo ra bởi cộng đồng công dân số toàn cầu và hoạt động theo mô hình DAOs – Phi tập trung, trao quyền cho cộng đồng thành viên, kết nối cộng đồng trên toàn thế giới, cùng nhau kinh doanh công nghệ số tự do, chủ động.



Công dân số toàn cầu là gì?

Công dân số là người có kiến thức, kỹ năng áp dụng công nghệ số để tham gia các hoạt động xã hội, kinh doanh trên mạng lưới kết nối toàn cầu. Công dân số sử dụng nền tảng số và công nghệ để thúc đẩy kết nối cộng đồng trên toàn cầu và cùng nhau chia sẻ thông tin, giao dịch trao đổi mua bán hưởng lợi nhuận, hoa hồng thu động.

 

Hiện nay, chính phủ các nước như Anh, Mỹ, Singapore và cả Việt Nam đã và đang triển khai các hoạt động thúc đẩy chuyển đổi số quốc gia này. Đồng thời, ưu tiên nâng cao hiểu biết của tất cả mọi người về công dân số và những lợi ích của công dân số.

 

Làm thế nào để trở thành công dân số toàn cầu?

Breaths là nền tảng cung cấp hệ sinh thái các nền tảng số hỗ trợ con người chuyển đổi số mạnh mẽ, giúp con người tiếp cận với công dân số toàn cầu. Đồng thời, con người khai thác công nghệ số nhằm chuyển đổi mạnh mẽ cuộc sống tự do tài chính của mình. Một người mới hoàn toàn có thể trở thành một công dân số toàn cầu sống và làm việc mọi nơi, mọi lúc chỉ với 3 bước đơn giản sau:

 

Bước 1: Đăng kí tài khoản Breaths để truy cập các sản phẩm số qua link: breaths.vn (Breaths mở tài khoản miễn phí nhanh chóng).

Bước 2: Bắt đầu học tập và ứng dụng các công cụ số vào cuộc sống, trải nghiệm, kinh doanh để bắt đầu hành trình trở thành công dân số toàn cầu.

Bước 3: Chia sẻ trải nghiệm chính mình đến cộng đồng, tạo dựng mạng lưới liên kết trên hệ sinh thái các nền tảng số Breaths.

Chỉ với 3 bước này, các bạn đã hoàn toàn trở thành một công dân số toàn cầu, bắt đầu hưởng thụ những khoản tiền hoa hồng thụ động. Như vậy, cuộc sống tự do tài chính, làm chủ hạnh phúc của bạn bắt đầu.

 

Breaths kinh doanh những sản phẩm gì?

Là một người mới, chắc hẳn ai cũng có thắc mắc về Breaths kinh doanh những gì? Breaths kinh sản phẩm số thông qua nền tảng Breaths Digital. Các sản phẩm số là các khóa học online, các công cụ số hỗ trợ để mọi người đều có thể bắt đầu hành trình trở thành công dân số toàn cầu.

 

Breaths Digital hiện tại đã có hơn 200 khóa học online đạt chất lượng chuẩn quốc tế dành cho công dân số. Bên cạnh đó, Breaths còn có hơn 10 công cụ số hiệu suất cao giúp tiến tới công dân số toàn cầu thành công một cách dễ dàng và hiệu quả.



Nền tảng kinh doanh Breaths phù hợp với những ai?

Với mục tiêu hướng tới tương lai công nghệ số toàn cầu, Breaths không có giới hạn về thành viên. Họ có thể là:

 

Nhân viên văn phòng, công chức…những người có thời gian, mối quan hệ và có cơ hội tiếp cận công nghệ số.

Người làm việc tại nhà, người nội trợ, sinh viên, công nhân, người buôn bán nhỏ, hưu trí…những người có thời gian và có khát khao tìm kiếm nguồn thu nhập thụ động.

Người đang kinh doanh truyền thống hoặc online, người làm ngành quảng cáo, marketing.

Các chuyên viên tư vấn, giảng viên, giáo viên…

Ngay cả khi bạn không thuộc các nhóm ngành kể trên, bạn vẫn có thể trở thành một công dân số toàn cầu, tiếp cận và vận hành phương thức kinh doanh Breaths với Affiliate marketing (tiếp thị liên kết) một cách bài bản, thành công. Bởi lẽ, thị trường quốc tế không giới hạn. 

 

Các bạn chỉ cần kết nối qua Breaths, hệ thống công cụ này sẽ giúp bạn mở thị trường ở bất cứ đâu, dù bạn không biết ngoại ngữ, không có mối quan hệ sẵn có. Bạn đã sẵn sàng để bắt đầu chưa?

 

Lợi ích khi kinh doanh nền tảng Breaths

Kinh doanh theo mô hình tiếp thị liên kết với Breaths, cộng đồng thành viên sẽ nhận được các lợi ích mà không hình thức kinh doanh nào khác có được như:

 

Không mua và tích trữ hàng, không lo vận chuyển, bảo hành hay giải quyết khiếu nại.

Không căng thẳng và áp lực.

Không cần tìm kiếm sản phẩm hay thị trường. Sản phẩm luôn có sẵn tại Breaths và là những sản phẩm được lựa chọn dẫn đầu xu thế.

Không rủi ro kinh tế khởi nghiệp vì không mất vốn đầu tư.

Đăng ký Breaths thì lợi nhuận càng về sau càng lớn, hệ thống kinh doanh hưởng thu nhập thụ động suốt đời. Bạn hạnh phúc hơn, có thời gian rảnh rỗi, tự do về tài chính, làm chủ cuộc sống.

Lời kết


Dưới sự hỗ trợ của Breaths thì việc trở thành một Công Dân Số Toàn Cầu không còn phức tạp, thậm chí là còn rất thú vị và ý nghĩa. Hãy cùng nhau xây dựng một tương lai hạnh phúc, thành công trong không gian số với Breaths.