Đặt banner 324 x 100

Tham khảo ngay các phòng khám đa khoa ở Yên Hòa


Phòng khám đa khoa khu vực Yên Hòa hỗ trợ các dịch vụ nào, bây giờ là địa chỉ được phần đông bệnh nhân tìm đến thăm khám và chữa bệnh. Ngay trong nội dung bài viết dưới đây, chúng ta cùng đi vào phân tích đi sâu để rõ rệt hơn về địa chỉ khám và chữa bệnh uy tín này tại TP. Hà Nội.

Thông tin về phòng khám đa khoa khu vực Yên Hòa

Đây chính là đơn vị y tế chuyên khám, chữa uy tín tại Cầu Giấy, Hà Thành. Cơ quan này đó là trung tâm y tế quận Cầu Giấy và chính là nơi làm việc của bác sĩ, chuyên gia y học có tay nghề cao, dày dặn kinh nghiệm. Là địa chỉ khám và chăm sóc tình hình sức khỏe cho người bệnh.

Vì vậy nếu đang sinh sống tại khu vực Cầu Giấy, bạn cũng có thể tới với phòng khám đa khoa Yên Hòa để được khám, cung cấp dịch vụ khám chữa chất lượng, hiệu quả cực tốt và tận tâm.

Cụ thể về phòng khám đa khoa Yên Hòa

Để rõ ràng hơn về địa chỉ phòng khám này, chúng ta cộng đi vào chi tiết phòng khám bệnh như đội ngũ y bác sĩ cộng các dịch vụ tại đây:

1. Đội ngũ bác sĩ

Hiện tại phòng khám bệnh đa khoa Yên Hòa đó là địa chỉ làm việc của đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao và đồng thời còn kinh nghiệm lâu năm trong việc khám và chữa bệnh. Đội ngũ bác sĩ tại đó luôn luôn là những người hết lòng và tận tâm vì công việc, luôn luôn nhiệt huyết để sẵn sàng đáp ứng cũng như quan tâm tình hình sức khỏe cho toàn thể xã hội.

Không chỉ có vậy còn tồn tại đội ngũ các chuyên gia y học và cả dược sĩ phòng khám, bọn họ đều là cử nhân y dược có kỹ năng tay nghề cao. Triển khai việc phân phát thuốc cùng người bị bệnh, phụ trách làm việc tại phòng xét nghiệm cũng như những hoặt động chăm sóc cho người bị bệnh. Phối kết hợp chặt chẽ cộng đội ngũ y bác sĩ trong việc thăm khám và điều trị bệnh.

2. Dịch vụ phòng khám

Tới với phòng khám bệnh đa khoa khu vực Yên Hòa cung ứng dịch vụ y khoa cũng như thăm khám và chữa bệnh bao gồm: điều trị những tình trạng bệnh liên quan đường hô hấp; Khám và điều trị những bệnh liên quan tai mũi họng; khám bệnh bao hàm nội khoa; thực hiện xét nghiệm cũng giống như can thiệp ngoại khoa và phẫu thuật; tiến hành những xét nghiệm và siêu âm ; hỗ trợ thuốc cho bệnh nhân…

Phòng khám áp dụng cơ chế chi trả bảo hiểm y khoa trong quá trình thăm khám và chữa bệnh. Còn mặt khác dịch vụ tại đây còn phù hợp với chi phí của bệnh nhân. Như vậy, bệnh nhân có thể liên hệ đến địa chỉ phòng khám để được hỗ trợ cụ thể.

3. Cơ sở vật chất tại phòng khám đa khoa vùng Yên Hòa

Phòng khám đa khoa Yên Hòa được trang bị đầy đủ công cụ cùng với trang dòng thiết bị y học để đáp ứng trong công tác và làm việc khám, chữa bệnh. Diện tích phòng khám rộng rãi phối hợp cùng theo với không gian nóng bức và thoáng đãng.

Ngoài ra còn có cả nhà thuốc tại phòng khám, nguồn thuốc dược cam kết uy tín, rất đầy đủ, chuẩn bị hỗ trợ thuốc cộng người bệnh khá đầy đủ.

Thời gian làm việc và địa chỉ

Phòng khám đa khoa khu vực Yên Hòa làm việc sáng sớm từ 07h30 tới 11h30; Buổi chiều làm việc từ 13h00 tới 17h00. Đồng thời cùng lúc thao tác làm việc xuyên suốt toàn bộ những ngày trong tuần trừ chủ nhật.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 49 Dương Đình Nghệ, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.7821.707.

Chia sẻ thêm

Những bệnh nhân hiện đang sinh sống ở TPHCM cùng các tỉnh thành sát bên, ví như mong muốn khám và điều trị bệnh và đang tìm địa chỉ uy tín. Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu hiện tại là phòng khám đa khoa uy tín có bác sĩ tốt và giàu kinh nghiệm. Mặt khác còn phần mềm công nghệ tiên tiến trong việc khám và điều trị bệnh. Nghe đến đây người bệnh sẽ được thăm khám kỹ càng và vận dụng những phương pháp khám chữa quan trọng sẽ giúp đỡ cho việc khám chữa bệnh an toàn, hiệu quả. Xem thêm các thông tin sức khỏe tại vnsuckhoe để biết thêm nhiều tin tức bổ ích khác.

Có thể bạn quan tâm: Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu

Thông tin liên hệ


: lygiaky
: lygiaky
: 02839239999
: 80-82 Châu Văn Liêm, P.11, Q.5, TP.HCM