Đặt banner 324 x 100

Người cười hở lợi sướng hay khổ, tốt xấu? Tướng số nam nữ cưới hở lợi Nha khoa Delia


Cười hở lợi là tình trạng khi cười, bạn bị hở răng và một phần lợi ra ngoài. Hở lợi được tính bằng khoảng cách từ chân răng đến viền môi trên, vượt quá 3mm. Cười hở lợi không phải là bệnh lý gây nguy hiểm đến sức khỏe, nhưng lại ảnh hưởng lớn đến thẩm mỹ nụ cười của bạn, khiến nụ cười mất đi sự duyên dáng. Nhiều bạn trẻ hỏi vui rằng: cười hở lợi có ảnh hưởng đến số phận cuộc đời sướng khổ không?

Xem tướng cười hở lợi sướng hay khổ?

Xét về thẩm mỹ thì cười hở lợi không ảnh hưởng đến sức khỏe, nhưng lại gây ảnh hưởng nhiều đến vẻ đẹp của nụ cười, khiến bạn tự ti khi giao tiếp với người đối diện. Xét về nhân tướng học thì sự nghiệp và tình duyên của người cười hở lợi thường không được theo ý muốn, nên nụ cười hở lợi thật sự là không tốt.

Người có nụ cười hở lợi sướng hay khổ? sẽ tùy thuộc vào giới tính và đặc điểm nhân tướng học trên cả gương mặt mới có thể phán đoán được phần nào hậu vận, tương lai của con người. Vậy, người cười hở lợi là người như thế nào?

Tướng số phụ nữ cười hở lợi

Theo quan niệm dân gian thường cho rằng, phần lớn những phụ nữ có nụ cười hở lợi thường không trung thực, khi kể lại câu chuyện thường tam sao thất bản, gây hiểu lầm với mọi người, khiến cho mọi người xung quanh không tin tưởng.

Sự nghiệp của phụ nữ cười hở lợi thường bình ổn, không có phát triển lớn, không phải lo nhiều về kinh tế cũng không quá giàu có. Thế nhưng đường tình duyên thì không được thuận lợi, vì người này hay ghen tuông mù quáng nên thường hay cãi vã và rơi vào bế tắc. Nếu không kiểm soát được cảm xúc của mình thì tình yêu và hôn nhân rất dễ đổ vỡ.

Ngoài ra, phụ nữ cười hở lợi mà môi mỏng thì thường đa tình, không chung thủy, hôn nhân dễ bị đứt gánh giữa đường.

Tướng số đàn ông cười hở lợi

Theo nhân tướng học, đàn ông cười hở lợi thường không biết cách ăn nói, nghĩ gì nói đó, không suy nghĩ trước khi nói nên dễ làm mất lòng mọi người xung quanh. Nếu không chú ý cách ăn nói, thay đổi về cách nói năng cư xử khi giao tiếp sẽ khó tránh “ họa từ mồm mà ra”. Không khéo ăn nói cộng với bản tính nóng vội, làm gì cũng hấp tấp nên cuộc đời sau này dễ chật vật, vất vả cuối đời.

Sự nghiệp của nam giới cười hở lợi cũng không tốt, có thể làm ra tiền nhưng lại khó giữ, được rồi lại mất, nên hậu vận thường vất vả. Không biết tính toán, về lâu dài, dễ bỏ cuộc khi gặp khó khăn nên khó thành công trong sự nghiệp.

Nhiều người mê tín còn cho rằng đàn ông cười hở lợi có số khổ, không biết nghĩ cho tương lai, làm khổ vợ con, không thể làm chỗ dựa cho gia đình nên đàn ông cười hở lợi thường lận đận tình duyên.

Tuy nhiên, những quan điểm trên đều là được truyền miệng và chưa hẳn đã chính xác. Cười hở lợi tốt hay xấu, sướng hay khổ còn tùy vào quan điểm của mỗi người. Nhưng thực tế thì sở hữu một nụ cười hở lợi chắc chắn là sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và sự tự tin của bạn trong giao tiếp và cuộc sống hàng ngày. Vì thế, bạn có thể tham khảo một số cách khắc phục tình trạng cười hở lợi để cải thiện phần nào nụ cười của mình.

4 phương pháp chữa cười hở lợi tốt nhất hiện nay 

Muốn điều trị cười hở lợi hiệu quả, cần phải được bác sĩ có chuyên môn thăm khám và tư vấn cụ thể, để đưa ra phương pháp điều trị phù hợp. Khi đã xác định được nguyên nhân, bác sĩ sẽ can thiệp và điều trị trực tiếp để khắc phục bằng một số phương pháp sau đây:

  • Nếu cười ở lợi ở mức độ nhẹ, thì có thể tiêm hoạt chất botox. Tiêm botox vào môi để giúp giảm cường lực co kéo môi, cho kết quả nhanh chóng. Để duy trì hiệu quả, cần thực hiện tiêm theo định kỳ, khoảng từ 3 – 6 tháng tiêm lại 1 lần.

  • Niềng răng áp dụng với tình trạng khớp cắn sâu, hàm trên trùm lên hàm dưới, làm lợi  kéo xuống thấp, lợi lộ ra nhiều hơn… thì cần niềng răng trước để khớp cắn về đúng vị trí, rồi mới đánh lún bằng các minivis để kéo răng về đúng vị trí.

  • Nếu tình trạng cười hở lợi nặng, nguyên nhân do bẩm sinh thì cần can thiệp bằng phẫu thuật cắt nướu hoặc phẫu thuật hàm hô, tùy vào tình trạng cười hở lợi của bạn.

  • Hiện nay, bọc răng sứ đang là 1 giải pháp cười hở lợi được rất nhiều khách hàng lựa chọn. Bọc răng sứ tăng tính thẩm mỹ cho nụ cười, khắc phục các trường hợp tinh thể răng thật không đẹp, ố vàng, khấp khểnh.

Các bạn có thể tham khảo thêm tại đây: Người cười hở lợi tốt hay xấu

Mừng sinh nhật 5 tuổi Delia tri ân khách hàng kiều bào làm răng sứ thẩm mỹ. Chi tiết xem tại đây:https://nhakhoadelia.vn/sinh-nhat-dong-gia-kieubao-boc-rang-su/

Mừng sinh nhật 5 tuổi Delia tri ân khách hàng đến sử dụng dịch vụ bọc răng sứ. Chi tiết xem tại đây: https://nhakhoadelia.vn/sinh-nhat-5-nam-dong-gia-rangsu/




 

Thông tin liên hệ


: Nhakhoadelia11
:
:
:
: