Đặt banner 324 x 100

Mặt nạ than tre thu nhỏ lỗ chân lông BRING GREEN Bamboo Charcoal Pore & Blackhead Facial Pack



Các loại mặt nạ chiết xuất từ các loại cây thực vật, từ mật ong, ngọc trai…đã quá quen thuộc với bạn. Vậy bạn thử dùng mặt nạ than hoạt tính xem, cũng chẳng kém cạnh gì các bé kia đâu. Mặt nạ than hoạt tính là gì? Và gợi ý đến bạn top sản phẩm của hãng đang được tin dùng nhất nhé. 
 
Than tre hoạt tính là gì? Công dụng của than tre hoạt tính đối với da
[IMG] 
Than tre hoạt tính (tinh than tre) thực chất chính là các nguyên liệu có nguồn gốc Carbon như: Xơ, vỏ dừa, vỏ trấu, tre, ngũ cốc, một số loại cây gỗ,... được đem thiêu đốt nhiệt độ cao ở trong điều kiện yếm khí. Sở hữu cấu trúc gồm các lỗ rỗng có thể tích nhỏ, than hoạt tính có độ xốp và tính hấp thụ cực kỳ cao luôn.
 
Do đó, chúng có thể hút bỏ kim loại nặng, hóa chất, độc tố và bụi bẩn ra khỏi nước và không khí. Cũng vì điều này mà than hoạt tính có tác dụng trong việc làm đẹp, chăm sóc da không có gì lạ. Chúng có khả năng làm sạch lỗ chân lông, thải độc, ngăn ngừa mụn, làm dịu kích ứng da,... khiến các nàng “mê như điếu đổ” đấy. Và bạn còn chờ gì mà không thử tham khảo và chăm sóc da ngay với sản phẩm Mặt nạ than tre thu nhỏ lỗ chân lông BRING GREEN Bamboo Charcoal Pore & Blackhead Facial Pack 
 
Có nên dùng mặt nạ than tre hoạt tính không?
[IMG] 
Mặt nạ than tre hoạt tính đang được quảng bá rộng rãi trong vài năm trở lại đây. Không chỉ là tiếp thị của các nhãn hàng mà ngay cả các blogger tự do cũng có review và đánh giá về nó.
 
Dĩ nhiên, chúng ta không thể chắc chắn được 100% nó có thực sự phù hợp với bản thân hay không trừ khi sử dụng trực tiếp.
 
Vậy có nên dùng mặt nạ than tre hoạt tính không? 
Nói chung, tùy thuộc vào nhu cầu, sở thích và điều kiện kinh tế của mỗi người.
Trên thực tế, có vô số các loại mặt nạ dưỡng da khác nhau, có hiệu quả tương đương. Đôi khi, bạn có thể cần phải dùng thử mới biết được nó tốt với mình hay không và sau đó mới đưa ra quyết định có nên dùng thường xuyên nó hay không.
 
Sau khi thử dùng nó xong, bạn sẽ tự đánh giá khuôn mặt của mình. Nếu thấy da đẹp hơn thì bạn có thể tiếp tục sử dụng nó. Còn nếu không thì nên ngừng, không sử dụng nó nữa, vừa phí tiền lại vừa có thể gây hại cho làn da của mình.
 
GIỚI THIỆU THƯƠNG HIỆU
BRING GREEN là thương hiệu độc quyền của Olive Young - chuỗi cửa hàng về sức khỏe và sắc đẹp hàng đầu Hàn Quốc hướng đến việc tạo ra những sản phẩm an toàn, lành tính mà chất lượng chất cho làn da của bạn. Các sản phẩm của hãng chứa nhiều chiết xuất từ thiên nhiên  được chọn lọc từ những nông trại đạt tiêu chuẩn tại Hàn Quốc như carrot, ngải cứu, bơ, bơ đậu phộng,… và đã đứng đầu nhiều bảng xếp hạng mỹ phẩm nổi tiếng. BRING GREEN đem đến những sản phẩm chăm sóc da chuyên sâu và hiệu quả cao có thể đáp ứng mọi nhu cầu trong quy trình skincare của bạn! 
 
THÔNG TIN SẢN PHẨM
[IMG] 
Mặt nạ BRING GREEN Bamboo Charcoal Pore & Blackhead Facial Pack 100ml có thành phần từ bột than và đất sét trắng hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông và làm sạch sâu cho da dưới lỗ chân lông, giúp bề mặt sáng và sạch hơn.
 
Xuất xứ: Hàn Quốc
 
Thương hiệu: BRING GREEN
 
Dung tích: 100ml
 
Hạn sử dụng: 30 tháng kể từ ngày sản xuất/ 1 năm kể từ lúc mở nắp.
 
CÔNG DỤNG
[IMG] 
Loại bỏ các tạp chất, bụi bẩn trên bề mặt da và hỗ trợ làm sạch sâu lỗ chân lông.
Giúp sáng da, làm đều màu da và mang lại làn da tươi tắn. 
Cung cấp độ ẩm cho da, làm mềm da và mang lại làn da mịn màng.
Làm sạch da từ sâu bên trong, giúp da được thông thoáng, dễ thở
 
THÀNH PHẦN
[IMG] 
1,2-hexanediol có công dụng làm mềm và mịn da, giúp kết cấu bề mặt được hài hòa.
 
Kaolin (Cao lanh) là loại đất sét trắng giúp hút sạch bụi bẩn, bã nhờn, dầu thừa và hỗ trợ làm sạch sâu lỗ chân lông.
 
Glycerin giúp giữ ẩm, giúp da được ẩm mịn, không bị khô căng sau khi sử dụng sản phẩm.
 
Bột than có tác dụng hút bỏ cặn dầu và chất bẩn từ lỗ chân lông trên da giúp da thông thoáng hơn và cải thiện độ sáng của da.
 
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
BƯỚC 1: Sau khi rửa mặt, lấy một lượng thích hợp trên mặt khô và thoa đều khắp mặt.
 
BƯỚC 2: Sau 20 phút, khi các chất bên trong khô lại, nhẹ nhàng lăn bằng nước ấm và rửa sạch.
 
BẢO QUẢN
Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát. Tránh ánh nắng trực tiếp, nơi có nhiệt độ cao hoặc ẩm ướt. Đóng nắp kín sau khi sử dụng
 
Đặt hàng TẠI ĐÂY
 
Mua sản phẩm để nhận ưu đãi sau:
 
Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k
 
Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k
 
Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k
 
Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1% tối đa 100k
 
Mọi người nhanh tay vào SHOPEE MALL OLIVEYOUNG để nhận thêm những ưu đãi hấp dẫn nha!
 
#Dep21 #Trentips #OLIVEYOUNG #BRINGGREEN #BambooCharcoal PoreandBlackheadFacialPack #myphamhanquoc #matna #thantre #shopeesale #sale