Đặt banner 324 x 100

Bật Mí 10 Địa Chỉ Nha Khoa Rạch Giá Hiện Đại Và Uy Tín Nhất


Địa chỉ nha khoa Rạch Giá hiện đại, uy tín được Review Nha Khoa tổng hợp chi tiết trong nội dung sau đây. Nếu đang phân vân giữa vô vàn phòng khám trong khu vực, nhất định bạn không nên bỏ qua bài viết này. Các phòng khám được liệt kê sau đây đều có điểm chung về cơ sở vật chất khang trang, phục vụ khách hàng chu đáo. Mặt khác có những ưu điểm riêng khác nhau như về tay nghề bác sĩ, kỹ thuật thực hiện.
Nha khoa Việt Mỹ
Chăm sóc sức khỏe răng miệng giữ vai trò hết sức quan trọng. Việc tầm soát và phòng ngừa, điều trị bệnh lý răng miệng kịp thời giúp bảo vệ cơ thể một cách tốt nhất. Hiểu được điều này, nha khoa Việt Mỹ Rạch Giá ra đời với sứ mệnh đề cao giá trị an toàn sức khỏe cho khách hàng mỗi khi đến thăm khám.
Phòng khám là một trong hơn 20 chi nhánh của hệ thống nha khoa Việt Mỹ trên toàn quốc. Nơi đây sở hữu cơ sở vật chất khang trang, đầy đủ các phòng chức năng và phòng chờ tiện nghi. Đến với nha khoa, bạn cảm nhận được sự ấm cúng, gần gũi như đang ở trong chính gia đình mình.
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 278 Nguyễn Trung Trực, P. Vĩnh Lạc, TP. Rạch giá, Kiên Giang
Số điện thoại: 0297 6250 566
Nha khoa Trần Thanh Long
Tiếp theo trong danh sách nha khoa uy tín tại Rạch Giá, không thể thiếu nha khoa Trần Thanh Long. Ngoài chuyên khoa răng hàm mặt tổng quát, đơn vị còn có thế mạnh trong dịch vụ bọc răng sứ thẩm mỹ. Các khách hàng sau khi trải nghiệm, đều hài lòng với những dịch vụ tại nha khoa.
Phòng khám có uy tín rộng lớn, hoạt động chủ yếu phục vụ nhu cầu của người dân khu vực. Được thành lập từ năm 1979, đến nay nha khoa đã mở rộng và xây dựng đến 2 chi nhánh có mặt tại trung tâm TP Rạch Giá.
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 160 Trần Phú, P. Vĩnh Thanh Vân, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
Số điện thoại: 0297 3872 668
Nha khoa Bs Quyền
Hầu hết khách hàng đều dành cho nha khoa Bs Quyền những lời khen tích cực về dịch vụ lẫn cách phục vụ tại đây. Vì thế thật thiếu sót nếu như nha khoa không nằm trong danh sách các nha khoa Rạch Giá Kiên Giang uy tín.
Nha khoa quy tụ nhiều bác sĩ trình độ cao. Trong đó phải kể đến bác sĩ Nguyễn Trần Quyền – người có nhiều kinh nghiệm trong chuyên khoa răng hàm mặt, tạo nên nụ cười tự tin, rạng rỡ cho hàng trăm khách hàng thời gian qua.
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 140 Phạm Hùng, P. Vĩnh Bảo, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
Số điện thoại: 0947 824 009
Xem thêm: nha khoa jetdentist
Nha khoa Quốc tế Tuệ Minh
Nha khoa Quốc tế Tuệ Minh với hơn 15 chi nhánh trải rộng khắp khu vực miền Nam, miền Bắc. Trong đó tại khu vực miền Nam có các chi nhánh nha khoa tọa lạc tại Kiên Giang, Bạc Liêu và Cà Mau. Do đó nếu đang có nhu cầu thăm khám răng miệng, bạn có thể lưu lại địa chỉ nha khoa Tuệ Minh tại Rạch Giá để tiện thăm khám.
Nha khoa Tuệ Minh đạt tiêu chuẩn quốc tế về cơ sở vật chất và chất lượng dịch vụ thăm khám. Mọi quy trình thực hiện đều đạt chuẩn của Hiệp hội nha khoa Việt Nam và quốc tế. Do đó, khách hàng hoàn toàn yên tâm khi điều trị tại đây.
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 4 Nguyễn Trung Trực, P. Vĩnh Bảo, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
Số điện thoại: 0297 390 0936
Nha khoa Tấn Đạt
Nha khoa Tấn Đạt là một trong những địa chỉ nha khoa Rạch Giá Kiên Giang uy tín, chất lượng với mức giá bình dân. Các dịch vụ tại nha khoa đều đảm bảo hiệu quả cao, giá tiền phù hợp với mức thu nhập trung bình của người dân quanh khu vực.
Đồng thời mọi dịch vụ đều được đảm bảo thực hiện theo tiêu chuẩn khoa học. Từng bước được tiến hành đúng thao tác, nhẹ nhàng đem lại sự thoải mái cho bệnh nhân. Đặc biệt trong số đó phải kể đến dịch vụ niềng răng, bọc răng sứ tại nha khoa. Nha khoa luôn cố gắng phân tích, đánh giá và thực hiện đảm bảo bảo tồn tối đa răng tự nhiên, tránh việc mài răng.
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 9 Âu Cơ, P. Vĩnh Lạc, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
Số điện thoại: 0984 363 732
Nha khoa Dr Smile
Nha khoa Dr Smile thường xuyên tổ chức nhiều chương trình khuyến mãi vào các dịp lễ lớn trong năm và nhận được đông đảo lượt đăng ký dịch vụ của khách hàng. Vì thế nếu đang tìm nha khoa uy tín tại Rạch Giá với dịch vụ ở “mức giá hời”, bạn có thể lưu lại ngay địa chỉ nha khoa này.
Phòng khám với cơ sở vật chất khang trang, diện tích rộng lớn tạo không gian thăm khám thoải mái cho khách hàng. Đồng thời đội ngũ nhân viên, bác sĩ có tác phong làm việc chuyên nghiệp. Từng dịch vụ được cả ê kíp nha khoa phối hợp, hỗ trợ nhau xuyên suốt, mang đến kết quả điều trị thành công cho hàng ngàn khách hàng.
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 5 Trần Phú, P. Vĩnh Thạnh, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
Số điện thoại: 0985 882 200
Xem thêm: nha khoa canary
Nha khoa Phan Gia
Nha khoa Phan Gia có vị trí nằm trong trung tâm thương mại Bắc Sơn, đây là yếu tố thuận lợi giúp khách hàng dễ dàng biết đến và tìm kiếm địa chỉ phòng khám hơn.
Một số khách hàng thời gian đầu đến đây vì tò mò nhưng sau khi được bác sĩ điều trị, hài lòng về kết quả và càng thêm tin tưởng nha khoa. Từ đó trở thành khách hàng thân thiết và cùng chia sẻ về địa chỉ nha khoa Rạch Giá uy tín để bạn bè, người thân có cơ hội trải nghiệm dịch vụ nha khoa tại nơi chất lượng này.
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: TTTM Bắc Sơn, B25 Ngô Quyền, P. Vĩnh Lạc, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
Số điện thoại: 0987 899 123
Nha khoa Quốc tế Việt Pháp
Thêm một địa chỉ nha khoa uy tín tại Rạch Giá để bạn tiện thăm khám chính là nha khoa quốc tế Việt Pháp. Mọi dịch vụ của phòng khám được thực hiện theo tiêu chuẩn hiện đại, chất lượng, đảm bảo an toàn sức khỏe khoang miệng. Vì thế khách hàng đến thăm khám tại đây ngày một đông.
Nha khoa có cơ sở vật chất sang trọng, diện tích rộng lớn, thoáng đãng. Do đó có thể đáp ứng và phục vụ cho số lượng lớn khách hàng trong cùng một thời điểm. Đồng thời, nha khoa cũng sở hữu đội ngũ nhân lực chuyên nghiệp, trình độ cao, sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng một cách chu đáo nhất.
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 02 P13 Phan Thị Ràng, P. An Hòa, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
Số điện thoại: 0826 252 525
Nha khoa Sắc Việt
Khi gặp các vấn đề về răng miệng, bạn luôn lo lắng và muốn tìm ngay các địa chỉ nha khoa Rạch Giá Kiên Giang uy tín để được bác sĩ điều trị. Hiểu được điều này, nha khoa Sắc Việt đã ra đời với sứ mệnh chăm sóc, bảo vệ răng miệng khách hàng một cách tốt nhất.
Các dịch vụ tại nha khoa được thăm khám kỹ lưỡng, sau đó lập phác đồ điều trị phù hợp với từng bệnh nhân. Khách hàng trước khi bước vào quá trình điều trị, được bác sĩ tư vấn, chia sẻ chi tiết về phương án, thời gian thực hiện cũng như chi phí. Qua đó bạn có thể dự trù được thời gian và chuẩn bị ngân sách phù hợp.
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: Lô 06 Đường 3/ 2, P. Vĩnh Lạc, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
Số điện thoại: 0297 3686 668
Nha khoa Sài Gòn Quốc Tế
Tự hào là một trong những nha khoa đạt chuẩn quốc tế đầu tiên có mặt tại Kiên Giang – nha khoa Sài Gòn Quốc Tế luôn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo và chất lượng hàng đầu.
Đơn vị quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, được đào tạo sâu về chuyên môn và kỹ năng ứng xử với khách hàng. Vì thế, khách hàng ở mọi lứa tuổi đều hài lòng và yêu thích khi thăm khám tại đây.
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 17 Nguyễn Trung Trực, P. Vĩnh Bảo, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
Số điện thoại: 0297 377 7768
Kết: Việc tìm đúng địa chỉ nha khoa tại Rạch Giá Kiên Giang uy tín đóng vai trò to lớn trong việc chăm sóc, bảo vệ sức khỏe răng miệng. Mong rằng qua 10 đơn vị nha khoa được chia sẻ trong nội dung bài viết, bạn đã chọn ra được cho mình cũng như người thân xung quanh một phòng khám chuyên nghiệp, chất lượng.
https://reviewnhakhoa.vn

Thông tin liên hệ


: Quanghieufinance6
:
:
:
: