Đặt banner 324 x 100

Danh Sách 11 Địa Chỉ Nha Khoa Lai Châu Được Đánh Giá Tốt


Các địa chỉ nha khoa Lai Châu xuất hiện không quá nhiều như tại những tỉnh thành khác trong cả nước. Điều này khiến bạn đọc gặp khó khăn khi tìm cơ sở uy tín để điều trị hoặc chăm sóc răng miệng. Review Nha Khoa đã giúp bạn tổng hợp và lập ra danh sách 11 phòng khám nha nổi tiếng, được đánh giá tốt. Bạn có thể tham khảo.

Nha khoa Đặng Gia
Đứng đầu trong danh sách các địa chỉ nha khoa Lai Châu được đánh giá tốt, bạn nên cân nhắc chính là Nha khoa Đặng Gia. Đơn vị được đông đảo khách hàng tin tưởng và chọn là nơi lui tới thường xuyên khi có nhu cầu chăm sóc, bảo vệ răng miệng.

Nha khoa được thành lập bởi bác sĩ chuyên khoa II Đặng Hữu Ngọc. Tốt nghiệp từ trường Đại học Y Hà Nội, bác sĩ có nền tảng kiến thức chuyên môn vững mạnh cũng như kinh nghiệm lâm sàng cao. Qua đó, hầu hết các bệnh nhân khi lựa chọn đăng ký dịch vụ tại nha khoa đều nhận được sự hài lòng tích cực.
Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 47 Đường 30/ 4, P. Đông Phong, TP. Lai Châu
Số điện thoại: 0368 202 826
Nha khoa Anh Quân
Nha khoa Anh Quân là một trong những địa chỉ nha khoa uy tín hàng đầu tại Lai Châu. Phòng khám được phụ trách chuyên môn bởi bác sĩ Trương Minh Học – người có nhiều kinh nghiệm về thăm khám và điều trị răng hàm mặt. Nhờ uy tín đó, khách hàng biết đến phòng khám không chỉ người dân quanh khu vực mà còn cả những vị khách ở các vùng lân cận.

Phòng khám còn quy tụ đội ngũ trợ thủ giàu kinh nghiệm, có chứng chỉ hành nghề chính quy. Đồng thời luôn giữ tác phong lịch sự, văn minh khi giao tiếp với người bệnh. Các khách hàng của phòng khám ở mọi độ tuổi khác nhau, từ trẻ em đến các cô chú lớn tuổi. Nha khoa luôn tạo điều kiện thoải mái nhất để khách hàng có những trải nghiệm hoàn hảo.
Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 129 Ngô Quyền, P. Đoàn Kết, TX. Lai Châu, TP. Lai Châu
Số điện thoại: 0917 633 786
Nha khoa Duy Phong
Nha khoa Duy Phong được nhiều người biết đến là cơ sở trồng răng chất lượng tại Lai Châu. Hầu hết người bệnh gặp các vấn đề cần thay răng giả khi đến với nha khoa đều được bác sĩ tư vấn tận tình và đề ra phương án điều trị thích hợp. Nếu đang có nhu cầu về làm răng giả, dùng hàm tháo lắp hoặc trồng răng cố định, bạn có thể lưu lại địa chỉ nha khoa để tham khảo.

Bên cạnh đó đơn vị còn có khả năng thực hiện các dịch vụ như trám răng mức độ I, II, nhổ răng một chân lung lay, lấy cao răng, … Nha khoa đã được Sở Y tế Lai Châu cấp giấy phép hoạt động. Bất kỳ dịch vụ nào tại đơn vị cũng được thăm khám kỹ càng, chuẩn khoa học.
Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: X. Nậm Tăm, H. Sìn Hồ, TP. Lai Châu
Số điện thoại: 0386 477 999
Xem thêm: NHA KHOA SUNSHINE LỪA ĐẢO

Nha khoa Family
Tiếp theo trong danh sách các địa chỉ nha khoa uy tín tại Lai Châu, chắc hẳn không thể thiếu nha khoa Family. Phòng khám hoạt động với mục tiêu xây dựng một môi trường chăm sóc, bảo vệ sức khỏe răng miệng tốt nhất cho khách hàng. Vì vậy, mọi khách hàng đến trải nghiệm dịch vụ tại đây đều cảm thấy hài lòng.

Nha khoa quy tụ đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và y đức. Trong đó phải kể đến bác sĩ CKI Nguyễn Đình Tùng, bác sĩ là người nhận được nhiều đánh giá tốt của khách hàng về tay nghề điều trị cũng như thái độ phục vụ bệnh nhân. Khách hàng của nha khoa không phân biệt độ tuổi, phân khúc.
Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Điện Biên Phủ, P. Đoàn Kết, TX. Lai Châu, TP. Lai Châu
Số điện thoại: 0914 322 378
Nha khoa Dinh Thành
Nha khoa Dinh Thành cũng là địa chỉ không nằm ngoài danh sách các nha khoa uy tín tại Lai Châu. Phòng khám ít cập nhật thông tin trên mạng xã hội, tuy nhiên vẫn được nhiều khách hàng tìm đến bởi uy tín, chất lượng dịch vụ đem lại.

Nha khoa quy tụ đội ngũ bác sĩ, nhân viên thân thiện, sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc của bệnh nhân. Từ thái độ đến cách phục vụ, nha khoa Dinh Thành đều chiếm trọn điểm trong lòng khách hàng.
Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 214 Trần Phú, P. Tân Phong, TX. Lai Châu, TP. Lai Châu
Số điện thoại: 0982 482 077
Nha khoa Đức Tuấn
Nha khoa Đức Tuấn là địa chỉ nha khoa uy tín tại Lai Châu tiếp theo bạn có thể lưu lại. Đơn vị được bác sĩ Nguyễn Đông Đức quản lý và phụ trách chuyên môn. Các khách hàng khi đến đây đều hài lòng và để lại những lời khen ngợi tích cực.

Nha khoa có thế mạnh ở nhiều dịch vụ từ cơ bản đến phức tạp. Các dịch vụ nha khoa cung cấp đều được Giám đốc Sở Y tế Lai Châu phê duyệt và cấp phép hoạt động. Vì thế, bạn hoàn toàn có thể yên tâm.
Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Bản Mới, X. San Thàng, TX. Lai Châu, TP. Lai Châu
Số điện thoại: đang cập nhật
Nha khoa Phúc Lộc
Nếu đang có nhu cầu thăm khám và điều trị răng miệng, bạn có thể tham khảo địa chỉ nha khoa Phúc Lộc tại Lai Châu. Phòng khám được thiết kế với không gian hiện đại. Tuy diện tích không quá rộng lớn, nhưng nha khoa vẫn đảm bảo mang đến cho khách hàng sự tiện nghi, thoải mái khi trải nghiệm dịch vụ.

Phòng khám đầu tư máy móc, thiết bị hiện đại nhằm mang lại kết quả chẩn đoán, điều trị chính xác nhất. Hơn nữa, nha khoa luôn đề cao tính an toàn sức khỏe khách hàng trong việc thăm khám. Không chỉ cam kết mang lại chất lượng dịch vụ đạt an toàn, thẩm mỹ mà sức khỏe giữa các bệnh nhân cũng được đảm bảo mức tuyệt đối.
Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Khu 2, TT. Than Uyên, H. Than Uyên, TP. Lai Châu
Số điện thoại: đang cập nhật
Nha khoa Mạnh Cường
Nằm trong top các địa chỉ nha khoa tại Lai Châu được đánh giá tốt, nha khoa Mạnh Cường là gợi ý bạn không nên bỏ qua. Khách hàng khu vực khi có nhu cầu thăm khám, điều trị nha khoa đều tin tưởng và chọn lựa đơn vị để thực hiện.

Nha khoa trang bị máy móc, thiết bị thăm khám kỹ thuật cao. Điển hình trong đó là máy X – quang hiện đại, cho ra hình ảnh chụp phim sắc nét, toàn diện. Từ đó bác sĩ dễ dàng phân tích và đưa ra được phác đồ điều trị chính xác cho từng trường hợp bệnh.
Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 141 Đường 19/8, P. Quyết Thắng, TX. Lai Châu, TP. Lai Châu
Số điện thoại: 0915 603 444
Xem thêm: mắc cài có cấu trúc

Phòng Khám Răng Hàm Mặt Ngọc Ninh
Phòng khám răng hàm mặt Ngọc Ninh là một trong những nha khoa chất lượng ở Lai Châu. Các thiết bị, máy móc tại đây được nhập khẩu chính hãng từ thương hiệu nha khoa nổi tiếng, đảm bảo đem lại chất lượng điều trị cao, hiệu quả.

Bên cạnh đó, không thể thiếu sự góp mặt của đội ngũ y bác sĩ giàu chuyên môn tại phòng khám. Các bác sĩ được đào tạo chính quy từ trường đại học y khoa trong nước. Đồng thời không ngừng bổ sung kiến thức, kỹ thuật nha khoa mới trên thế giới qua các buổi hội thảo, nghiên cứu quốc tế. Chính vì vậy, đây là nền tảng vững chắc để khách hàng thêm tin tưởng vào chất lượng điều trị của đơn vị.
Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 22 Nguyễn Trãi, P. Quyết Thắng, TX. Lai Châu, TP. Lai Châu
Số điện thoại: đang cập nhật
Nha khoa Minh Hải
Nếu đang sinh sống và học tập tại Lai Châu, chắc hẳn cái tên Nha khoa Minh Hải đã trở nên quá quen thuộc với người dân khu vực. Phòng khám tập hợp nhiều bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm. Trong đó, nổi bật nhất là bác sĩ Nguyễn Thế Thanh. Bác sĩ là người có chuyên môn về kiến thức răng hàm mặt, thường xuyên nghiên cứu các công nghệ điều trị nha khoa hiện đại. Đặc biệt, nếu có nhu cầu làm răng giả, bạn có thể tìm gặp bác sĩ Mạnh để được thăm khám và điều trị chuẩn xác.Đồng thời, suốt quá trình thực hiện, để giảm áp lực tâm lý cho người bệnh, các bác sĩ luôn dành những lời động viên, trấn an. Cùng với đó là kỹ thuật thực hiện nhẹ tay, nhờ đó khách hàng không cảm thấy đau hoặc ê buốt.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: TT Than Uyên, H. Than Uyên, TP. Lai Châu
Số điện thoại: đang cập nhật
Nha khoa Đức Thuận
Cuối cùng, nha khoa Đức Thuận là cái tên khép lại trong danh sách các địa chỉ nha khoa chuyên nghiệp tại Lai Châu. Phòng khám được thành lập và quản lý bởi Bác sĩ Vũ Văn Phi, người có chuyên môn sâu rộng về lĩnh vực răng hàm mặt. Trong quá trình học tập, nghiên cứu bác sĩ Phi không ngừng nâng cao trình độ về kiến thức, công nghệ nha khoa hiện đại. Từ đó áp dụng vào điều trị thành công cho hàng trăm ca bệnh suốt thời gian qua.

Ngoài bác sĩ Phi, phòng khám còn quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi khác. Bệnh nhân có thể đến thực hiện các dịch vụ như lấy tủy răng, đính đá vào răng, tẩy trắng răng, niềng răng – chỉnh nha, … Phòng khám cung cấp đa dạng các dịch vụ từ chăm sóc đến điều trị, thẩm mỹ. Các bác sĩ tại đây luôn quan tâm mong muốn, nhu cầu của khách hàng. Từ đó giúp bạn chọn được phương án thực hiện phù hợp.
Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 170 Trần Phú, P. Đoàn Kết, TX. Lai Châu, TP. Lai Châu
Số điện thoại: 0907 201 167
Kết: Hy vọng qua 11 địa chỉ nha khoa ở Lai Châu được giới thiệu trong bài viết, bạn đã có thể lựa chọn được cơ sở gần khu vực sinh sống và tiện đến thăm khám khi có nhu cầu. Đây là những phòng khám nha khoa được đánh giá tốt, tuy nhiên một số đơn vị chưa cập nhật số điện thoại khiến khách hàng khó liên hệ. Để được thăm khám kỹ hơn, bạn có thể đến trực tiếp phòng khám, bác sĩ sẽ tư vấn bạn thông tin cụ thể.
https://reviewnhakhoa.vn

Thông tin liên hệ


: Quanghieu8
:
:
:
: