Đặt banner 324 x 100

Địa chỉ chuyên sửa chữa, tư vấn giải pháp máy bán hàng tự động chất lượng


Nếu bạn đang tìm kiếm giải pháp kinh doanh hiệu quả, chi phí thấp, nhanh thu hồi lợi nhuận hãy đến với đơn vị Tsevending. Tsevending nhà cung cấp,
Tsevending một trong những đơn vị chuyên cung cấp các linh phụ kiện, sửa chữa, tư vấn giải pháp máy bán hàng tự động có thương hiệu uy tín nhiều năm trên thị trường. Được nhiều khách hàng đánh giá cao và lựa chọn hàng đầu trong danh sách.



Máy bán hàng tự động sẽ đem lại những lợi ích gì?
● Thao tác thực hiện giao dịch nhanh chóng, chính xác.
● Không tốn chi phí thuê mặt bằng như nhiều mô hình kinh doanh thông thường.
● Giảm chi phí thuê nhân viên bán hàng tối ưu nhất.
● Bảo quản hàng hóa được tốt hơn, tránh được thất thoát sản phẩm cũng như bảo quản các mặt hàng tốt hơn, update được hàng mới liên tục.
● Có thể bán đa dạng với nhiều mặt hàng khác nhau.
● Mua hàng đơn giản, phục vụ được lúc mọi nơi. Máy bán nước tự động hoạt động liên tục 24/7. Chỉ cần bạn cần sẽ có ngay.
● Giá cả hợp lý, không sợ bị chém giá, không nhầm tiền, nhầm hàng…
Tsevending đơn vị chuyên cung cấp máy bán hàng tự động chất lượng cao
Tsevending chuyên cung cấp đa dạng các loại máy bán hàng tự động phù hợp với nhiều loại mặt hàng, từng vị trí và chi phí của bạn.
Đa dạng danh mục sản phẩm
Đơn vị chuyên phân phối từ những dòng máy bán nước tự động rẻ nhất cho tới cao cấp nhất. Từ máy bán nước tự động cho đến máy bán cà phê tự động, máy bán khẩu trang, máy bán rau củ quả tự động, máy bán dừa tự động cho tới những loại máy kết hợp nhiều mặt hàng.
Bạn có thể thoải mái lựa chọn các loại máy dựa theo mục đích kinh doanh của mình.Tsevending còn thường xuyên cập nhật những mẫu mã, sản phẩm mới nhằm đáp ứng được nhu cầu và thị hiếu ngày càng cao của khách hàng.
Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp
Đội ngũ chuyên viên tư vấn chi tiết về đặc điểm và lợi thế của từng dòng máy. Qua đó, giúp bạn đưa ra quyết định chính xác và dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm một chiếc máy bán hàng tự động như ý. Hỗ trợ, cung cấp các phương án hiệu quả, giúp bạn thu hồi vốn nhanh nhất.
Đặc biệt, Tsevending sẽ đồng hành cùng bạn, chia sẻ những kinh nghiệm hữu ích, giúp hoạt động kinh doanh của bạn thuận lợi hơn tự: Địa điểm đặt hút khách, mặt hàng kinh doanh phù hợp, lợi nhuận cao, giúp bạn kết nối với các nhà cung cấp, nhập hàng tận gốc để tối ưu hóa chi phí.
Dịch vụ chu đáo
Máy bán hàng tự động có giá thành vô cùng cạnh tranh. Tsevending luôn đặt lợi ích của bạn lên trên lợi nhuận, đàm phán trực tiếp với nhà sản xuất, nhập hàng tận gốc với số lượng lớn.
Đến với Tsevending khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm với chế độ bảo hành dài hạn và chính sách chăm sóc sau bán chu đáo mỗi khi gặp vấn đề về máy móc, lắp đặt hay thay thế vật tư. Đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm của chúng tôi sẽ luôn đồng hành hỗ trợ ngay cả khi thời gian bảo hành đã hết.
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ TSEVENDING
NHÀ CUNG CẤP, SỬA CHỮA, TƯ VẤN GIẢI PHÁP MÁY BÁN HÀNG TỰ ĐỘNG
Địa chỉ: 256/26/14 Thạnh Xuân 25, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, TP Hồ Chí Minh
Hotline: 0849 174 444
Email: tse@tsevending.com
Website: Tseveding.com
Fanpage FB: facebook.com/mbhtdtse
 

Thông tin liên hệ


: hongthihuyen1996
:
:
:
: