Đặt banner 324 x 100

Tinh chất làm trắng và trẻ hoá làn da DIFFER&DEEPER My White Refusion Ampoule



Serum hay Essence là những tên gọi chung dành cho các loại mỹ phẩm được sản xuất dưới dạng tinh chất dưỡng da nhằm giúp cung cấp nhiều dưỡng chất cho làn da sau các bước chăm sóc da mỗi ngày. Tuy nhiên, bên cạnh Serum hay Essence, vẫn còn một dạng dưỡng chất đậm đặc khác cao hơn cả về hàm lượng dưỡng chất và khả năng thẩm thấu là Ampoule. Vậy, ampoule là gì và sử dụng ampoule như thế nào để giúp da ngày càng đẹp hơn.
 
DIFFER&DEEPER My White Refusion Ampoule không chỉ là một sản phẩm dưỡng da thông thường, mà là một giải pháp toàn diện để cải thiện tông màu da của bạn.
 
Ampoule là gì?
[IMG] 
Ở Việt Nam, Ampoule chỉ vừa xuất hiện trong thời gian gần đây mà vẫn chưa được phổ biến rộng rãi. Thế nhưng tại Hàn Quốc, ampoule được ví giống như một loại “thần dược” chăm sóc da bởi các chị em phụ nữ tại đất nước này rất ưa chuộng.
 
Ampoule là tên gọi dành cho những tinh chất cô đặc với nồng độ hàm lượng dưỡng chất cao, được sử dụng với mục đích chủ yếu là cung cấp nhiều dưỡng chất cho da với khả năng thẩm thấu cao, hoặc sử dụng chăm sóc cho nhiều vấn đề về da.
 
Tại Việt Nam, Ampoule thường bị nhầm lẫn với serum hoặc essence bởi đặc tính tương tự nhau, công dụng và cách sử dụng cũng gần giống nhau. Thế nhưng, giữa Ampoule – Serum – Essence có nhiều sự khác nhau mà có thể bạn chưa biết:
 
 
Có hàm lượng dưỡng chất cao hơn, đậm đặc hơn nhiều so với serum hay essence.
 
Có khả năng thẩm thấu nhanh hơn vào các lớp biểu bì của da nhờ kích thước phân tử nhỏ, mang lại hiệu quả nuôi dưỡng, chăm sóc nhiều vấn đề về da nhanh hơn, tốt hơn.
 
Được sản xuất trong phòng thí nghiệm (phòng lab – môi trường vô khuẩn), nên khi sản phẩm ra đời được bảo toàn đặc tính vốn có, do đó ampoule được bảo quản tốt hơn.
 
Khi sử dụng ampoule, bạn sẽ thấy hiệu quả mà loại tinh chất này mang lại nhanh hơn rất nhiều so với việc sử dụng serum hoặc essence trong cùng một thời gian.
 
Sử dụng tinh chất như thế nào hiệu quả nhất?
[IMG] 
Ampoule có thể mang đến cho làn da nhiều công dụng khác nhau, tùy thuộc vào loại bạn dùng và tình trạng hiện tại của da. Trong đó phổ biến nhất là các sản phẩm hỗ trợ ngăn chặn lão hóa da, bảo vệ da, dưỡng ẩm, nuôi dưỡng và tái tạo da chuyên sâu, làm sáng da, hỗ trợ giảm sạm, nám…
 
Khi bạn nhìn thấy một sản phẩm dành cho da và được gắn mác “ampoule” thì bạn có thể hiểu được rằng: đây là sản phẩm có thể dùng để nuôi dưỡng da, hỗ trợ phục hồi tái tạo da nhờ hàm lượng dưỡng chất rất cao, khả năng thẩm thấu tuyệt vời và cho hiệu quả nhanh hơn so với những dạng tinh chất khác.
 
Nhiều loại tinh chất không chỉ dùng để chăm sóc da mỗi ngày mà trong đó một số loại còn có thể giúp hỗ trợ phục hồi da ở một mức độ nào đó thông qua các quy trình chăm sóc da chuyên nghiệp khi da bị tổn thương sau khi thực hiện công nghệ cao.
 
 
Hiện nay, tinh chất cô đặc trở thành một trong những giải pháp chăm sóc và nuôi dưỡng da hoàn hảo, thường được ứng dụng vào nhiều loại mỹ phẩm cao cấp của các thương hiệu nổi tiếng. Dù giá thành khá đắt đỏ quy trình sản xuất phức tạp, chứa nhiều dưỡng chất quý giá, thế nhưng các loại Ampoule luôn được chị em phụ nữ săn đón rất nhiều.
 
Cải thiện tone da với DIFFER&DEEPER My White Refusion Ampoule
[IMG] 
Tinh chất My White Refusion Ampoule với chức năng ức chế sắc tố melanin giúp giảm mờ vết tàn nhang, nám lâu ngày. Ngoài ra còn có Axit tranexamic hỗ trợ hiệu quả bảo vệ làn da, giúp làn da luôn khỏe khoắn và trẻ trung.
 
Xuất xứ: Hàn Quốc
 
Thương hiệu: DIFFER&DEEPER
 
Dung tích: 55ml
 
HSD: 36 tháng kể từ ngày sản xuất và 12 tháng sau khi mở nắp
 
Đôi nét về thương hiệu DIFFER&DEEPER
[IMG] 
DIFFER&DEEPER – Thương hiệu mang lại các sản phẩm đơn giản và hiệu quả, phù hợp với việc chăm sóc da tại nhà. Được đúc kết từ các kinh nghiệm thông qua quá trình nghiên cứu của các chuyên gia và các viện da liễu khác nhau với mục đích giải quyết các vấn đề làn da, mang lại cho bạn một làn da khỏe mạnh.
 
Thành phần và công dụng sản phẩm
 
Panthenol là một thành phần ceramide ngăn chặn sự bay hơi của chất béo và độ ẩm trong mô da, vì vậy mà thành phần này giúp ngăn chặn tình trạng khô da hiệu quả.
 
Axit hyaluronic làm khoẻ, giữ ẩm cho một làn da mịn màng bên ngoài, mềm mượt bên trong từ kết cấu dưỡng ẩm gấp 3 lần dạng sữa.
 
Chiết xuất bogolji giàu bakuchiol, là một chất chống oxy hóa mạnh, làm giảm rõ rệt sự thay đổi màu da và có tác dụng làm dịu da. Bakuchiol cũng có thể làm giảm sự xuất hiện của nếp nhăn li ti. 
 
Chiết xuất cây xô thơm cung cấp dinh dưỡng phong phú, giúp chống oxy hoá. 
 
Công dụng sản phẩm
[IMG] 
Tăng sinh collagen và Elastin giúp mờ nhăn nông sâu, tăng độ đàn hồi, giúp da khoẻ mạnh săn chắc.
 
Cải thiện tình trạng lỗ chân lông to cực kỳ hiệu quả.
 
Khắc phục các vấn đề da Sạm, Nám, Tàn nhang, da ko dc đều màu.
 
Giảm mụn, phục hồi và bảo vệ lớp lipit bên ngoài bề mặt da.
 
Chống oxy hóa và phục hồi gốc tự do.
 
Giúp trẻ hoá và làm căng bóng da.
 
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
Lấy một lượng thích hợp và thoa đều trên toàn bộ khuôn mặt.
 
Massage nhẹ nhàng để dưỡng chất hấp thụ hoàn toàn.
 
BẢO QUẢN
Để xa tầm tay trẻ em. 
 
Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát.
 
Tránh tiếp xúc với ánh nắng trực tiếp.
 
 
Đặt hàng TẠI ĐÂY
 
Mua hàng để nhận thêm các ưu đãi sau:
 
Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu ₫100k
 
Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu ₫200k
 
Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu ₫300k
 
Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu ₫500k
 
Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%
 
Mọi người nhanh tay vào SHOPEE MALL DIFFER&DEEPER tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!
 
#Dep21 #Trentips #DIFFERANDDEEPER #MyWhiteRefusionAmpoule #myphamhanquoc #tinhchat #duongda #duongtrang #shopeesale #sale
 

Thông tin liên hệ


: Cuongne
:
:
:
: