Đặt banner 324 x 100

Gợi ý 10 địa chỉ lấy cao răng ở Cầu Giấy chất lượng, giá rẻ


Các địa chỉ lấy cao răng ở Cầu Giấy uy tín là nơi giúp bệnh nhân loại bỏ được mảng bám cứng đầu, ngăn ngừa bệnh lý răng miệng. Đồng thời những đơn vị này còn luôn giữ mức giá ổn định, tương xứng với chất lượng. Nếu chưa xác định được địa chỉ đáng tin cậy, tham khảo ngay 10 gợi ý của Review Nha Khoa sẽ giúp bạn chọn ra đơn vị phù hợp.
Nha khoa Hà Nội Sydney
Đứng đầu trong danh sách địa chỉ lấy cao răng uy tín ở Cầu Giấy phải kể đến nha khoa Hà Nội Sydney. Nha khoa luôn nhận được những đánh giá tích cực từ khách hàng. Không chỉ về chất lượng đem lại mà tác phong phục vụ của phòng khám cũng là yếu tố khiến mọi người hài lòng.
Nha khoa sử dụng công nghệ trám răng hiện đại. Qua đó kiểm soát được tối đa các cơn đau, ê buốt. Đồng thời không mất nhiều thời gian điều trị. Công nghệ này hoạt động dưới tác động của máy siêu âm có đầu sóng siêu nhỏ, có thể len lỏi vào từng vị trí “khó đỡ” trên răng và quanh nướu.
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 92 Nguyễn Trung Chánh, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
Số điện thoại: 0945 747 999
Nha khoa Gia Đình
Nha khoa Gia Đình là một trong những chuỗi hệ thống nha khoa uy tín có mặt đầu tiên tại Hà Nội. Được thành lập từ năm 2005, đến nay nha khoa không ngừng cố gắng và mở rộng với hơn 4 chi nhánh tại Cầu Giấy, Đống Đa và Hai Bà Trưng. Đây chính là thành quả không ngừng nỗ lực của đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu y đức ở đơn vị.
Nha khoa Gia Đình tập hợp các bác sĩ, thạc sĩ giàu chuyên môn trong từng chuyên khoa riêng. Vì vậy khi có nhu cầu lấy cao răng ở Cầu Giấy, bạn có thể tham khảo nha khoa Gia Đình. 
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 7 Nguyễn Như Uyên, P. Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Số điện thoại: 0982 449 801
Nha khoa IMED
Nha khoa iMED là cái tên không quá xa lạ với khách hàng khu vực Cầu Giấy. Được vinh dự trở thành một trong những phòng khám nha khoa hàng đầu Hà Nội về chất lượng, cơ sở vật chất, nha khoa iMED liên tục cải tiến và nâng cao dịch vụ để làm hài lòng khách hàng. Có vị trí thuận lợi dễ tìm kiếm đồng thời còn có cả chỗ đỗ xe rộng rãi, thời gian khách hàng tìm đến nha khoa được rút ngắn.
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 125 Hoàng Ngân, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
Số điện thoại: 0972 435 008
Xem thêm: nha khoa phạm dương
Nha khoa Ngân Phượng
Tiếp theo trong danh sách địa chỉ lấy cao răng ở Cầu Giấy chất lượng, giá rẻ mà bạn nên lưu lại chính là nha khoa Ngân Phượng. Được thành lập từ năm 2007, với hơn 15 năm hoạt động, phòng khám ngày càng chiếm được cảm tình trong lòng khách hàng. Nha khoa đã và đang tạo dựng uy tín vững mạnh bằng việc cung cấp các dịch vụ tốt, đảm bảo an toàn, đem lại nụ cười tự tin rạng rỡ cho hàng nghìn khách hàng.
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 59 Trần Quốc Hoàn, P. Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
Số điện thoại: 0393 555 333
Nha khoa Bảo Minh
Nha khoa Bảo Minh ra đời từ năm 2007, đến thời điểm hiện tại đã điều trị thành công cho hàng ngàn ca bệnh ở các quận nội, ngoại thành Hà Nội cũng như người dân các tỉnh phía Bắc khi có nhu cầu thăm khám. Phòng khám đầu tư trang thiết bị hiện đại, vật liệu cao cấp từ Châu Âu, Mỹ, Nhật. Đồng thời với mục tiêu bảo tồn tối đa răng thật, nha khoa liên tục ứng dụng các công nghệ nhằm điều trị tốt nhất cho khách hàng.
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 163 Trung Kính, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
Số điện thoại: 0904 625 834
Nha khoa OCare
Nha khoa OCare là hệ thống phòng khám nha khoa tại Hà Nội và TPHCM chuyên nghiệp. Chính chất lượng trong từng dịch vụ đã tạo nên uy tín và sự phát triển của nha khoa cho đến thời điểm hiện tại. Vì thế, khi có nhu cầu lấy cao răng Cầu Giấy, bạn có thể tham khảo địa chỉ nha khoa OCare tại miền Bắc để được bác sĩ thăm khám.
Dịch vụ lấy vôi răng tại đây được tiến hành trực tiếp bởi bác sĩ chuyên môn Răng Hàm Mặt. 100% bác sĩ tại nha khoa tốt nghiệp từ trường Đại học Y Hà Nội, Đại học Y Dược TPHCM. Cùng kiến thức chuyên môn, các bác sĩ còn làm việc với nguyên tắc “xem bệnh nhân như chính người thân trong gia đình”.
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 2 Hạ Yên, P. Yên Hoà, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
Số điện thoại: 0869 322 366
Nha khoa quốc tế Việt Pháp
Nếu đang tìm địa chỉ lấy cao răng ở Cầu Giấy chất lượng, bạn có thể tham khảo ngay nha khoa quốc tế Việt Pháp. Phòng khám hiện tại có đến 2 cơ sở tại quận Cầu Giấy, do đó tùy vào khoảng cách, bạn có thể ghé bất kỳ một trong hai chi nhánh để thăm khám. Hệ thống nha khoa được đảm bảo tối đa về chất lượng dịch vụ cũng như cách phục vụ, chăm sóc bệnh nhân. Vì thế, trên các trang đánh giá, phòng khám luôn nhận được những lời khen tích cực.
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 117 Trần Duy Hưng, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
Số điện thoại: 0363 858 587
Nha khoa Quốc tế Athena
Là một trong những đơn vị uy tín, Nha khoa quốc tế Athena không ngừng đầu tư, cải tiến cơ sở hạ tầng, dịch vụ để đáp ứng nhu cầu khách hàng. Chính vì vậy, đơn vị luôn chiếm được cảm tình trong lòng bệnh nhân. Nha khoa chuyên điều trị, phục hình và thẩm mỹ răng miệng ở nhiều cấp độ. Từ chuyên sâu đến nha khoa trẻ em, nha khoa tổng quát, được bác sĩ thăm khám và thực hiện tận tình để mang lại hiệu quả vượt trội.
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 97 Nghĩa Tân, P. Nghĩa Tân, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
Số điện thoại: 0931 550 552
Xem thêm: nha khoa quốc tế việt đức
Nha khoa Minh Thu
Nha khoa Minh Thu được thành lập từ năm 1989. Phòng khám được điều hành dưới sự quản lý của bác sĩ Hà Minh Thu – nguyên Trưởng khoa Nắn chỉnh răng Viện Răng Hàm Mặt TW. Nha khoa luôn khẳng định và tiếp nối những giá trị tốt đẹp của đơn vị từ xưa đến nay. Vì vậy luôn nhận được sự tin tưởng cao trong lòng khách hàng.
Đồng hành cùng bác sĩ Minh Thu là những chuyên gia gia khoa khác, giàu kinh nghiệm. Không chỉ có kiến thức chuyên môn mà còn có kinh nghiệm nắm bắt tâm lý, thấu hiểu mong muốn của khách hàng. Từ đó khắc phục được khuyết điểm trên răng, điều trị bệnh lý, đem lại nụ cười hạnh phúc, rạng ngời cho khách hàng.
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 92 Hoàng Ngân, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
Số điện thoại: 0243 556 8837
Nha khoa Bảo Việt
Nha khoa Bảo Việt là địa chỉ nha khoa ở quận Cầu Giấy uy tín bạn có thể lưu lại. Nha khoa tập hợp đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm. Nhờ vậy, vôi răng được làm sạch mà không ảnh hưởng đến men răng. Để hỗ trợ tối đa việc điều trị, phòng khám trang bị đầy đủ máy móc, thiết bị hiện đại. Không thể thiếu trong đó là máy chụp X – quang CT Conebeam cho ra hình ảnh 3 chiều sắc nét, máy X – quang toàn cảnh.
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 117 Trần Đăng Ninh, P. Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, Hà Nội.
Số điện thoại: 0246 263 6777
Kết: Lấy vôi răng là phương pháp làm sạch các vụn thức ăn dư thừa mà bàn chải và chỉ nha khoa không thể khắc phục được. Đồng thời để tránh các bệnh về nướu, lấy vôi răng cũng là một trong những giải pháp tối ưu. Vì vậy bạn nên đến những địa chỉ lấy cao răng ở Cầu Giấy uy tín để vệ sinh răng miệng định kỳ.
Các nha khoa chúng tôi gợi ý trong nội dung bài viết là tập hợp những đơn vị chất lượng, tay nghề bác sĩ cao. Bạn có thể tham khảo và lưu lại để tiện tra cứu thông tin.
https://reviewnhakhoa.vn

Thông tin liên hệ


: Quanghieu8
:
:
:
: