Đặt banner 324 x 100

Phòng khám tư nhân uy tín ở quận 5


Thăm khám và chữa bệnh là nhu cầu cần thiết của người dân và họ đều muốn tìm được địa chỉ khám chữa uy tín, chất lượng. Vậy trường hợp đang sống và làm việc ở Q.5 thì nên khám và điều trị bệnh ở đâu? Nội dung bài viết sau xin chia sẻ một số địa chỉ phòng khám bệnh tư uy tín ở Q.5, mọi người hãy cùng tìm hiểu thêm để tìm được cho chính bản thân và gia đình một địa chỉ khám và điều trị bệnh.

Phòng khám  tư nhân uy tín ở quận 5

Với người dân số đang sống và làm việc tại địa phận quận 5, để tiết kiệm thời gian nhiều bạn đã lựa chọn khám điều trị những phòng khám tư. Tiếp sau đây là một số địa chỉ phòng khám tư uy tín ở Quận 5:

Phòng khám đa khoa Trọng Nghĩa

Địa chỉ: Số 2F Lý xoàng xĩnh Kiệt, Phường 12, Q5, TPHCM

Thời gian thăm khám: 7h – 18h30 từ thứ 2 – thứ 7

Là một phòng khám bệnh tư uy tín, đáng tin cậy đối với dân số Q5. Phòng khám có cơ sở vật chất và dòng thiết bị y khoa tối tân, biện pháp chữa bệnh tiên tiến, bác sĩ chuyên nghành giàu kinh nghiệm… mang có nhu cầu đưa tới cho người bị bệnh dịch vụ khám điều trị và chăm sóc sức khỏe rất tốt.

Trung tâm y khoa Thân Dân

Địa chỉ: Số 686 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q5, TP.HCM

Thời gian thăm khám: 6h – 20h từ thứ 2 – thứ 7

Cơ sở với dòng thiết bị y học tiến bộ, cơ sở vật chất khang trang, môi trường thiên nhiên sạch sẽ; đội ngũ y bác sĩ tại trung tâm mang trình độ chuyên môn cao và giàu y đức; đội ngũ chuyên viên y học hết lòng và ân cần với người bị bệnh. Bởi vậy, là 1 trong phòng khám bệnh tư gần đây uy tín tại Q5 được dân số lòng tin đến thăm khám.

Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu – Phòng khám bệnh tư nhân nên đến

Nếu người dân đang sinh sống ở Q.5 vẫn đang do dự về sự chọn lọc phòng khám bệnh tư vừa mới đây uy tín thì hãy tới Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu, Địa Chỉ 80-82 Châu Văn Liêm, Phường 11, Q5.

Có thể bạn quan tâm: Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu

Phòng khám chúng tôi không chỉ được nhiều người bệnh trên địa phận quận 5 tin tưởng mà những bệnh nhân ở khu vực lân cận cũng chọn lựa tới thăm khám vì các ưu điểm sau:

Đa Khoa Hoàn Cầu là cơ sở y tế quy tụ các y bác sĩ xuất sắc và dày dặn kinh nghiệm trong các công việc thăm khám cũng tương tự hỗ trợ khám chữa bệnh.

Được đầu tư vào những trung tâm vật chất tân tiến, nhập khẩu những máy móc và dòng thiết bị y học hiện đại từ những nước mang nền y khoa phát triển như: Hàn Quốc, Nhật…

Hỗ trợ khám chữa những bệnh lý bằng các biện pháp và công nghệ tiên tiến như: liệu pháp Oxygen (các bệnh viêm nhiễm), phương pháp ALA-PDT (sùi mào gà), liệu pháp DHA (bệnh lậu)… giúp việc điều trị bệnh đạt kết quả cao, nhanh chóng.

Hồ sơ bệnh được bảo mật chặt chẽ; kinh tế khám – điều trị bệnh công khai minh bạch và thông tin chi tiết đến người bệnh.

Phòng khám bệnh chuyển động với thời gian linh động, từ 8h – 20h mọi ngày trong tuần kể cả các đợt nghỉ lễ và ngày tết; để người mắc bệnh mà thậm chí bố trí khoảng thời gian, quá trình đến khám bệnh.

Đây là danh sách trung tâm khám bệnh tư gần đây dành cho những người bệnh đang sinh sống ở Q.5 cũng tương tự khoanh vùng lân cận. Tham khảo thêm các tin tức sức khỏe tại vnsuckhoe để biết thêm nhiều thông tin hữu ích khác.

Thông tin liên hệ


: lygiaky
: lygiaky
: 02839239999
: 80-82 Châu Văn Liêm, P.11, Q.5, TP.HCM