Đặt banner 324 x 100

Top 07 Địa Chỉ Nha Khoa Bảo Lộc Có Chất Lượng Tốt Nhất


Ở các thành phố lớn như Hà Nội hay TPHCM, việc tìm kiếm các phòng khám nha khoa có thể dễ dàng hơn bởi sự đa dạng và số lượng lớn các cơ sở dịch vụ. Mặt khác, những địa chỉ nha khoa chất lượng ở thành phố mới Bảo Lộc còn khá nhiều hạn chế. Mời bạn đọc đồng hành cùng Review Nha Khoa để tham khảo thêm các phòng khám răng miệng đáng tin cậy ở nơi đây.
Nha khoa Đăng Khôi
Xứng đáng nằm ở vị trí đầu tiên trong danh sách các địa chỉ nha khoa tốt nhất Bảo Lộc phải kể đến nha khoa Đăng Khôi. Đây là hệ thống nha khoa khá lớn với tổng cộng 4 chi nhánh trên khắp cả nước, 2 cơ sở ở Bảo Lộc, 1 cơ sở nha khoa tại Hà Nội và 1 cơ sở tại Buôn Ma Thuột.
Điểm ấn tượng đầu tiên với khách hàng khi đến với nha khoa Đăng Khôi chắc chắn sẽ là cơ sở hạ tầng khang trang, hiện đại. Xây dựng và phân chia hệ thống các phòng khám tiện nghi trong khu vực rộng lớn.
Không gian bố trí thoáng mát với tone màu trắng xanh chủ đạo. Tưởng chủ yếu là các mặt kính trong suốt tạo cảm giác thoải mái nhất cho khách hàng khi đến thăm khám tại nha khoa Đăng Khôi.
Quy trình tiếp nhận khách hàng cho đến các bước thực hiện điều trị đều được lên kế hoạch tỉ mỉ. Thông báo minh bạch và chính xác các khoản chi phí trước khi tiến hành can thiệp nha khoa. Triển khai các chính sách bảo hành, thăm khám định kỳ nghiêm ngặt để đảm bảo sức khỏe tốt nhất cho khách hàng đã chọn nha khoa Đăng Khôi là địa chỉ thân thiết cho các vấn đề răng miệng.
Ngoài các loại hình thăm khám răng cơ bản, nha khoa Đăng Khôi chuyên về lĩnh vực bọc răng sứ, niềng răng và cấy ghép implant. Điểm hạn chế của đơn vị là chưa công khai bảng giá trên trang web. Khách hàng chỉ có thể tham khảo chi phí thông qua tư vấn viên hoặc đến trực tiếp tại quầy lễ tân của nha khoa Bảo Lộc.
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: Số 109 Lê Hồng Phong, Phường 1, TP. Bảo Lộc
Điện thoại: 082 623 86 68
Nha khoa Thánh Tâm
Lướt qua một vòng trên các kênh thông tin của nha khoa Thánh Tâm thì có thể thấy rất nhiều ưu đãi lớn kèm theo những đánh giá tích cực từ khách hàng. Những vị bác sĩ tận tâm, quy trình nha khoa chu đáo, tỉ mỉ cùng với hệ thống cơ sở vật chất tiện nghi đã để lại nhiều cảm tình tốt cho phần lớn khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ nơi đây.
Điểm cộng lớn nhất mà hầu hết người tiêu dùng đều cảm thấy hết sức hài lòng chính là nha khoa Thánh Tâm thực hiện chính sách thăm khám 1:1. Mỗi khách hàng sẽ được khám và điều trị riêng ở mỗi phòng chức năng chỉ trang bị một ghế nha khoa.
Hơn nữa, trước khi tiếp nhận điều trị, đích thân các nha sĩ giàu kinh nghiệm sẽ là người tư vấn và đưa ra giải pháp trong khi các nhân viên phụ tá vệ sinh, khử khuẩn, chuẩn bị phòng nha khoa. Các vật dụng tiêu hao dùng trên mỗi khách hàng là hoàn toàn mới. Không có tình trạng sử dụng lặp, gây nhiễm khuẩn khi can thiệp nha khoa.
Cam kết thực hiện các dịch vụ nha khoa như niềng răng, bọc răng sứ, nha khoa tổng quát và nha khoa điều trị bằng cả cái tâm của nghề. Tư vấn chính xác và đưa ra giải pháp tốt nhất tùy vào trường hợp, tình trạng răng miệng trên mỗi đối tượng khách hàng.
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 10 Nguyễn Tri Phương, Lộc Tiến, TP. Bảo Lộc
Điện thoại: 093 376 16 90
Xem thêm: răng sứ cercon ht là gì
Nha khoa Bảo Lộc
Trung bình mỗi năm, nha khoa Bảo Lộc tiếp nhận đến hơn 30.000 khách hàng đến thăm khám và điều trị các bệnh lý răng miệng từ cơ bản đến phức tạp. Phần lớn để bày tỏ sự hài lòng với hiệu quả thẩm mỹ và sức khỏe sau khi thực hiện dịch vụ tại đây.
Trải qua 15 năm kinh nghiệm ngành nghề, nha khoa Bảo Lộc nắm bắt xu hướng tiến triển của nền công nghệ thế giới trong lĩnh vực ngành nghề. Nhu cầu tăng cao không chỉ về chất lượng của các phương pháp điều trị mà còn cần cải thiện vẻ đẹp để mang lại sự tự tin nhất cho khách hàng khi nở nụ cười.
Mỗi khách hàng khi đến thăm khám tại nha khoa Bảo Lộc, dù ở bất kỳ chi nhánh nào cũng sẽ được cẩn thận lên hồ sơ có đầy đủ thông tin chi tiết. Lưu trữ bảo mật tuyệt đối để thuận tiện cho quá trình thăm khám và chăm sóc răng miệng về sau.
Nơi đây còn chiếm lợi thế lớn khi có đội ngũ nhân sự hùng hậu phân bổ đồng đều trên 4 chi nhánh. Mỗi bác sĩ đều là thành viên chủ lực giàu kinh nghiệm và có tay nghề nổi bật trong thế mạnh chuyên môn.
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 246 Trần Phú, Phường Lộc Sơn, TP. Bảo Lộc
Điện thoại: 0263 6290 999
Nha khoa PT – PT Dental Clinic
Nha khoa PT là địa chỉ nha khoa tiên tiến ở Bảo Lộc mà khách hàng có thể thuận tiện đặt lịch hẹn online để tiết kiệm thời gian và dễ dàng sắp xếp công việc cá nhân. Môi trường nha khoa chuẩn các tiêu chí chất lượng cao để mang đến sự an tâm cho mọi đối tượng khách hàng.
Trải qua nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực y tế nha khoa, đơn vị đã nhận được nhiều giải thưởng và công nhận từ các tổ chức hàng đầu trong nước và quốc tế. Xứng đáng với những nỗ lực bền bỉ mà nha khoa PT cùng đội ngũ đã không ngừng cố gắng trong suốt thời gian thực hiện sứ mệnh mang nụ cười tự tin nhất đến cho mọi người.
Để có thể đồng hành cùng số lượng lớn khách hàng trong thời gian dài, nha khoa PT đẩy mạnh đầu tư toàn diện trên mọi yếu tố. Trang bị máy móc, vật dụng y tế, thiết bị có chức năng cao dựa trên những công nghệ mới nhất đang được lưu hành tại đơn vị.
Những dịch vụ tại nha khoa Bảo Lộc xoay quanh những mảng chủ yếu như nha khoa tổng quát, nha khoa thẩm mỹ, cấy ghép implant, niềng răng, … Bảng giá được công khai trực tiếp tại phòng khám nha khoa khi khách hàng đến tham vấn. Hoặc liên hệ trực tiếp thông qua số hotline để mọi thắc mắc được giải đáp nhanh chóng.
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: Số 24 Đường 28 Tháng 3, TP. Bảo Lộc
Điện thoại: 078 344 39 05
Xem thêm: răng sứ ht smile là gì
Nha khoa Nụ Cười – Ngọc Minh Khang
Nha khoa Nụ Cười – Ngọc Minh Khang là một địa chỉ nha khoa uy tín ở Bảo Lộc mà khách hàng nhất định không được bỏ qua. Đơn vị chuyên cung cấp nhiều dịch vụ nha khoa từ cơ bản đến chuyên nghiệp để mọi người dân đều được đáp ứng nhu cầu một cách triệt để.
Hơn nữa, với các yếu tố thế mạnh của nha khoa Nụ Cười – Ngọc Minh Khang như bác sĩ tay nghề cao, cơ sở vật chất hiện đại, công nghệ nha khoa tiên tiến, phong cách làm việc chuyên nghiệp, … Đơn vị hoàn toàn có thể mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hài lòng và hiệu quả cao nhất.
Các dịch vụ hiện hành ở nha khoa Nụ Cười – Ngọc Minh Khang đa dạng từ cơ bản đến chuyên sâu như thăm khám tổng quát, phục hình, thẩm mỹ, điều trị các bệnh lý nha khoa chuyên sâu, …
Mỗi dịch vụ đều được triển khai theo quy trình chuẩn các bước an toàn y tế. Thực hiện trong phòng khám nha khoa vô trùng khép kín. Chính sách thanh toán đa dạng cùng với các ưu đãi lớn thường xuyên diễn ra để giảm nhẹ chi phí ở mức tối ưu.
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 344 đường Trần Phú, Phường 1, TP. Bảo Lộc
Điện thoại: 026 337 51 666
Nha khoa Hoàn Mỹ Bảo Lộc
Nha khoa Hoàn Mỹ là phòng khám nha khoa tọa lạc trên tuyến đường Nguyễn Công Trứ thuộc thành phố Bảo Lộc. Sở hữu không gian khá rộng lớn với những khu vực chức năng đầy đủ tiện ích sạch sẽ, thoáng mát.
Trong những nhân sự đang công tác tại nha khoa Hoàn Mỹ, có một số là bác sĩ chuyên khoa Răng Hàm Mặt nhiều năm kinh nghiệm. Nha khoa lên kế hoạch tuyển chọn và đào tạo đội ngũ y bác sĩ cùng các nhân viên chuyên nghiệp, cải thiện kỹ năng cùng kiến thức chuyên môn theo khoảng thời gian định kỳ phù hợp.
Khi khách hàng cần hỗ trợ giải đáp bất kỳ thắc mắc nào về dịch vụ hoặc các yếu tố liên quan đến nha khoa Hoàn Mỹ, đừng ngần ngại liên hệ để đội ngũ tư vấn có thể hồi đáp sớm nhất. Cam kết không làm khách hàng phải thất vọng một khi đã trao gửi niềm tin.
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 94 Nguyễn Công Trứ, Phường 2, Bảo Lộc
Điện thoại: 0263 3718 726
Nha khoa quốc tế Daisy
Nha khoa quốc tế Daisy được thành lập vào năm 2020. Trải qua nhiều biến cố lớn do dịch bệnh và không ít những thách thức của thời gian và cạnh tranh nghề nghiệp, nha khoa đã khẳng định vị thế vững chắc với sự kiên cường và phát triển lớn mạnh.
Hiện nay, nha khoa quốc tế Daisy có đến 8 chi nhánh hoạt động đồng thời tại các tỉnh Lâm Đồng, Cần Thơ, Khánh Hòa, Bình Dương, Đồng Nai. Trong đó, các địa chỉ nha khoa tại thành phố Bảo Lộc cũng nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía khách hàng.
Với sứ mệnh của những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe răng miệng, nha khoa quốc tế Daisy mong muốn người Việt có thể được hưởng những công nghệ hiện đại từ châu Âu. Hơn thế nữa, đơn vị còn tạo mọi điều kiện để cập nhật những máy móc, thiết bị tối tân nhằm mang đến giải pháp hiệu quả nhất cho người dùng.
Khách hàng cũng không cần phải quá lo lắng về vấn đề kinh tế khi sử dụng các dịch vụ nha khoa tại đây. Bởi đơn vị luôn lắng nghe và thấu hiểu tâm lý chung từ hầu hết các khách hàng. Do đó, khi triển khai nâng cao bất kỳ dịch nào, nha khoa Hoàn Mỹ cũng đều chú trọng đến chất lượng song song với mức giá hợp lý.
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 511A Trần Phú, Phường 1, TP. Bảo Lộc
Điện thoại: 1900 9009
Kết: Những địa chỉ nha khoa hàng đầu ở Bảo Lộc đã được chọn lọc thông tin từ nhiều nguồn đáng tin cậy. Mong rằng khách hàng sẽ có được nhiều trải nghiệm hài lòng và có kết quả điều trị nha khoa thật hiệu quả.
https://reviewnhakhoa.vn

Thông tin liên hệ


: reviewnhakhoa9
:
:
:
: