Đặt banner 324 x 100

Lựa chọn đèn led pha ánh sáng liên tục


những đèn nhà xưởng thế hệ cũ chuyển động theo nguyên tắc phóng điện. chính vì vậy, vỏ bóng đèn led pha  có dạng bulb, chữ U, xoắn, hoặc tuýp để chứa các khí halogen hoặc hơi thủy ngân. Và do đó, ánh sáng phát ra ở trên toàn thể vỏ bóng, bao phủ góc 360 độ xung quanh bóng đèn.


Bên cạnh đó đó, LED là những điốt sở hữu bản lĩnh phát ra ánh sáng. Cũng y như điốt, LED được làm bằng chất liệu một khối cung cấp dẫn loại P chứa lỗ trống ghép với 1 khối bán dẫn loại N chứa điện tử. Dòng điện đi từ A-nốt (bán dẫn loại P) đến K-tốt (bán dẫn loại N), khi điện tử lấp đầy lỗ trống thì sinh ra bức xạ ánh sáng, các bức xạ này đc phát về cùng một hướng, bao phủ một góc tối đa là 120 độ n





Do ánh sáng phát ra từ những đèn thế hệ cũ bao che một góc rất rộng lớn nên cần được dùng chóa hoặc máng để hướng phần nhiều ánh sáng về phía mục tiêu (phát sáng gián tiếp). tuy nhiên, chóa hoặc máng sẽ hấp thụ và làm suy hao ít nhất 30% năng lượng sáng, và do đó hiệu quả của bộ đèn là rất thấp.


Trong khi đó, đèn led nhà xưởng với góc phát sáng hẹp nên chóa chỉ có chức năng hướng 1 phần rất nhỏ các bức xạ ánh sáng về phía kim chỉ nam thậm chí trong nhiều tình huống thì không cần dùng chóa, tổng thể các bức xạ ánh sáng được hướng trực tiếp đến kim chỉ nam (phát sáng trực tiếp).


Xem thêm : đèn đường led


như vậy, qua phân tích kết cấu, đặc tính, nguyên lý chuyển động giữa đèn led, và những đèn thế hệ cũ ở trên ta thấy được 2 điểm mấu chốt giúp đèn led nhà xưởng tiết kiệm điện:


Đèn led sở hữu hiệu suất phát sáng ổn định, cao hơn nhiều so có các đèn thế hệ cũ.

hầu hết lượng ánh sáng do đèn led phát ra đều hướng tới kim chỉ nam, Dường như những đèn thế hệ cũ thì cần phải dùng thêm máng hoặc chóa để hướng phần lớn ánh sáng đến mục tiêu.

điều ấy có nghĩa là nếu dùng đèn led nhà xưởng và đèn thế hệ cũ sở hữu cùng mức công suất tiêu thụ thì lượng ánh sáng sở hữu được tại mặt phẳng làm việc của đèn led nhà xưởng sẽ cao hơn nhiều so có đèn thế hệ cũ. Hay nếu xét về tiêu chuẩn có cùng độ sáng thì đèn led nhà xưởng tiết kiệm ít nhiều điện so với các đèn thế hệ cũ.





Tại thời điểm ban sơ, lượng ánh sáng đèn halogen kim loại phát ra cao hơn đèn led nhà xưởng khoảng 12%.


Sau khi sử dụng 2.500h (khoảng 6 tháng), lượng ánh sáng do đèn halogen kim loại phát ra tương đồng có lượng ánh sáng phát ra của đèn led nhà xưởng 160 W.

 

Thông tin liên hệ


: 10bepquangvinh99
:
:
:
: