Đặt banner 324 x 100

TSEVENDING – Đơn vị uy tín chuyên phân phối máy bán hàng tự động


Hiện tại đã có những chiếc máy bán hàng tự động ở rất nhiều nơi tại Việt Nam. Thiết bị mang đến nhiều tiện ích trong việc mua và bán các mặt hàng thiết yếu.
Sản phẩm công nghệ này đã khẳng định vai trò của mình trong việc phục vụ các khách hàng một cách nhanh chóng và dễ dàng, giúp người quản lý yên tâm hơn và tiết kiệm được khá nhiều chi phí.



Máy bán hàng tự động là gì?
Máy bán hàng tự động hay còn được gọi là máy bán nước tự động. Được hiểu đơn giản như một chiếc tủ trưng bày sản phẩm được tích hợp chức năng bán lẻ cho khách hàng.
Khi người mua sản phẩm nạp vào máy một lượng tiền nhất định thông qua khe trên máy. Hệ thống dò tìm bên trong sẽ xác định giá trị của số tiền được nạp.
Sau đó hệ thống đọc lệnh và đòn bẩy sẽ chuyển sản phẩm mà người mua đã chọn xuống lòng chảo.
Có thể khẳng định máy bán hàng tự động thực sự là một ý tưởng kinh doanh thông minh. Hỗ trợ bán đa dạng nhiều mặt hàng khác nhau, từ thức ăn, đồ uống đến những vật dụng cá nhân thông dụng.
Lợi ích của máy bán hàng tự động
Máy bán hàng tự động dễ dàng lắp đặt và sử dụng nhằm phân phối nhiều sản phẩm khác nhau.
Tối ưu hóa diện tích trưng bày sản phẩm. Một chiếc tủ nhỏ nhưng sắp xếp ngăn nắp, chứa được rất nhiều sản phẩm khác nhau.
Có thể lắp đặt ở bất cứ vị trí nào không kén chọn. Bạn có thể thấy các loại máy bán nước tự động được đặt ở chân cầu thang, ngoài công viên, hành lang công sở….Chỉ cần để máy bạn hàng tại nơi tập trung đông người thì bạn có thể thu về lợi nhuận lớn với phương pháp kinh doanh này
Giúp việc mua bán hàng hóa trở nên đơn giản và thuận tiện hơn, được bảo quản ở điều kiện tốt nhất và thường xuyên được bổ sung lượng hàng mới.
Giao dịch an toàn, không lo chặt chém bởi mặt hàng niêm yết giá rõ ràng. Giá cả chi phí nhẹ nhàng bất cứ ai cũng có thể sử dụng và còn hạn chế tối đa các sự nhầm lẫn như lấy nhầm món hàng hay trả lại nhầm tiền.
Tiết kiệm chi phí so với kênh bán hàng truyền thống vì không cần quá đầu tư vào việc thuê cửa hàng, kệ trưng bày, biển hiệu quảng cáo hay thuê nhân viên bán hàng rồi hàng loạt những chi phí phát sinh đi kèm.
Có thể nói máy bán hàng tự đông bởi nó vừa đóng vai trò trưng bày hàng hóa, vừa là người bán hàng vừa là thu ngân. Quá trình phục vụ khách hàng được diễn ra theo một quy trình chuẩn mực và hạn chế tối đa sai sót, đáp ứng nhu cầu mua hàng 24/7.
Có thể bán nhiều mặt hàng khác nhau như: nước, snack, máy có khả năng pha và bán cà phê tự động, bán hải sản tươi sống, bán hàng thời trang hay kể cả là những sản phẩm công nghệ…
Dễ sử dụng, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau chỉ gồm vài bước đơn giản. Bạn có thể nhấn nút hoặc có những loại máy bán nước tự động được trang bị màn hình cảm ứng.
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ TSEVENDING
NHÀ CUNG CẤP, SỬA CHỮA, TƯ VẤN GIẢI PHÁP MÁY BÁN HÀNG TỰ ĐỘNG
Địa chỉ: 256/26/14 Thạnh Xuân 25, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, TP Hồ Chí Minh
Hotline: 0849 174 444
Email: tse@tsevending.com
Website: Tseveding.com
Fanpage FB: facebook.com/mbhtdtse
 

Thông tin liên hệ


: hongthihuyen1996
:
:
:
: