Đặt banner 324 x 100

Khám phá công nghệ máy hút ẩm tại Bến Tre


Công nghệ không ngừng phát triển và máy hút ẩm không phải là một ngoại lệ. Ngày nay, người dân Bến Tre có cơ hội trải nghiệm những máy hút ẩm tiên tiến, với khả năng kiểm soát độ ẩm hiệu quả và tiết kiệm năng lượng. Trong phần này, chúng ta sẽ khám phá sự tiến bộ của công nghệ máy hút ẩm tại Bến Tre.

I. Đặc điểm khí hậu tại Bến Tre

Lượng mưa trung bình hàng năm rơi vào khoảng từ 2.000 đến 2.300 mm, tập trung hầu hết vào mùa mưa, trong khi mùa khô chỉ chiếm 2-6 % tổng lượng mưa của cả năm. Mùa khô thường xuyên bị thiếu hụt mưa trầm trọng vì bị nước mặn xâm thực. Bến Tre có đặc điểm thời tiết là nóng ẩm quanh năm, độ ẩm không khí trung bình khoảng 83 - 90% nên thường xuyên có các loại côn trùng, dịch bệnh và nấm mốc.
đặc điểm khí hậu tại bến tre
Đặc điểm thời tiết này không an toàn với sức khoẻ của con người, cũng như gây rất nhiều ảnh hưởng đối với việc kinh doanh của những công ty, xí nghiệp. Để có thể khắc phục hiệu quả hơn tình trạng trên, chúng ta cần dùng ngay những máy hút ẩm tại Bến Tre, đem lại không khí khô thoáng, sạch sẽ.

II. Vai trò của máy hút ẩm tại Bến Tre

1. Giải pháp hút ẩm ngành chế biến thuỷ hải sản.

Trong ngành chế biến hải sản luôn cần đến sự trợ giúp của các loại máy hút ẩm. Các thiết bị này cho phép kiểm soát độ ẩm từ 35% đến 70%, mức ẩm tối ưu trong quá trình chế biến hải sản.

2. Vai trò của máy hút ẩm trong quá trình chế biến nông sản

Trong quá trình chế biến nông sản thực phẩm, độ ẩm là yếu tố vô cùng quan trọng, tác động trực tiếp tới chất lượng của thành phẩm. Do đó, máy hút ẩm được dùng nhằm giữ độ ẩm trong xưởng sản xuất luôn ổn định, tránh nấm mốc, vi khuẩn xâm nhập, đảm bảo thành phẩm luôn được tươi và ngon.

III. Địa chỉ mua máy hút ẩm tại Bến Tre chính hãng, uy tín

Nhu cầu mua máy hút ẩm tại Bến Tre ngày càng tăng cao và hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp các sản phẩm máy hút ẩm. Tuy nhiên, không phải nhà phân phối nào cũng đủ uy tín để bạn tin dùng. Bạn nên mua tại những đơn vị bán hàng đã có kinh nghiệm lâu năm và nhận nhiều đánh giá tốt từ khách cũ.
Giải pháp hút ẩm là một đơn vị mà bạn hoàn toàn có thể tin tưởng lựa chọn. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành, chúng tôi cam kết sẽ đem lại các sản phẩm tốt nhất đến với quý khách.
giải pháp hút ẩm là địa chỉ mua Máy hút ẩm tại Bến Tre uy tín

V. Các dòng máy hút ẩm tại Bến Tre được đánh giá cao

 

1. Máy hút ẩm công nghiệp Kosmen KM-90 S

Máy hút ẩm Kosmen KM-90 S là sản phẩm hút ẩm chuyên dùng cho các nhà kho có diện tích vừa và nhỏ. Với hiệu suất làm việc mạnh mẽ, sản phẩm được dùng nhiều trong những nhà xưởng và kho chứa có diện tích khoảng 90 - 120 m. Kosmen KM-90 S được sử dụng để bảo quản nguyên vật liệu như vải, sắt, thép, nông sản, thực phẩm tránh ẩm mốc và hư tổn.

2. Máy hút ẩm công nghiệp Fujie HM-180 N

Máy hút ẩm Fujie HM-180 N là model có đuôi N mới ra vào khoảng cuối năm 2020. Thế hệ máy mới này có sự cải tiến vượt trội về khả năng hút ẩm, thời gian sử dụng lâu dài, liên tục và cả về mặt ngoại hình. Máy hút ẩm tại Bến Tre FujiE HM-180 N có khả năng hút ẩm tối đa lên đến 180 lít/ngày (điều kiện 30 độ C, 80%) thích hợp cho nhà kho, xưởng sản xuất công nghiệp quy mô lớn.

3. Máy hút ẩm công nghiệp Harison HD-45BE

Máy hút ẩm Harison HD-45 BE là model mới được ra đời nhằm thay thế cho dòng máy Máy hút ẩm Harison HD-45 B trước đó. Máy hút ẩm tại Bến Tre Harison HD-45 BE thiết kế công suất hút ẩm 45 lít/ngày. Sử dụng hiệu quả tại văn phòng, nhà xưởng, kho. .. Cực kỳ linh động với 4 bánh xe và cấu tạo, vận hành êm ái, bảo vệ tài sản, ngăn ngừa nấm mốc trong điều kiện thời tiết ẩm ướt.

Thông tin
CÔNG TY TNHH TM - DV XUẤT NHẬP KHẨU HOÀNG QUÂN 
Địa chỉ: 88B Đường số 51, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP.HCM 
ĐT: (028) 73009973 Fax: (028)62 579108 
Hotline: 0896.443.868 / 0938.050.288 
Email: giaiphaphutam01@gmail.com 
Website: https://giaiphaphutam.com

Thông tin liên hệ


: Truongmannhi789
:
:
:
: