Đặt banner 324 x 100

Cửa Nhựa Composite Tại Củ Chi -Sự Lựa Chọn Đáng Tin Cậy t9


Ngôi nhà không chỉ đơn thuần là một nơi để sinh sống, mà còn là tổ ấm của mỗi thành viên trong gia đình. Chứa đựng hàng ngàn kỷ niệm và cảm xúc. Vì vậy, chúng ta nên luôn nỗ lực xây dựng một ngôi nhà đẹp. Và bền vững để có thể trở về mỗi khi muốn thư giãn. Trong quá trình tạo nên ngôi nhà đẹp, cánh cửa trước đóng vai trò hết sức quan trọng trong việc tôn lên vẻ đẹp tổng thể của căn nhà. Bạn đang phân vân giữa cửa gỗ, cửa nhựa, cửa nhôm hoặc cửa thép để làm cửa cho ngôi nhà của mình? Nếu bạn đang cần một gợi ý hoàn hảo. Thì cửa nhựa composite chính tại Củ Chi là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Sự kết hợp hoàn hảo giữa chất lượng vượt trội và vẻ đẹp hiện đại của cửa nhựa composite. Sẽ làm cho không gian nhà trở nên sang trọng. Đặc biệt, giá thành của loại cửa này lại rất phải chăng và hợp lý.

Cửa Nhựa Composite Là Gì?

  Cửa nhựa composite là lựa chọn hoàn hảo trong thời đại hiện đại với sự kết hợp của tấm composite, tấm gỗ nhựa và tấm pvc vân gỗ. King Door, đơn vị hàng đầu trong ngành cửa nhựa, cam kết sử dụng nguyên liệu chất lượng như bột gỗ, nhựa pvc nguyên sinh và phụ gia kết dính. Sản phẩm đạt đến đẳng cấp cao nhất và đáp ứng mọi nhu cầu từ khách hàng khó tính nhất. Tận hưởng không gian sống đẳng cấp với các bộ cửa nhựa composite - cửa gỗ nhựa hiện đại!
 
  Sản phẩm cửa nhựa composite được nhập khẩu từ các nước phát triển và kết hợp với máy móc hiện đại để sản xuất tại xưởng. Chúng được làm từ nguyên liệu chính là WPC - wood plastic composite. Và còn được gọi là cửa nhựa WPC. Sản phẩm bao gồm bột gỗ, hạt nhựa và các thành phần khác như xenlulozo, bột giấy, vỏ đậu phộng và các hạt nhựa như PVC, PP, ABS, PS và HDPE.
Chất phụ gia cũng được thêm vào để tạo thành hỗn hợp và sau đó nén ép để tạo thành sản phẩm hoàn chỉnh. Cánh cửa được sản xuất từ nhà máy ở Đài Loan, sử dụng bột nhựa cao cấp và bột gỗ đã được mài mịn, kết hợp với loại keo đặc biệt và ép thành cánh cửa hoàn thiện.

Cấu Tạo Cửa Nhựa Composite Tại Củ Chi

Cửa nhựa composite bao gồm 3 thành phần chính, với bề mặt bên ngoài có thể sử dụng sơn PU, sơn UV hoặc nhựa vân gỗ PVC (phủ da). Phần cánh cửa được làm từ tấm composite. Bên trong sử dụng sợi thủy tinh hoặc sợi carbon, và được bao phủ thêm bởi lớp nhựa composite. Khung bao cửa thường được chế tạo từ nhôm hoặc thép. Sản phẩm đi kèm với các phụ kiện. Như thanh chặn cửa, nẹp cửa, ron cửa, bản lề, tay nắm, khóa cửa, chốt chặn cửa, chốt âm, mắt thần, tay đẩy hơi, tay co thủy lực, khung kính lấy sáng và thanh thoát hiểm loại panic.
Xem thêm :
Cấu tạo cửa nhựa composite
Báo giá cửa nhựa composite 

Ưu Điểm Cửa Nhựa Composite Tại Củ Chi

     Với sự ưu việt, cửa nhựa gỗ composite khẳng định được vị thế của mình trong ngành công nghiệp. Bởi những ưu điểm khoa học sau đây: cửa nhựa gỗ composite được thiết kế với hệ gioăng cao su giúp đảm bảo việc đóng mở êm ái. Tăng cường khả năng cách âm và cách nhiệt. Ngoài ra, cửa nhựa gỗ composite có khả năng chịu nước tuyệt đối. Không bị cong vênh, co ngót, nứt nẻ hay mục nát. Góp phần hạn chế lây lan trong trường hợp xảy ra hỏa hoạn. Ngoài ra, cửa nhựa gỗ composite có nhiều mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc đa dạng. Tạo ra nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Đặc biệt, cửa nhựa gỗ composite là dòng cửa nhựa chịu nước duy nhất tại Việt Nam. Được thiết kế với hệ nẹp khuôn thông minh. Phù hợp với nhiều độ dày tường, mang lại tính thẩm mỹ cao cho mỗi bộ cửa. Chi phí để lắp đặt. Và mua cửa nhựa cũng thấp hơn so với các loại cửa gỗ, đồng thời có thời gian sử dụng lâu.

 Ngoài ra cửa nhựa composite còn có những hạn chế: 

Do được tạo ra từ một mẫu hình khác nhau, sau khi sử dụng. Vật liệu compostie không thể tái chế hoặc tái sử dụng như nhựa thông thường. Bên cạnh đó, tại Việt Nam với quy trình sản xuất chưa được mở rộng, giá thành của cửa nhựa composite cao hơn so với các loại cửa nhựa khác như cửa nhựa ABS.

Vị trí nào nên lắp đặt cửa nhựa Composite?

Các cửa nhựa composite thường được lắp đặt tại các tòa chung cư và các biệt thự tầm trung được xây dựng gần nhau. Đặc biệt, loại cửa này được sử dụng phổ biến trong những không gian như nhà vệ sinh. Nơi có độ ẩm cao hơn bình thường, mà không lo bị thấm nước.

Xem thêm: 

Những mẫu cửa nhựa composite đẹp

Những mẫu cửa nhựa Abs Hàn Quốc đẹp

Một Số Sản Phẩm Cửa Nhựa Composite 

 

Cửa Nhựa Composite Tại Củ Chi Cửa Nhựa Composite Tại Củ Chi Cửa Nhựa Composite Tại Củ Chi Cửa Nhựa Composite Tại Củ Chi

Về việc mua cửa nhựa composite tại Củ Chi. Bạn có thể tham khảo các cửa hàng kinh doanh vật liệu xây dựng, cửa hàng nội thất, cửa hàng cửa ra vào chuyên nghiệp. Bạn cũng có thể liên hệ với các công ty sản xuất cửa nhựa composite để tìm hiểu và đặt hàng trực tiếp.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN KINGDOOR

  • SĐT (Zalo): 0919.664.602
  • Website: kingdoor.com.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/cuanhuagiago602
  • Địa chỉ showroom:
    • 602 Kinh Dương Vương, P. An Lạc, Quận Bình Tân, Hồ Chí Minh
    • 639 QL13, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
    • 671 Nguyễn Duy Trinh, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
    • 731 Lê Hồng Phong, P. Phước Long, TP. Nha Trang

https://maucuavomgo.com/cua-nhua-composite-tai-cu-chi-su-lua-chon-dang-tin-cay/