Đặt banner 324 x 100

NHT House không gian studio kết hợp nhà ở


NHT House là dự án kết hợp giữa Studio và nhà ở cho thuê. Công trình dành cho gia đình nhỏ gồm ba, mẹ, con trai. Ngôi nhà nằm trong một con hẻm tiếp giáp đường nhựa yên tĩnh và bình lặng, sở hữu mặt tiền chính hướng Nam, làm cho công trình đón nhiều ánh sáng và luôn được mát mẻ.



Hình ảnh bản vẽ mặt cắt công trình



Ngôi nhà có vị trí khá đẹp tiếp giáp đường bê tông thuận tiện di chuyển


Công trình có cấu trúc 5 tầng và được thiết kế nhằm dùng để làm studio phục vụ công việc và để ở, vì vậy kiến trúc sư đã đưa ra một số phương án đó là dùng 3 tầng dưới dùng cho không gian Studio thuận tiện làm việc và 2 tầng trên dành cho không gian sinh hoạt riêng tư. Thiết kế này giúp cho không gian nhà ở có được riêng tư và không ảnh hưởng đến studio làm việc thuận tiện.



Không gian kết hợp giữa nhà ở và Studio làm việc



Nội thất bên trong Studio

Studio là nơi cần tập trung hết mức để đạt kết quả tốt và tránh ảnh hưởng tới hiệu quả làm việc, nhóm KTS đã hạn chế tối đa việc sử dụng ánh sáng tự nhiên trực tiếp chiếu vào Studio, tránh mất tập trung và gây cản tầm nhìn ảnh hưởng công việc với màn hình máy tính. KTS quyết định sử dụng đèn trần làm nguồn ánh sáng chủ đạo cho studio. Cùng với đó kết hợp với nội thất đơn giản bên trong tạo lên một không gian vừa nhẹ nhàng vừa giúp việc tập trung cho công việc hiệu quả.



Khu văn phòng phía bên trong studio được hạn chế tối đa việc sử dụng ánh sáng mặt tự nhiên trực tiếp



Ánh sáng sử dụng cho một vài khu vực trong Studio sẽ có ánh sáng tự nhiên nhưng diện tích bao phủ ít và sử dụng đèn trần để làm việc


Đến với thiết kế hai tầng trên cùng, 2 tầng này được thiết kế kết nối bằng một không gian thông tầng hỗ trợ cho việc di chuyển của căn hộ sẽ được linh hoạt và thuận tiện hơn. Đồng thời giúp ngôi nhà ở không bị bí bách và đảm bảo điều kiện tự nhiên thông thoáng.



Khu vực bàn ăn ở 2 tầng trên



Khu vực cầu thang kết nối 2 không gian

Không gian thông tầng kết nối hai phong với nhau bằng cầu thang có thiết kế lan can đảm bảo an toàn, đồng thời liên thông với sân thượng, dàn cây xanh và bếp tạo ra một không gian xanh sinh hoạt chung, song song với đó tạo cho không gian ở đây một có một sự bình yên, dễ chịu phù hợp với những bữa tiệc nhỏ cho gia đình ngắm hoàng hôn xuống và ngồi thưởng thức ly cafe sáng.


 Căn nhà nhìn từ trên xuống

Bạn đang tìm người thiết kế nhà hay thi công công trình nhưng chưa biết tìm ai và tham khảo ở đâu hãy liên hệ cho chúng tôi.

 
  • Địa chỉ: 63/20 Lê Lai, phường 3, quận Gò Vấp. TP.HCM
  • Điện thoại: 0587878388
  • Email: akitek.vn@gmail.com
  • Website: akitek.vn
Akitek.vn là đơn vị hàng đầu chuyên tư vấn thiết kế kiến trúc, kết cấu MEP và thi công nội thất, thiết kế thi công các công trình biệt thự, nhà phố, căn hộ, chung cư và đặc biệt thiết kế trang trí văn phòng, showroom, nhà hàng, khách sạn….

Thông tin liên hệ


: akitek
:
:
:
: