Đặt banner 324 x 100

Top 11 địa chỉ trồng răng implant Nha Trang chất lượng nhất


Các địa chỉ trồng răng implant tại Nha Trang uy tín sẽ mang đến cho bạn một hàm răng mới chắc khỏe, bền đẹp. Hơn nữa nó còn có tác dụng cải thiện hoạt động ăn nhai, bảo vệ tối đa sức khỏe. Nếu bạn đang quan tâm nhưng chưa chọn được đơn vị chất lượng, hãy tham khảo các địa chỉ mà Review Nha Khoa cung cấp ngay sau đây.
Nha khoa Opal
Nha khoa Opal là một trong những địa chỉ trồng răng implant tại Nha Trang uy tín. Được khách hàng tìm kiếm nhiều trên Google, đến với nha khoa bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ tại đây một cách hoàn hảo nhất.
Trồng răng implant tại nha khoa luôn được bác sĩ khám và chụp phim kỹ càng để kiểm tra chính xác tình trạng sức khỏe khoang miệng. Sau khi có dữ liệu, bác sĩ sẽ cùng thảo luận, phân tích với khách hàng để chọn ra phương án tốt nhất, hợp với nhu cầu người bệnh.
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 300 Lê Hồng Phong, P. Phước Hải, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
Số điện thoại: 0794 535 886
Nha khoa Việt Hàn
Làm răng implant tại nha khoa Việt Hàn chỉ một lần duy nhất nhưng khách hàng có thể sử dụng cả đời. Vì thế, nhiều người luôn đề cử nha khoa vào danh sách các địa chỉ trồng răng implant tại Nha Trang chất lượng. Bạn nên lưu lại khi có nhu cầu.
Nha khoa luôn tâm niệm chất lượng hơn số lượng. Vì thế, trước mỗi ca bệnh, bệnh nhân đều được thăm khám và kiểm tra kỹ càng về tình trạng xương hàm. Nha khoa sử dụng máy chụp phim CT Scanner hiện đại cho ra hình ảnh X – quang 3 chiều sắc nét. Nhờ đó bác sĩ có thể đánh giá được tốt nhất tình trạng hiện tại của bệnh nhân và lên phác đồ điều trị chính xác.
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 60 Quang Trung, P. Vạn Thắng, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
Số điện thoại: 0787 505 577
Nha khoa Amity
Hiện tại, trồng răng implant là phương pháp phục hình răng đã mất đảm bảo thẩm mỹ cũng như tính năng ăn nhai hoàn hảo. So với các phương pháp khác như hàm giả tháo lắp, răng implant có độ bền cao, an toàn, thẩm mỹ hơn. Tại Nha khoa Amity, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào khả năng cấy ghép implant của các bác sĩ nơi đây.
Phòng khám nhận được nhiều đánh giá, bình chọn tích cực của khách hàng về dịch vụ trồng răng giả implant, bọc răng sứ, … Hơn hết nha khoa còn có chế độ bảo hành trụ implant trọn đời, đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng. Vì thế, khách hàng luôn tin tưởng và giao phó nụ cười của mình tại đây.
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 218 Dã Tượng, P. Vĩnh Hoà, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
Số điện thoại: 0258 3897 138
Xem thêm: nha khoa việt pháp
Nha khoa Nguyễn Đắc Cật
Nếu răng đã mất không được trồng lại trong một thời gian dài sẽ dẫn đến tình trạng tiêu xương hàm gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ gương mặt và sức khỏe. Do đó, nhiều khách hàng đã tin tưởng và tìm đến nha khoa Nguyễn Đắc Cật – địa chỉ trồng răng implant tại Nha Trang chất lượng để thực hiện.
Nha khoa Nguyễn Đắc Cật nổi tiếng là nha khoa lâu đời tại thành phố Nha Trang. Phòng khám được biết đến là nha khoa gia đình được xây dựng và giữ gìn uy tín từ bao thế hệ. Với uy tín từ xưa đến nay, vì thế không có gì lạ khi mỗi ngày phòng khám luôn tiếp đón đông đảo số lượng khách hàng đến thăm khám.
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 325 Lê Hồng Phong, P. Phước Tân, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
Số điện thoại: 0335 590 679
Nha khoa Sài Gòn Nha Trang
Nha khoa Sài Gòn – chi nhánh Nha khoa Đại Nam tại TP Nha Trang, đang là địa chỉ trồng răng implant được nhiều khách hàng đánh giá cao trong khu vực. Phòng khám hội tụ các bác sĩ chuyên môn và giàu kinh nghiệm về cấy ghép nha khoa. Có thể đảm nhận thực hiện trồng răng implant từ một răng hoặc implant toàn hàm.
Các bác sĩ tại đây cam kết thực hiện trồng răng implant theo đúng quy trình khoa học. Một trong các bác sĩ nổi tiếng tại nha khoa Sài Gòn về dịch vụ này chính là bác sĩ Hồ Ngọc Tiên Trung. Ngoài giữ trọng trách là Tổng giám đốc nha khoa, hiện bác sĩ còn được biết đến là  một “master implant”.
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 43A Lê Thành Phương, P. Vạn Thắng, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
Số điện thoại: 0964 444 999
Nha khoa Dr.Tooth
Trồng răng implant đòi hỏi chuyên môn sâu, nếu không được thực hiện đúng kỹ thuật và bác sĩ tay nghề cao sẽ rất dễ dẫn đến các biến chứng. Tại nha khoa Dr. Tooth, tập hợp các bác sĩ chuyên môn, tốt nghiệp Đại học Y Hà Nội, nhiều kinh nghiệm. Quan trọng hơn hết, đạt được những chứng chỉ cao trong việc cấy ghép implant được đào tạo tại Ý, Singapore. Qua đó đem lại thành công cho các ca điều trị cũng như rút ngắn thời gian và tránh biến chứng.
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 90 Huỳnh Thúc Kháng, P. Tân Lập, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
Số điện thoại: 0813 515 788
Nha khoa 79
Nha khoa 79 chuyên thực hiện trồng răng implant hiệu quả. Đây cũng được biết đến là một trong số những địa chỉ trồng răng implant tại Nha Trang chất lượng. Khách hàng chủ yếu là những cô chú anh chị lớn tuổi, răng đã mất khiến hoạt động ăn nhai khó khăn. Vì thế, các bác sĩ tại nha khoa luôn làm việc hết mình, ân cần điều trị. Mỗi khách hàng khi bước ra đều cảm thấy hài lòng khi được bác sĩ phục vụ chu đáo.
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 6 Thái Nguyên, P. Phương Sài, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
Số điện thoại: 0258 6287 979
Khoa khoa Sài Gòn Star
Nếu vẫn còn đang phân vân chưa chọn được một trong các địa chỉ trồng răng implant tại Nha Trang được giới thiệu bên trên, bạn có thể tham khảo tiếp Nha khoa Sài Gòn Star. Đây là đơn vị cấy ghép nha khoa uy tín, được khách hàng yêu thích bởi tính chất lượng và giá cả dịch vụ phù hợp.
Phòng khám hiện đang đề ra nhiều mức giá khác nhau. Chi phí bao gồm trụ implant và cả phần abutment, tùy từng hãng sản xuất, mỗi loại trụ implant sẽ có chức năng, ưu điểm riêng. Căn cứ vào nhu cầu, điều kiện bạn có thể chọn loại phù hợp.
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 106 Dã Tượng, P. Vĩnh Nguyên, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
Số điện thoại: 0258 388 8458
Xem thêm: nha khoa Kim
Nha khoa An Thịnh
Với phương châm mang đến cho khách hàng dịch vụ chất lượng cùng chi phí tiết kiệm nhất – nha khoa An Thịnh luôn nâng cấp kỹ thuật, lắng nghe đóng góp, phản hồi của khách hàng. Sau thời gian dài hoạt động, nha khoa đã tạo được ấn tượng và lòng tin nhất định đối với mỗi bệnh nhân.
Phòng khám chuyên thực hiện các dịch vụ nha khoa từ tổng quát đến chuyên sâu, nha khoa trẻ em. Trong đó, nổi bật là dịch vụ cấy ghép nha khoa, phục hình thẩm mỹ. Vì thế bạn có thể lưu ngay nha khoa An Thịnh trong danh sách các địa chỉ trồng răng implant tại Nha Trang nên tham khảo.
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 13 Bạch Đằng, P. Phước Tiến, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
Số điện thoại: 0793 139 666
Nha khoa Dr Nguyễn
Nha khoa Dr Nguyễn thường xuyên nhận được những bình luận tích cực của khách hàng. Phòng khám có thế mạnh về dịch vụ bọc răng sứ và cấy ghép implant. Không chỉ khách hàng trong nước, kiều bào mà cả những du khách quốc tế đến du lịch tại Khánh Hòa cũng tin tưởng giao phó nụ cười của mình ở nơi đây.
Phòng khám làm việc tận tâm, tận lực với bệnh nhân. Toàn thể nhân viên, đội ngũ y bác sĩ luôn tiếp đón khách hàng chu đáo, niềm nở và thân thiện. Đây là yếu tố khiến khách hàng hài lòng, cảm thấy thoải mái mỗi khi đến thăm khám.
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 20 Yersin, P. Vạn Thắng, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
Số điện thoại: 0975 900 479
Nha khoa Tân Mỹ
Trồng răng implant tại Nha khoa Tân Mỹ là một trong những lựa ưu tiên của những người bị mất răng. Phòng khám quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm. Đặc biệt có kinh nghiệm thực hiện trồng cấy implant thành công qua hàng trăm ca trước đó. Vì thế tạo được tin tưởng tuyệt đối trong lòng khách hàng.
Các bác sĩ tại đây 100% tốt nghiệp chính quy từ trình độ đại học và sau đại học trở lên. Hơn hết, ở những buổi tập huấn, đào tạo quốc tế về kiến thức, kỹ thuật nha khoa, các bác sĩ nha khoa Tân Mỹ thường xuyên tham gia để nâng cao chuyên môn. Đồng thời cũng tham dự những cuộc thi chuyên ngành tại nước ngoài và đạt được nhiều chứng chỉ xuất sắc.
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 41 Lê Thành Phương, P. Vạn Thắng, TP. Nha Trang Khánh Hòa
Số điện thoại: 0982 825 070
Kết: Chiếc răng tự nhiên được cấu thành bởi chân răng, tủy và ngà răng. Vì thế, khi răng đã mất, việc cấy ghép implant cũng được “sao chép” sao cho giống với cấu tạo răng thật.
Để răng implant hoạt động tốt, phát huy hết chức năng như răng tự nhiên, bạn cần tìm đúng địa chỉ trồng răng implant tại Nha Trang sao cho uy tín. Những địa chỉ này sẽ giúp bạn sở hữu được hàm răng mới, đẹp và đảm bảo giữ được vẻ đẹp thẩm mỹ trên gương mặt.
https://reviewnhakhoa.vn

Thông tin liên hệ


: reviewnhakhoa9
:
:
:
: