Đặt banner 324 x 100

Khám phá sữa rửa mặt làm sạch sâu GLAN.MOOR Pore Pozzolanic Scrub & Foam Cleanser



Sữa rửa mặt được biết đến như một sản phẩm hỗ trợ làm sạch da hàng ngày. Theo các chuyên gia thì việc sử dụng sữa rửa mặt sẽ giúp lấy đi lớp bụi bẩn ẩn sâu bên trong da sau cả một ngày dài hoạt động mà nước thường không thể làm được. Tuy nhiên hiện có rất nhiều ý kiến về việc có nên dùng sữa rửa mặt hay không? Việc không sử dụng sữa rửa mặt có tác hại như thế nào? Bài viết này sẽ giúp bạn giải quyết một phần nào những thắc mắc.
 
Mọi điều cần biết về sữa rửa mặt
[IMG] 
 
Sữa rửa mặt là gì?
Như mọi người đã biết, điểm mấu chốt trong quy trình chăm sóc da là nằm ở bước làm sạch. Da không thể hấp thu các dưỡng chất của những sản phẩm chăm sóc da nếu làn da trong trạng thái chứa nhiều bụi bẩn, tạp chất. Hơn nữa, việc không làm sạch tốt cho da thì các tạp chất, dầu thừa tồn đọng lâu ngày làm tắc nghẽn lỗ chân lông, gây ra tình trạng mụn hoành hành. Vì vậy, làm sạch luôn luôn là bước chăm sóc da cực kì quan trọng mà mọi người cần chú ý.
 
 
Để làm sạch tốt cho da không thể không cần đến sữa rửa mặt. Sữa rửa mặt là một sản phẩm làm sạch da mặt. Được sử dụng để loại bỏ lớp trang điểm, tế bào da chết, dầu thừa, bụi bẩn, và các loại chất ô nhiễm khác trên da mặt. Sữa rửa mặt có thể được dùng như một phần của chế độ chăm sóc da cùng với nước cân bằng da và kem dưỡng ẩm.
 
Việc không sử dụng sữa rửa mặt có tác hại như thế nào?
[IMG] 
Thông thường trên da của chúng ta có sẽ tiết ra một lớp dầu để giữ ẩm cũng như làm cho da căng mướt. Tuy nhiên, với những tác động của môi trường như gió, bụi sẽ khiến lỗ chân lông bị bí. Lâu dần nếu không được làm sạch đúng cách. Thì những phần bụi bị tồn trong lỗ chân lông sẽ phát triển thành mụn đầu đen, mụn viêm. Ảnh hưởng rất nhiều đến thẩm mỹ và da cũng có thể bị để lại sẹo trong quá trình chúng ta thực hiện lấy nhân mụn. Vì thế, sữa rửa mặt rất quan trọng trong quá trình bảo vệ và chăm sóc da của bạn.
 
Đối với những bạn dầu và da mụn. Thì sữa rửa mặt chính là người bạn đồng hành không thể thiếu. Bởi da dầu thường có tuyến bã nhờn hoạt động mạnh. Từ đó sẽ thường xuyên đổ dầu khiến da bóng nhờn. Lỗ chân lông cũng ngày càng to hơn, da dễ bám bụi bẩn. Nếu không làm sạch da đúng cách và thường xuyên sẽ khiến nang lông tắc nghẽn. Từ đó sinh mụn trứng cá trên bề mặt của da. Việc sử dụng sữa rửa mặt sẽ làm cho da có được sự thông thoáng cần thiết, giúp da luôn sáng khỏe.
 
Sử dụng sữa rửa mặt là cần thiết
Việc sử dụng sữa rửa mặt cũng rất cần thiết. Bởi vì ngoài các tác nhân đến từ bên trong và bên ngoài của cơ thể. Thì việc chúng ta trang điểm mỗi ngày. Cũng là nguyên nhân dẫn đến tắc nghẽn lỗ chân lông và cần đến sữa rửa mặt để làm sạch gương mặt. Việc trang điểm hàng ngày tác động rất lớn đến da. Bởi da phải chịu một áp lực từ những hóa chất những bột phấn trang điểm. Và nếu như chúng ta không sử dụng sữa rửa mặt thì về lâu về dài da sẽ bị xỉn màu. Trở nên khô sạm và rất dễ bắt nắng.
 
 
Trong sữa rửa mặt ngoài các thành phần giúp tẩy tế bào chết và làm sạch da. Thì sản phẩm còn cung cấp cho da một lượng ẩm cần thiết mà nước thường không có. Nếu như các bạn chỉ sử dụng nước thì da của bạn sẽ có cảm giác khô nhiều mà bụi thì không được làm sạch triệt để. Vì thế sau mỗi lần dùng sữa rửa mặt bạn có thể cảm nhận được làn da của mình thêm sáng khỏe và ẩm mượt hơn rất nhiều.
 
Đôi nét về thương hiệu GLAN.MOOR
GLAN.MOOR là một thương hiệu mỹ phẩm xuất phát từ Hàn Quốc và mới chỉ gần đây mới xuất hiện và là cái tên mới mẻ tại thị trường Việt Nam. Các sản phẩm của thương hiệu này đã nhanh chóng thu hút lòng tin và sự yêu thích từ cộng đồng làm đẹp, nhờ vào tính an toàn và nhẹ nhàng cùng với khả năng mang lại hiệu quả rõ rệt cho làn da.
 
GLAN.MOOR đặc biệt tập trung vào việc sử dụng những thành phần thiên nhiên quý báu như tro núi lửa Jeju, tourmaline, bột than tre và nhiều nguyên liệu tự nhiên khác, nhằm tạo ra các sản phẩm chăm sóc da mặt toàn diện. Những sản phẩm này hứa hẹn mang đến cho làn da sự sảng khoái, rạng rỡ và đầy sức sống cho những người trải nghiệm.
 
Mô tả sản phẩm GLAN.MOOR Pore Pozzolanic Scrub & Foam Cleanser
[IMG]  
Sữa rửa mặt  GLAN.MOOR Pore Pozzolanic Scrub & Foam Cleanser có thành phần từ bột than giúp làm sạch da loại bỏ các bụi bẩn trên bề mặt da, thu nhỏ lỗ chân lông và hỗ trợ giảm mụn đầu đen hiệu quả. Bên cạnh đó, sữa rửa mặt còn có tác dụng dưỡng ẩm và chống lão hóa da nhờ các thành phần thiên nhiên như rau má và trà xanh. Không gây cảm giác quá khô ráp khi vừa sử dụng.
 
 
Thương hiệu:  GLAN.MOOR
 
Dung tích: 100ml 
 
Hạn sử dụng: 3 năm kể từ ngày sản xuất/ 1 năm kể từ lúc mở nắp 
 
Thiết kế: Dạng tuýp nhựa màu nâu
 
Texture: Dạng kem mịn màu nâu
 
Điểm tạo nên sự khác biệt của GLAN.MOOR Pore Pozzolanic Scrub & Foam Cleanser
[IMG]  
Sản phẩm kết hợp tẩy da chết 2 trong 1 thường được thiết kế để phù hợp với nhiều loại da, từ da khô đến da dầu. Việc sử dụng một sản phẩm có thể giúp cân bằng da và đảm bảo rằng da không bị quá khô hoặc quá nhờn sau quá trình chăm sóc.
 
Tiện lợi trong việc sử dụng: Người dùng có thể thực hiện cả hai bước làm sạch và tẩy da chết chỉ trong một lần rửa mặt, giúp giảm bớt bước chuẩn bị và tăng tính tiện lợi.
 
Thành phần sản phẩm
 
Bảng thành phần: Nước, axit stearic, glycerin, axit myristic, axit lauric, kali hydroxit, PEG-32, illit, lá trà xanh, vi tinh thể, rượu lauramidopropul betaine, glyceryl stearate, PEG-100 stearate, đá bọt (100ppm), beta-glucan, thành phần thành phần chiết xuất từ ​​đại hồi hương, cây hoàng kim, rau má, lá atiso, lá giông cá, dầu bạc hà, bột than, butylene glycol, 1,2-hexanediol, natri clorua, methol, tocorpheryl axetat
 
Trong đó:
 
  • Stearic Acid, Myristic Acid, Lauric Acid: Các loại acid béo này thường được sử dụng để tạo bọt và làm sạch da. Chúng giúp loại bỏ bã nhờn và bụi bẩn khỏi da, tạo cảm giác sảng khoái và sạch sẽ.
     
  • Glycerin: Là một chất giữ ẩm tự nhiên, glycerin giúp cung cấp độ ẩm cho da, giữ cho da mềm mịn và tránh tình trạng khô da sau khi làm sạch.
     
  • Potassium Hydroxide: Là chất kiềm được sử dụng để điều chỉnh độ pH của sản phẩm, giúp duy trì môi trường pH phù hợp cho da.
     
  • Illite: Là một loại khoáng đất sét có khả năng hút dầu và tạp chất từ da, giúp làm sạch da và làm mát da.
     
  • Lá trà xanh, thành phần chiết xuất từ đại hồi hương, cây hoàng kim, rau má, lá atiso, lá diếp cá, dầu bạc hà: Các chiết xuất thực vật này thường có khả năng làm dịu và chăm sóc da, giúp cân bằng dầu và làm dịu da nhạy cảm.
     
  • PEG-32, PEG-100 Stearate: Là các loại chất làm mềm, chất tạo bọt và chất kết dính, giúp sản phẩm có cấu trúc tốt và dễ sử dụng.
     
  • Pumice (100ppm): Là hạt đá siêu nhỏ, có tác dụng tẩy da chết một cách nhẹ nhàng, giúp làm mịn da và làm sáng da.
     
  • Beta-Glucan: Một loại polysaccharide có khả năng làm dịu và cung cấp độ ẩm cho da, giúp bảo vệ và tái tạo da.
     
  • Butylene Glycol, 1,2-Hexanediol: Là chất phụ gia thường được sử dụng để cải thiện cấu trúc và bảo quản sản phẩm.
     
  • Sodium Chloride: Muối bình thường, thường được sử dụng để tạo kết cấu và tăng hiệu suất làm sạch.
     
  • Menthol: Có tác dụng làm mát da và tạo cảm giác sảng khoái.
     
  • Tocopheryl Acetate: Là dạng dẫn xuất của vitamin E, có tác dụng chống oxi hóa và bảo vệ da khỏi tác động của môi trường.
     
Tóm lại, bảng thành phần này chứa các chất có chức năng làm sạch, làm mềm, cân bằng da và chăm sóc da tổng thể, giúp đảm bảo làn da sạch sẽ và đầy sức sống sau quá trình sử dụng sản phẩm.
 
 
Đặt hàng TẠI ĐÂY
 
Mua hàng để nhận thêm các ưu đãi sau:
 
Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu 100k
 
Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k
 
Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k
 
Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k
 
Mọi người nhanh tay vào SHOPEE MALL GLAN.MOOR tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!
 
#Dep21 #Trentips #G​L​A​N​M​O​O​R #PorePozzolanicScrubAndFoamCleanser #myphamhanquoc #suaruamat #taytebaochet #shopeesale #sale
 

 

Thông tin liên hệ


: Cuongne
:
:
:
: