Đặt banner 324 x 100

Koastal eco được lựa chọn là nhà thầu epc nhà máy xử lý nước thải dệt nhuộm tập trung kcn dệt may rạng đông


Vượt qua những yêu cầu khắt khe của chủ đầu tư về mục tiêu phát triển xanh bền vững, cùng sự lựa chọn gắt gao của kỹ thuật về tự nhiên và xây dựng từ Đơn vị tư vấn thiết kế toàn cầu hàng đầu – Công ty TNHH Arcadis Việt Nam. Koastal Eco Group rất hạnh phúc và vinh dự khi được chọn là Nhà thầu cho dự án “Thiết kế quy hoạch tổng mặt bằng 1/500 Nhà máy xử lý nước thải tập trung KCN Dệt May Rạng Đông cho tổng công suất 110.000 m3/ngày. Thiết kế, thi công, chuyển giao công nghệ, xin giấy phép môi trường và vận hành 1 năm (DBO) cho Module 1, công suất: 30.000 m3/ngày” do Công ty Cổ phần Tập đoàn Địa ốc Cát Tường (Dưới pháp nhân Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Hạ tầng Rạng Đông) làm Chủ đầu tư, trong những ngày đầu năm 2023.

1. Thông tin KCN dệt may Rạng Đông – Tỉnh Nam Định

Khu công nghiệp Dệt may Rạng Đông (Aurora IP) có tổng diện tích quy hoạch hơn 2.000 ha, Giai đoạn 1 có diện tích 519,6 ha, được xác định là khu công nghiệp kiểu mẫu với mô hình công nghiệp sinh thái bền vững. Đây cũng là khu công nghiệp được đầu tư xây dựng 17km hệ thống kênh đào, kết hợp với rừng ngập mặn bao quanh, với mục tiêu tập trung thu hút các doanh nghiệp FDI trung bình và lớn đến từ nhiều quốc gia trên thế giới, tập trung vào ngành công nghiệp hỗ trợ dệt may, đặc biệt là phân khúc Dệt nhuộm.

2. Koastal Eco Group là Nhà thầu xử lý nước thải dệt nhuộm KCN Rạng Đông

Với quy mô rất lớn và tầm quan trọng của dự án, Koastal Eco đã tính toán kỹ lưỡng với mức độ an toàn cao nhất. Do đó, chúng tôi đã quyết định áp dụng những công nghệ tốt nhất vào dây chuyền xử lý nước thải, bao gồm 06 bước để nước thải dệt nhuộm đạt tiêu chuẩn loại A, QCVN40:2011, và sau đó nước thải sẽ được tái sử dụng một phần cho mục đích công nghiệp. Bùn dư sẽ được xử lý triệt để bằng hệ thống ép bùn và sấy bùn hiện đại, nhằm hạn chế tối đa việc sử dụng hoá chất, giảm thiểu ô nhiễm thứ cấp, hướng đến sự thân thiện với môi trường và phát triển bền vững theo yêu cầu của Chủ đầu tư.

Tính đến thời điểm hiện tại, Koastal Eco đã hoàn thành công tác thử tĩnh, ép cọc và chuẩn bị công tác thi xây dựng các hạng mục công nghệ khác.

Koastal Eco đã và đang là Nhà thầu xử lý nước thải dệt nhuộm cho 8 dự án lớn trên toàn quốc. Ngoài nhà máy xử lý nước thải tập trung Khu công nghiệp Dệt may Rạng Đông (Aurora IP), phải kể đến hệ thống xử lý nước thải dệt nhuộm tại KCN Minh Hưng Sikico (Tổng công suất 75.000 m3/ngày đêm, công suất giai đoạn 1:10.000 m3/ngày đêm) và Nhà máy xử lý nước thải dệt nhuộm tập trung tại CCN thị trấn Sông Thao (công suất 10.000 m3/ngày đêm), Trạm xử lý nước thải dệt nhuộm GĐ2 của nhà máy Yida (thuộc tập đoàn Crystal) tại tỉnh Phú thọ (công suất 6.000 m3/ngày đêm).

  1. 1
  2. 2
  3. 3

Với những hợp đồng trên, Koastal Eco Group tiếp tục khẳng định được sự tín nhiệm lớn từ các Quý khách hàng, Quý đối tác, đặc biệt là đối với các loại công trình xử lý nước thải công nghiệp có quy mô lớn (từ Cấp II trở lên) hoặc khó xử lý như nước thải dệt nhuộm, nước thải chăn nuôi. Koastal Eco cam kết mang lại một công trình đẳng cấp với chất lượng thi công và dịch vụ phục vụ tốt nhất, để cùng đồng hành với Quý Chủ đầu tư vì sứ mệnh bền vững với môi trường, nhằm góp phần kiến tạo môi trường Xanh, Sạch cho các doanh nghiệp FDI trung bình và lớn, đến từ nhiều quốc gia trên thế giới tham gia sản xuất, kinh doanh.

Quý khách đã có hệ thống xử lý nước thải nhưng chi phí vận hành, bảo trì còn đang tốn kém, nhân viên chưa có tay nghề chuyên môn. Hay quý khách cần thi công lắp đặt hệ thống xử lý nước thải cho doanh nghiệp của mình. Hãy liên hệ với KOASTAL ECO GROUP để chúng tôi được đồng hành cùng bạn:

+84 91 7749 118

3. Vì sao Koastal Eco tự tin là Nhà thầu xử lý nước thải chất lượng

Koastal Eco Group với kinh nghiệm hơn 18 năm hoạt động đã cung cấp các dịch vụ kỹ thuật như: Thiết kế và cung cấp cái giải pháp toàn diện trong lĩnh vực xử lý nước thải công nghiệp: Thực phẩm, giết mổ, bia và nước giải khát, xi mạ, cao su, hóa dầu, giấy, bột giấy, đặc biệt là dệt nhuộm, các cụm Khu công nghiệp và trong lĩnh vực nước thải đô thị,…

Koastal Eco cam kết:

  • Chịu trách nhiệm cao nhất về chất lượng sản phẩm, dịch vụ. Chất lượng nước sau xử lý, đầu vào đều được lưu trữ và phân tích theo đúng quy trình, quy định nghiêm ngặt.
  • Công nghệ áp dụng tiên tiến, được chọn lọc phù hợp với từng ngành nghề từng địa phương để đảm bảo đáp ứng được tiêu chuẩn  về chất lượng cũng như tiến độ thi công.
  • Đội ngũ kỹ thuật có trình độ cao đảm bảo việc thi công nhanh nhất, chính xác nhất.
  • Giá cả đảm bảo cạnh tranh, hiệu suất đầu tư cao cho chủ đầu tư.
  • Đội ngũ chuyên viên tư vấn, giải đáp, hỗ trợ mọi vướng mắc trong suốt quá trình vận hành sử dụng.
  • Chế độ bảo hành lâu dài, bảo trì trọn đời.

4. Một số hình ảnh thi công xử lý nước thải KCN dệt may Rạng Đông của Koastal Eco Group

  1. 1
  2. 2
  3. 3
  4. 4
  5. 5

Hãy liên hệ với Koastal Eco Group nếu bạn đang cần Nhà cung cấp các giải pháp tiên tiến, tin cậy, hiệu quả về các dịch vụ thuộc lĩnh vực môi trường.

5. Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH KOASTAL ECO INDUSTRIES

TRỤ SỞ CHÍNH TẠI VIỆT NAM

Tầng 5, 6, 7 Koastal Building, 92F Nguyễn Hữu Cảnh, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Tel:+84 91 7749 118

Fax:+84 28 3620 7942

Email: sales@koastal-eco.com

CHI NHÁNH HÀ NỘI

Tầng 9, Tòa nhà Ladeco, 266 Đội Cấn, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

Tel: +84 24 3772 4788

Fax: +84 24 3772 4799

Thông tin liên hệ


: koastaleco
:
:
:
: