Đặt banner 324 x 100

10 Địa Chỉ Nha Khoa Kiên Giang Uy Tín, Được Đánh Giá Tốt


Tìm kiếm phòng khám nha khoa ở TPHCM hay Hà Nội và các thành phố lớn không còn quá nhiều khó khăn bởi sự phát triển ở nơi đây. Ngược lại, ở các tỉnh thành, thành phố nhỏ, người dân chưa có nhiều điều kiện tốt để chăm sóc sức khỏe răng miệng. Trong danh sách sau đây, Review Nha Khoa gửi tới bạn đọc một số địa chỉ nha khoa uy tín nhất ở Kiên Giang, hỗ trợ bạn đọc và người dân trong khu vực nhanh chóng có lựa chọn chất lượng.

Nha khoa Bác sĩ Quyền
Nha khoa Bác sĩ quyền nổi tiếng là địa chỉ nha khoa hàng đầu ở Kiên Giang và còn là phòng khám răng hàm mặt chuyên sâu ở khu vực. Cung cấp đa dạng dịch vụ để khách hàng có điều kiện chăm sóc sức khỏe răng miệng một cách hoàn hảo.

Phòng khám được thành lập và điều hành bởi Bác sĩ Nguyễn Trần Quyền là một chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực nha khoa. Bác cũng đích thân là người phụ trách chuyên môn trực tiếp đối với đội ngũ nhân sự.
Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 140 Đường Phạm Hùng, Phường Vĩnh Bảo, TP. Rạch Giá, T. Kiên Giang
Điện thoại: 094 782 40 09

Nha khoa Dr. Smile
Nha khoa Dr. Smile được biết đến không phải là một địa chỉ nha khoa ở Kiên Giang quá mỹ miều với những lời tư vấn có cánh. Đội ngũ bác sĩ và tư vấn viên ở nha khoa cam kết tập trung tư vấn chính xác và đi đúng định hướng điều trị để giúp khách hàng cải thiện răng miệng một cách hiệu quả.

Dồn hêt tâm huyết vào sự phát triển lớn mạnh của nha khoa cũng như sức khỏe của khách hàng, đơn vị đầu tư xây dựng phòng khám nha khoa tiện nghi. Trang bị đầy đủ các loại máy móc tính năng cao, thiết bị y tế tối tân để có thể hỗ trợ nha sĩ thực hiện điều trị nha khoa tốt nhất.
Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 5 Trần Phú, Phường Vĩnh Thanh, TP. Rạch Giá
Điện thoại: 0985 88 22 00

Nha khoa Việt Mỹ
Nha khoa Việt Mỹ đã hình thành và phát triển được hơn 10 năm trong lĩnh vực chăm sóc răng miệng. Mở rộng quy mô với hơn 20 chi nhánh nha khoa ở TPHCM, các tỉnh miền trung, miền tây, tạo mọi điều kiện để tiếp cận khách hàng ở mức rộng nhất.

Hiện tại, đơn vị cũng là một trong những địa chỉ nha khoa có chi nhánh ở Kiên Giang được yêu thích nhất. Để lại ấn tượng mạnh với khách hàng sau hàng ngàn cao điều trị bệnh lý, thực hiện nha khoa thẩm mỹ, phục hình thành cộng.
Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 121 Mai Thị Hồng Hạnh, Phường Vĩnh Lợi, TP. Rạch Giá, T. Kiên Giang
Điện thoại: 1900 63 67 34

Nha khoa Trần Thành Long
Nụ cười của bạn sẽ luôn được tỏa sáng bằng chính những giải pháp mà nha khoa Trần Thành Long mang đến. Nơi đây luôn nhận được sự ủng hộ của khách hàng nhợ sự tận tâm lẫn những kết quả tốt hơn cả sự hài lòng.

Nha khoa Trần Thành Long hiện chuyên cung cấp các dịch vụ nha khoa chủ lực như niềng răng, cắm implant, nha khoa tổng quát, nha khoa trẻ em, bọc răng sứ, điều trị bệnh lý nha khoa, …
Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 160 -162 Trần Phú, Phường Vĩnh Thanh Vân, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
Điện thoại: 0918443031
Xem thêm: nha khoa parkway

Nha khoa Kim Cương
Nha khoa Kim Cương có thế mạnh chuyên về các mảng trồng răng implant, chỉnh nha, trồng răng sứ, … Bên cạnh đó, các bác sĩ tại đây cũng nhận thăm khám, tư vấn và điều trị nhiều bệnh lý nha khoa từ cơ bản đến phức tạp cho khách hàng ở nhiều độ tuổi.

Khách hàng còn an tâm đặt niềm tin vào nha khoa Kim Cương nhờ tay nghề chuyên nghiệp của các bác sĩ. Không chỉ về kiến thức chuyên môn mà các nha sĩ tại đây còn được khách hàng dành nhiều tình cảm lớn bởi phong cách cư xử thân thiện, nhiệt tình.
Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:
Cơ sở 1: 560 Nguyễn Trung Trực, TP. Rạch Giá, T. Kiên Giang

Cơ sở 2: 43 – P8, Đường 3/2, Phường An Hoà, TP. Rạch giá, T. Kiên Giang

Điện thoại: 0339 446 789
Nha khoa Tuệ Minh
Nha khoa Tuệ Minh hiện nay đã mở rộng đến 20 chi nhánh trên địa bàn nhiều thành phố lớn trên cả nước. Địa chỉ nha khoa của đơn vị trực thuộc thành phố Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang cũng trở thành điểm đến thân thiết của hàng ngàn khách hàng mỗi năm.

Hầu hết các dịch vụ tại nha khoa Tuệ Minh đều được triển khai thực hiện bằng phương pháp mới nhất trên thị trường. Do đó, mọi yếu tố về thời gian lẫn kinh phí đều có thể tối ưu hóa để hạn chế di chuyển cũng như giảm bớt các gánh nặng tài chính cho khách hàng.
Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 4 Nguyễn Trung Trực, Phường Vĩnh Bảo, TP. Rạch Giá, T. Kiên Giang
Điện thoại: 029 739 00 936

Nha khoa Tấn Đạt
Khi nhắc đến các địa chỉ nha khoa uy tín ở Kiên Giang, nha khoa Tấn Đạt cũng là cái tên xuất hiện với tần suất nhiều nhất được khách hàng đề cập đến. Không phụ sự ủng hộ của khách hàng, nha khoa Phan Gia cũng luôn chú trọng đầu tư phát triển đồng bộ cả về diện mạo lẫn chất lượng dịch vụ chuyên sâu.

Nha khoa Tấn Đạt luôn cam kết đảm bảo các tiêu chí về sức khỏe cho khách hàng khi đến thăm khám trực tiếp tại phòng khám. Thực hiện tỉ mỉ các bước thăm khám, xác định và điều trị đúng bệnh, cung cấp thông tin bệnh lý rõ ràng cùng các lời khuyên để khách hàng chăm sóc răng miệng đúng cách ngay tại nhà.
Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 09 Âu Cơ, Phường Vĩnh Lạc, TP. Rạch Giá, T. Kiên Giang
Điện thoại: 0984 363 732
Xem thêm: nha khoa quốc tế việt sing

Nha khoa Sài Gòn Quốc Tế chi nhánh Kiên Giang
Hệ thống nha khoa Sài Gòn Quốc Tế đã trở nên quá thân thuộc với nhiều người dân ở khắp các khu vực lớn nhỏ ở nước ta. Mở rộng phát triển đồng thời nhiều chi nhánh với sự đầu tư chỉnh chi từ những yếu tố cơ bản nhất đến chất lượng dịch vụ để mang lại trải nghiệm hài lòng cho khách hàng.

Không chỉ riêng các phòng khám ở TPHCM mà đơn vị còn là địa chỉ nha khoa hàng đầu ở Kiên Giang sở hữu hệ thống cơ sở vật chất hiện đại bậc nhất. Xây dựng cơ sở nha khoa với nhiều phòng chức năng rộng lớn, hiện đại để có thể đáp ứng đủ nhu cầu chăm sóc răng miệng của số lượng lớn khách hàng trong và ngoài khu vực hoạt động.
Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 173 Nguyễn Trung Trực, Rạch Giá, Kiên Giang
Điện thoại: 02973 7777 68

Nha khoa quốc tế Việt Pháp – Kiên Giang
Nha khoa quốc tế Việt Pháp hiện tại hoạt động đồng thời cả hai chi nhánh ở thành phố Hà Tiên và Rạch Giá thuộc tỉnh Kiên Giang. Tự hào là đơn vị đồng hành cùng nụ cười Việt, thăm khám và chữa bệnh nha khoa cho hàng ngàn khách hàng trong khu lẫn ngoài khu vực.

Đơn vị luôn hỗ trợ khách hàng hết mức với những ưu đãi lớn, các chương trình siêu giảm giá nhằm tạo điều kiện giảm bớt gánh nặng tài chính. Chăm sóc hậu mãi tốt, hướng dẫn khách hàng chăm sóc sức khỏe răng miệng lâu dài ngay tại nhà để hạn chế các bệnh lý ở mức tối đa.
Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:
Cơ sở 1: Lô P13 căn 02-03 đường Phan Thị Ràng, TP. Rạch Giá, T. Kiên Giang

Cơ sở 2: 157 Mạc Thiên Tích, Phường Pháo Đài, TP. Hà Tiên, T. Kiên Giang

Điện thoại: 082 625 2525 – 082225632

Nha khoa Phan Gia
Một trong số các địa chỉ nha khoa tốt ở Kiên Giang mà khách hàng có thể tham khảo là nha khoa Phan Gia. Đơn vị cũng triển khai cung cấp đa dạng dịch vụ từ cơ bản đến chuyên sâu để khách hàng ở bất kỳ độ tuổi nào cũng được chăm sóc một cách tốt nhất.

Mọi dịch vụ nha khoa tại đây đều được hỗ trợ chuyên sâu nhờ vào hệ thống máy móc hiện đại. Nha khoa Phan Gia trang bị hầu hết các thiết bị chức năng cao ở phòng khám nha khoa để tạo nên môi trường chuẩn y tế, an toàn, hiệu quả.
Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 25B Trung tâm thương mại Bắc Sơn, Phường Vĩnh Lạc, TP. Rạch Giá, T. Kiên Giang
Điện thoại: 098 789 91 23

Kết: Hy vọng từ những thông tin về một số địa chỉ nha khoa đáng tin cậy ở Kiên Giang do đội ngũ Review Nha Khoa tổng hợp trên đây sẽ là cơ sở hữu ích cho khách hàng. Mong rằng quý bạn đọc sẽ tìm được phòng khám ưng ý nhất cho mọi nhu cầu chăm sóc răng miệng của bản thân.
https://reviewnhakhoa.vn

Thông tin liên hệ


: reviewnhakhoa9
:
:
:
: