Đặt banner 324 x 100

Những thông điệp ý nghĩa của tranh hoa cúc


Tranh hoa cúc mang theo ý nghĩa của cuộc sống hạnh phúc, bình an và dài lâu. Là một trong những loài hoa xinh đẹp, được nhiều người yêu thích, hoa cúc luôn toả sáng với nét xinh đẹp sẵn có. Được các hoạ sĩ khéo lồng ghép những thông điệp vào vẻ xinh đẹp ấy. Hoa cúc vốn đã đẹp giờ lại còn đẹp và ý nghĩa hơn nữa.
tranh-canvas-treo-tuong-hoa-cuc
Tranh Hoa Cúc – VQ 509.3

1. Tranh hoa cúc – Giản dị trong cuộc sống

Tranh hoa cúc được miêu tả hết sức đơn giản và nhẹ nhàng. Làm cho không gian thêm phần tinh tế, nhẹ nhàng, giúp người nhìn thấy thanh thản. Người ta dễ dàng bắt gặp hình ảnh hoa cúc ở khắp mọi nơi trong cuộc sống thường ngày, trong từng khoảnh khắc cuộc sống. Thế nên, tranh về loài hoa ấy cũng làm cho người ta có cảm giác thân thuộc và giản dị.
tranh-treo-tuong-hoa-cuc-vangTranh Hoa Cúc Vàng – HD287
Người Trung Quốc xem hoa cúc như một đại diện xinh đẹp mang ý nghĩa của cuộc sống vĩnh cửu, bền chắc. Bởi lẽ, hoa cúc dù có vô số màu sắc và hình dáng nhưng loại nào cũng đẹp thậm chí có cả một loại được mệnh danh là Cúc vạn thọ. Chắt lọc và nắm được phần đẹp nhất và ý nghĩa nhất của hoa cúc, người nghệ sĩ sáng tạo nên những kiệt tác giản dị và đẹp mắt với nhiều màu sắc và hình dáng.
tranh-binh-hoa-in-canvas-treo-tuong-dep
Tranh Bình Hoa Cúc – VT753

2. Cúc ở mỗi đất nước

Ở mỗi một đất nước, hoa cúc mang theo một ý nghĩa riêng biệt. Ở đất nước Nhật Bản, hoa cúc là loài hoa của sự quý phái, giàu sang. Tại Trung Quốc, nó là loài hoa tượng trưng cho cuộc sống vĩnh cửu, trường tồn. Còn tại Việt Nam, hoa cúc tượng trưng cho lòng hiếu thảo của con cháu. Mỗi quốc gia, mỗi ý nghĩa nhưng nhìn chung những bức tranh về loài hoa bình dị này đều gửi gắm những thông điệp ý nghĩa tới mọi người.
Khi lựa chọn tranh hoa cho không gian nhà, cũng như thể bạn đang chọn một thông điệp để gửi tới mọi người. Và mỗi bức tranh hoa cũng phù hợp với những phong cách thiết kế nhà cửa. Chúng bình dị, đơn giản nhưng vô cùng tinh tế rất phù hợp cho các không gian nhẹ nhàng và ý nghĩa.
tranh-trang-tri-nha-o-cuc-tim
Tranh Hoa Cúc Tím – VR075

3. Tranh hoa cúc – Tứ quý trang nhã

Hoa cúc cũng nằm trong bộ tứ quý tùng, cúc, trúc, mai. Với mong ước mang tới cuộc sống bình an, thịnh vượng và ấm no đến mọi nhà. Trong bộ tứ này, hoa cúc trông có vẻ kém xinh hơn, tuy nhiên thiếu hoa cúc cũng không được. Thiếu hoa cúc, như thiếu mất nét tinh tế và nhẹ nhàng của bộ tranh.
Đứng riêng một mình, tranh toả sáng với nét giản dị sẵn có. Tuy không nổi bật hay rực rỡ nhưng vẫn làm người ta quyến luyến mãi. Tạo cho không gian nét tinh tế, nhẹ nhàng. Rất thích hợp đối với những ai yêu thích không gian tĩnh lặng để sáng tác. Hay các nhà thơ, hoạ sĩ cần không gian tĩnh lặng nhưng tinh tế.

=>> Xem thêm: Tranh hoa sen 
tranh-treo-tuong-cuc-tay
Bộ 2 Tranh Những Bình Hoa Cúc Tây – VT828

4. Tìm tranh hoa cúc đẹp ở đâu?

Để có được những bức tranh xinh đẹp và ý nghĩa nhất thì bạn có thể tìm đến với Viet Canvas. Đây là địa chỉ bán tranh Canvas được mọi người đánh giá cao bởi chất lượng tranh cũng như chất lượng phục vụ. Ngay cả các khách hàng khó tính nhất cũng phải hài lòng với chất lượng dịch vụ ở nơi đây.
tranh-canvas-treo-tuong-cuc-hoa-mi
Tranh Hoa Cúc Hoạ Mi – VY310
Bạn hãy đến với Viet Canvas và tự mình trải nghiệm để có được tấm tranh tuyệt vời nhất cho mình nha! Nhấn vào link http://www.google.ms/url?q=https://vietcanvas.net/ để xem thêm nhiều mẫu tranh mới. 

Thông tin liên hệ


: vietcanvas
: Viet Canvas
: 0983859614
: 1B Trần Não, An Phú, TP. Thủ Đức, TP.HCM