Đặt banner 324 x 100

Nhà phố Anh Điện


Chào mừng bạn đến với ngôi nhà được thiết kế và thi công bởi đội ngũ Akitek! Ngôi nhà được thiết kế tỉ mỉ với nhiều tiện nghi hiện đại và sự tiện ích thông minh, tạo nên không gian sống thoải mái và ấm cúng. Hãy cùng chúng tôi khám phá ngôi nhà độc đáo này.

Phòng khách

Từ ngoài nhìn vào trong là cửa kính nhỏ và bộ bàn ghế sofa màu sữa và rèm cửa tạo cảm giác mềm mại và không bị rối mắt.

Phòng ngủ tầng trệt:

Phòng ngủ tầng trệt được thiết kế với phong cách hiện đại và sự tối giản. Bạn sẽ được đắm mình trong không gian riêng tư và yên bình để thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng. Tông màu sắc trắng kem giúp cho căn phòng không bị tối khi đi vào

Phòng ngủ dành cho bé gái:

Phòng ngủ là một điểm nhấn đặc biệt của ngôi nhà này. Với không gian rộng rãi và thông thoáng cộng với sự trang trí bởi màu hồng và vàng phía sau giường tạo cảm giác tươi mới. Điểm nổi bật của phòng ngủ này là 2 tủ kính hai bên và chiếc gương lớn ở giữa, mang lại vẻ đẹp tinh tế và tiện lợi cho việc trưng bày và cất giữ đồ dùng cá nhân.

Nhà bếp:

Nhà bếp được trang bị đầy đủ tiện nghi. Tủ bếp được thiết kế với chất liệu gỗ cao cấp mang xu hướng tân cổ điển, mang đến không gian nhà bếp sạch sẽ và gọn gàng. Quầy bar với lối thiết kế đơn giản diện tích nhỏ gọn vừa phải, luôn sẵn sàng phục vụ những bữa ăn sáng nhanh chóng tạo năng lượng cho cả ngày làm việc lại vừa là nơi cho ta ngồi thư giãn tận hưởng những hương vị của cuộc sống.

Tham khảo thêm một số dự án khác tại: Akitek.vn
 

AKITEK – Đơn vị thiết kế thi công kiến trúc chuyên nghiệp

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế thi công nội thất, AKITEK.vn hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn không gian chất lượng với mức chi phí tối ưu nhất. Cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, đầy nhiệt huyết,. AKITEK.vn tự tin là một trong những đơn vị nội thất hàng đầu TP. HCM, đáp ứng được mọi sự kỳ vọng của quý khách hàng.

AKITEK.vn – Đơn vị thiết kế thi công quầy bar quán cafe uy tín, giá rẻ tại TP.HCM. 

Mọi thông tin chi tiết, bạn  vui lòng liên hệ với AKITEK.vn theo các kênh sau đây:

  • Địa chỉ: 63/20 Lê Lai, phường 3,quận Gò Vấp. TP.HCM 

  • Hotline : 028.9999.8787 hoặc 058.7878.388

  • Email: akitek.vn@gmail.com

  • Website: AKITEK.vn

 

Thông tin liên hệ


: ttkthanh04
:
:
:
: