Đặt banner 324 x 100

NOTSEEBACK One Shot Cape Aloe Mist Type xịt khoáng chiết xuất từ nha đam



Nha đam là một trong những nguyên liệu không thể thiếu của cuộc sống, nhất là trong lĩnh vực làm đẹp. Nha đam được biết đến nhiều nhất với các tác dụng nổi bật như làm dịu vết thương, làm ẩm da, chữa các vết loét lạnh hoặc mụn viêm.
 
Xịt khoáng chiết xuất nha đam NOTSEEBACK One Shot Cape Aloe Mist Type – Là loại mỹ phẩm được nhiều chị em lựa chọn gần đây với công dụng tuyệt vời. Sau đây hãy cùng chúng mình tìm hiểu kỹ hơn về dòng sản phẩm này nhé!
 
Thành phần cơ bản của nha đam
[IMG] 
Nha đam có lẽ là một trong những phương thuốc thảo dược được sử dụng rộng rãi nhất cho các tình trạng điều trị da tại chỗ. Sở dĩ, nó có mức độ phổ biến như vậy là do các thành phần giống như gel của loại cây này được biết đến với công dụng chữa lành vết thương nhỏ trên da rất hữu hiệu.
 
 
Trên thực tế, cây nha đam (lô hội) có nhiều loại khác nhau, với ước tính khoảng 420 loại. Loại nha đam được sử dụng phổ biến nhất cho các tình trạng da là Aloe barbadensis Miller.
 
 
Trong y học thông thường, nha đa được sử dụng như một loại gel bôi ngoài da, được làm từ chất có đặc tính như gel ở bên trong lá của cây. Ngoài ra, chúng ta cũng có thể sử dụng lá trực tiếp bằng cách tách vỏ và lấy phần gel bên trong.
 
 
Tuy nhiên, việc sử dụng gel lô hội đã được lấy sẵn sẽ giúp bạn sử dụng dễ dàng hơn nhiều, đặc biệt là trong trường hợp bỏng hoặc sơ cứu vết thương khẩn cấp. Hiện nay, bạn có thể tìm loại gel lô hội OTC, chúng cũng chứa các thành phần làm dịu da khác, chẳng hạn như echinacea và calendula.
 
Tác dụng phụ và thận trọng khi sử dụng nha đam
[IMG] 
Mặc dù được coi là an toàn ở dạng thuốc bôi khi được sử dụng theo chỉ dẫn, nhưng Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm không quy định các sản phẩm lô hội. Điều này có nghĩa là tùy thuộc vào cơ địa của từng người mà việc sử dụng lô hội có thể là an toàn hoặc gây ra những phản ứng dị ứng.
 
 
Bạn nên cân nhắc không sử dụng nha đam trong trường hợp có vết bỏng nặng hoặc các vết thương nghiêm trọng khác. Thậm chí một số loại nha đam có thể làm giảm khả năng tự nhiên của làn da trong việc chữa lành vết thương sâu liên quan đến phẫu thuật.
 
 
Một số người dùng nha đam có thể gặp các triệu chứng như ngứa hoặc bỏng nhẹ do chúng hoạt động mạnh trên da. Tuy nhiên, nếu bạn bị phát ban hoặc nổi mề đay, rất có thể bạn đã bị dị ứng với gel và nên ngừng sử dụng ngay lập tức.
 
 
Tuyệt đối không dùng gel lô hội trên vùng da bị nhiễm trùng. Trong gel có đặc tính vi sinh vật, do đó lớp bảo vệ này có thể phá vỡ quá trình chữa lành vết thương và khiến cho vùng da này bị nhiễm trùng nặng hơn.
 
GIỚI THIỆU SẢN PHẨM XỊT KHOÁNG NOTSEEBACK One Shot Cape Aloe Mist Type 
[IMG] 
THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU
NOTSEEBACK là thương hiệu đến từ Hàn Quốc với châm ngôn phát triển theo hướng “Tạo ra vẻ đẹp với sức khỏe tự nhiên”. Với những sản phẩm đến từ nguyên liệu thiên nhiên kết hợp với công nghệ sinh học tiên tiến nhằm mang đến cho người dùng trải nghiệm an toàn, lành tính nhất.
 
THÔNG TIN SẢN PHẨM
[IMG] 
NOTSEEBACK One Shot Cape Aloe Mist Type là một sản phẩm xịt dạng sương nhẹ được thiết kế để giữ ẩm và làm dịu da sau khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời hoặc bị kích ứng bởi các tác nhân bên ngoài. Sản phẩm được chứa chiết xuất từ lá lô hội tự nhiên, có khả năng làm dịu và làm mát da, giúp cải thiện tình trạng da khô và kích ứng. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa các thành phần dưỡng ẩm như axit hyaluronic và glycerin giúp cung cấp độ ẩm cần thiết cho da, làm cho da mềm mại và mịn màng hơn. Sản phẩm có thể sử dụng sau khi tắm hoặc trước khi trang điểm để giữ cho da được tươi tắn và mềm mại.
 
Xuất xứ: Hàn Quốc 
 
Thương hiệu: NOTSEEBACK
 
Dung tích: 250ml 
 
HSD: 2 năm kể từ ngày sản xuất
 
CÔNG DỤNG SẢN PHẨM NOTSEEBACK One Shot Cape Aloe Mist Type
Sản phẩm chứa các thành phần dưỡng ẩm giúp cung cấp độ ẩm cần thiết cho da giúp da luôn mềm mại tươi tắn và ngăn ngừa khô da.
 
Làm dịu da và làm mát da giảm tình trạng kích ứng và sưng tấy ngay lập tức.
 
Giúp da luôn mềm mại và mịn màng.
 
Chai nhỏ gọn, dễ dàng mang theo và sử dụng ở bất kỳ đâu.
 
THÀNH PHẦN SẢN PHẨM NOTSEEBACK One Shot Cape Aloe Mist Type
[IMG] 
Chiết xuất 100% từ lô hội: Cape Aloe là một loại lô hội có nguồn gốc từ Nam Phi. Loại lô hội này được chứng nhận hoàn toàn dịu nhẹ với da, kể cả những làn da nhạy cảm và được ứng dụng nhiều vào y học. Cape Aloe có chức năng dưỡng ẩm và làm dịu da.
 
Cách sử dụng xịt khoáng tốt nhất
Cách sử dụng xịt khoáng an toàn, dịu nhẹ. Để sử dụng xịt khoáng nha đam đem lại hiệu quả cao bạn có thể tiến hành theo các bước vô cùng đơn giản dưới đây:
 
 
Bước 1: Giữ bình xịt theo phương thẳng đứng hướng đầu xịt lên trên
 
Bước 2: Đặt bình xịt song song với khuôn mặt rồi điều chỉnh chai xịt cách xa mặt khoảng 10 – 15cm 
 
Bước 3: Nhắm mắt và miệng rồi nhẹ nhàng nhấn nút xịt, giữ và di chuyển đầu xịt theo đường tròn bao quanh khuôn mặt
 
Bước 4: Dùng tay vỗ nhẹ mặt khoảng 30 giây để dung dịch thấm nhanh vào sâu trong da
 
Bước 5: Đợi khoảng chừng 3 phút nếu dung dịch còn đọng lại trên da thì lấy khăn giấy hoặc bông tẩy trang sạch thấm khô
 
Những lưu ý cần nhớ khi sử dụng xịt khoáng
[IMG] 
Nhớ rửa tay trước khi vỗ lên mặt
 
Có thể để xịt khoáng trong tủ lạnh để tăng cảm giác sảng khoái, thư giãn khi sử dụng
 
Tránh để xịt khoáng vào mắt và miệng
 
Sử dụng xịt khoáng hằng ngày khoảng chừng 4 – 5 lần/ngày để phát huy tốt nhất công dụng
 
Nếu sử dụng xịt khoáng với chức năng khóa lớp makeup thì hãy để cách xa mặt khoảng chừng 20cm khi xịt
 

Đặt hàng TẠI ĐÂY
 
Mua hàng để nhận thêm các ưu đãi sau:
 
Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu 100k
 
Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k
 
Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k
 
Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k
 
Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%
 
Mọi người nhanh tay vào NOTSEEBACK OFFICIAL STORE tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!
 
#Dep21 #Trentips #NOTSEEBACK #OneShotCapeAloeMistType
 
#myphamhanquoc #xitkhoang #nhadam #diunhe #shopeesale #sale
 

 

Thông tin liên hệ


: Cuongne
:
:
:
: