Đặt banner 324 x 100

Nhà thờ tổ


Nhà Thờ Tổ

  • Chủ đầu tư: Anh Tuấn

  • Địa chỉ: Long Thành, Đồng Nai

  • Thiết kế: AKITEK.vn

  • Giám Sát Thi công: AKITEK.vn

Nhà thờ họ Việt Nam thường được thiết kế và xây dựng với lối kiến trúc độc đáo và phong cách hoài niệm truyền thống, là sự kết hợp giữa tín ngưỡng tôn giáo và văn hóa dân gian “Uống nước nhớ nguồn. 

Bản vẽ thiết kế mặt bằng nhà thờ

Nằm trên mảnh đất của gia đình gia chủ, quyết định xây dựng thiết kế nhà thờ họ tổ ngay trong chính mảnh đất mà gia đình đang sinh sống nhằm thực hiện mục đích thờ cúng tổ tiên và tiện bề chăm lo hương khói, dọn dẹp. Khuôn viên xây dựng đầy đủ sân vườn, quang cảnh thiên nhiên xung quanh.

Cổng vào

Tùy thuộc vào sự mong muốn akitek.vn sẽ thiết kế của khách hàng, mà cổng vào nhà thờ tổ có nhiều thiết kế khác nhau theo  mỗi gia đình. Mỗi thiết kế đều mang một ý nghĩa về gia quý và phong thủy, mang lại nhiều giá trị khác nhau cho con cháu. Cổng vào cũng là ấn tượng đầu tiên của người nhìn khi ghé thăm nhà gia chủ. 

Trên cánh cửa ra vào của ngôi nhà thờ tổ, các nghệ nhân tỉ mỉ chạm khắc những bức tranh gỗ sinh động với các họa tiết bắt nắt.

Tiểu cảnh sân vườn 

thiết kế sân vườn thu nhỏ bên trong khuôn viên gia đình, sân vườn "mini" tạo khoảng xanh mát mắt và kết hợp với hồ cá tạo điểm nhấn sinh động, về anh sáng được trang bị đèn hộp     

Liên hệ để được tư vấn thiết kế và xây dựng công trình:

AKITEK – Đơn vị thiết kế thi công kiến trúc chuyên nghiệp

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế thi công nội thất, AKITEK.vn hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn không gian chất lượng với mức chi phí tối ưu nhất. Cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, đầy nhiệt huyết,. AKITEK.vn tự tin là một trong những đơn vị nội thất hàng đầu TP. HCM, đáp ứng được mọi sự kỳ vọng của quý khách hàng.

AKITEK.vn – Đơn vị thiết kế thi công quầy bar quán cafe uy tín, giá rẻ tại TP.HCM. 

Mọi thông tin chi tiết, bạn  vui lòng liên hệ với AKITEK.vn theo các kênh sau đây:

  • Địa chỉ: 63/20 Lê Lai, phường 3,quận Gò Vấp. TP.HCM 

  • Hotline : 028.9999.8787 hoặc 058.7878.388

  • Email: akitek.vn@gmail.com

  • Website: AKITEK.vn

Thông tin liên hệ


: ttkthanh04
:
:
:
: