Đặt banner 324 x 100

Khám phá bảng thành phần tinh chất sáng da SUNGBOON EDITOR Saccharomyces Niacin Special Treatment Essence


Có xuất xứ từ Hàn Quốc,  SUNGBOON EDITOR Saccharomyces Niacin Special Treatment Essence được biết đến với công dụng chính là làm sáng và mịn da. Công dụng này được kết hợp bởi công thức độc đáo từ những thành phần dưỡng da tốt. Vậy sản phẩm này bảo gồm những thành phần và có công dụng như thế nào? Cùng khám phá bảng thành phần tinh chất sáng da SUNGBOON EDITOR Saccharomyces Niacin Special Treatment Essence qua  bài viết sau.

Đôi nét về thương hiệu SUNGBOON EDITOR 

SUNGBOON EDITOR là một thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc với mong muốn đem lại những sản phẩm không chỉ có nguyên liệu lành tính, an toàn mà còn tìm ra sự cân bằng giữa những nguyên liệu để khi kết hợp với nhau có thể tạo ra sản phẩm mang lại hiệu quả tốt nhất.

Khám phá bảng thành phần và công dụng của từng thành phần

Bảng thành phần: Dịch lọc lên men Saccharomyces (97%), Niacinamide (2%), Chiết xuất trái cây Zanthoxylum Piperitum, Chiết xuất Pulsatilla Koreana, Chiết xuất Usnea Barbata (Địa y), Chiết xuất Hamamelis Virginiana (Witch Hazel), Natri Hyaluronate, Kẹo cao su Xanthan, 1,2-Hexanediol

Chiết xuất Saccharomyces 97% (Saccharomyces còn đc gọi là Galactomyces): là loại men có giá trị, được chiết xuất từ rượu sake và có bắt nguồn từ xứ sở Hoa Anh Đào, có chứa nhiều vitamin, khoáng chất và các loại axit amino, có giá trị cao trong ngành công nghiệp mỹ phẩm.

  • Giúp khôi phục lại độ tươi trẻ mịn màng cho làn da

  • Cấp nước cho da nhanh chóng, ngoài ra còn có các acid amin và khoáng chất có lợi, da sẽ căng và bóng mượt tự nhiên

  • Đẩy nhanh quá trình đào thải và bong lớp tế bào chết giúp da sáng dần lên và ngày càng trẻ khỏe.

  • Cải thiện bề mặt da toàn diện bằng cách dưỡng ẩm, kiểm soát dầu, dưỡng trắng, và đặc biệt trị-ngăn ngừa mụn, xóa mờ các vết thâm mụn.

  • Cân bằng độ pH và cải thiện kết cấu da cho làn da mềm mịn, tươi trẻ hơn

  • Tăng sự hấp thụ các dưỡng chất đưa vào da 1 cách hiệu quả

Niacinamide (2%): Niacinamide, còn được gọi là vitamin B3, là một thành phần phổ biến trong mỹ phẩm. Nó có khả năng làm dịu da, giảm viêm nhiễm và giúp cải thiện độ đàn hồi của da.

  • Thành phần chống lão hóa, làm mờ nếp nhăn tuyệt vời được sử dụng ở nồng độ 4-5%

  • Làm mờ đốm nâu đơn thuần hoặc kết hợp với đường amin, acetyl glucosamine

  • Tăng tổng hợp ceramide giúp tạo ra hàng rào bảo vệ da khỏe mạnh hơn và dưỡng ẩm cho da tốt hơn

  • Có thể giúp cải thiện một số tình trạng da bao gồm mụn trứng cá, bệnh rosacea và viêm da dị ứng

Chiết xuất từ trái cây Zanthoxylum Piperitum có thể có tác dụng làm dịu và chống viêm cho da.

  • Nếu bạn đam mê ẩm thực Nhật Bản, bạn có thể đã nghe đến loại tiêu này với tên gọi "tiêu Nhật" hoặc "tiêu Sanshō." Tiêu Sanshō nổi tiếng với hương thơm độc đáo và cảm giác cay đặc trưng, đem lại một trải nghiệm ẩm thực độc đáo.

  • Về lợi ích cho da của chiết xuất Zanthoxylum Piperitum, nó có thể có tác dụng chống oxy hóa nhờ vào các thành phần hoạt tính như hyperoside và quercitrin. Tuy nhiên, điều quan trọng hơn là nó được biết đến như một chất kháng khuẩn tự nhiên và có khả năng bảo quản. Zanthoxylum Piperitum khá phổ biến trong các sản phẩm K-Beauty, vì nó là một trong ba thành phần tự nhiên tạo nên một loại chất bảo quản phổ biến của Hàn Quốc được gọi là EURO-NApre.

Chiết xuất từ cây Pulsatilla Koreana có thể có tính năng làm dịu và giúp cải thiện tình trạng da nhạy cảm.

  • Chiết xuất hoa Pasque Hàn Quốc thường được sử dụng với mục tiêu kháng khuẩn và bảo quản tự nhiên. Nó kết hợp với Zanthoxylum Piperitum và Usnea Barbata, ba thành phần này thường tạo thành một hệ thống bảo quản tự nhiên phổ biến tại Hàn Quốc, được gọi là EURO-NApre.

  • Ngoài ra, chiết xuất từ các loại thực vật cũng là một loại thuốc thảo dược truyền thống phương Đông, được biết đến với các tác dụng như giảm đau, chống viêm, và làm dịu da.

Chiết xuất Usnea Barbata (Địa y): Usnea Barbata là một loại rêu có thể có tác dụng kháng khuẩn và chống vi khuẩn, thường được sử dụng trong các sản phẩm chăm sóc da.

  • Chiết xuất từ địa y núi cao, hay còn gọi là Usnea Barbata, nổi tiếng với khả năng chống lại vi khuẩn gram dương mạnh mẽ, làm cho nó trở thành một chất bảo quản và khử mùi tự nhiên.

  • Thành phần chính có tác dụng sinh học trong Usnea Barbata là axit usnic, một phân tử chỉ tồn tại trong địa y. Axit này không chỉ có khả năng kháng khuẩn, mà còn có tính chất chống oxy hóa và chống viêm, đồng thời thúc đẩy quá trình lành vết thương. Nhà sản xuất cũng cho biết rằng khả năng kháng khuẩn của Usnea Barbata có thể giúp kiểm soát mùi cơ thể, da mụn và gàu.

Chiết xuất Hamamelis Virginiana (Witch Hazel): Chiết xuất từ cây Witch Hazel thường được sử dụng để làm dịu và làm sạch da, và có thể giúp kiểm soát dầu tự nhiên trên da.

  • Cây phỉ là một loại cây nhỏ có nguồn gốc từ Bắc Mỹ, thường cao tới 5 mét và có hoa màu vàng rực rỡ, giống như một bụi cây phỉ, vì vậy được gọi là cây phỉ.

  • Đối với chăm sóc da, cây phỉ chứa nhiều thành phần hoạt tính với nhiều đặc tính hữu ích như làm se da, chống viêm, kháng oxy hóa và kháng khuẩn. 

Natri Hyaluronate: Đây là dạng natri của axit hyaluronic, một chất dưỡng ẩm mạnh mẽ giúp da giữ nước và có độ đàn hồi.

  • Natri hyaluronate là một biến thể của axit hyaluronic (HA), anh em trong họ NMF nổi tiếng. Đóng vai trò quan trọng trong việc giữ cho da đủ nước, đàn hồi và mịn màng. HA được biết đến với khả năng giữ nước mạnh mẽ, có khả năng kết nối với nước gấp 1000 lần trọng lượng của nó.

  • Đối với chăm sóc da, natri hyaluronate và axit hyaluronic tương đối tương đồng và có thể được sử dụng thay thế cho nhau. 

Kẹo cao su Xanthan: Kẹo cao su Xanthan thường được sử dụng trong mỹ phẩm như một chất làm đặc để tạo độ nhớt và độ dẻo cho sản phẩm.

  • Xanthan gum là một chất thường dùng để làm đặc và ổn định sản phẩm. Khi một sản phẩm quá lỏng. Thông thường, mức sử dụng của xanthan gum là dưới 1%, thường là khoảng từ 0,1% đến 0,5%.

  • Đáng chú ý, xanthan gum là một chất hoàn toàn tự nhiên, được tạo ra từ chuỗi các phân tử đường, được sản xuất thông qua quá trình lên men từ các phân tử đường đơn (glucose và sucrose). Nó đã được Ecocert chứng nhận và cũng được sử dụng trong ngành thực phẩm với mã số E415.

1,2-Hexanediol: là một hợp chất có khả năng làm dịu da và được sử dụng để cải thiện cảm giác khi sử dụng sản phẩm.

Công dụng chính của sản phẩm

 Dưỡng ẩm, cân bằng độ pH cho làn da giúp làn da trở nên mịn màng hơn. 

Giúp làm sáng da, đều màu da mang lại làn da tươi tắn, rạng rỡ hơn. 

Chống oxy hóa cho làn da, hỗ trợ độ đàn hồi cho da. 

Hy vọng với  những thông tin cung cấp trên giúp bạn hiểu về sản phẩm hơn và tin dùng sản phẩm. 

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Mua hàng để nhận thêm các ưu đãi sau:

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu 100k

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

Mọi người nhanh tay vào SHOPEE MALL SUNGBOON EDITOR tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

#Dep21 #Trentips #SUNGBOONEDITOR #SaccharomycesNiacinSpecialTreatmentEssence #myphamhanquoc #tinhchat #duongtrang #shopeesale #sale

Thông tin liên hệ


: Yoongi
:
:
:
: