Đặt banner 324 x 100

Khám phá xịt khoáng dưỡng ẩm căng bóng cho da SAM'U pH Sensitive Cream Mist



Xịt khoáng là một loại mỹ phẩm rất cần thiết giống như toner (nước hoa hồng) vì chúng giúp cho làn da bạn luôn được cấp ẩm, mịn màng.  Hãy cùng tìm hiểu ngay các lợi ích của xịt khoáng qua bài viết dưới đây nhé!
 
Xịt khoáng là gì?
[IMG] 
Xịt khoáng là sản phẩm chăm sóc da dạng phun sương có chứa những dưỡng chất và khoáng chất cần thiết giúp duy trì độ ẩm, nuôi dưỡng làn da.
 
Xịt khoáng ngoài công dụng rất tốt cho việc cấp ẩm cho làn da, giữ lớp trang điểm lâu trôi mà còn giúp làn da hư tổn được phục hồi. Chính vì những công dụng của nó mang lại, xịt khoáng là một trong những loại mỹ phẩm không thể thiếu của chị em phụ nữ, đặc biệt là vào các ngày nắng nóng.
 
Tiêu chí chọn xịt khoáng tốt
[IMG] 
Phù hợp với làn da
 
Da dầu: Để lựa chọn loại xịt khoáng phù hợp cho da dầu, bạn nên chọn các loại thiên về cấp nước nhiều hơn, có khả năng kiềm dầu. Những loại xịt khoáng này thường chứa hàm lượng muối cao và có thành phần từ nguồn gốc tự nhiên, tạo cho bạn cảm giác khô thoáng, giảm bóng dầu sau khi sử dụng. 
 
 
Da mụn: Đối với làn da nhạy cảm như da mụn thì bạn nên lựa chọn nước xịt khoáng chứa hàm lượng muối thấp, đi cùng với thành phần mang tính dịu nhẹ, có khả năng ngăn ngừa mụn viêm như: Lô hội, khoáng chất,... Tránh các sản phẩm chứa cồn, SLS,... vì chúng có thể gây kích ứng da.
 
Da khô: Loại da cần được cấp ẩm nhiều nhất đó chính là da khô. Bạn cần lựa chọn loại xịt khoáng có độ dưỡng ẩm cao và hàm lượng muối khoáng ít để giúp da luôn được ẩm. Hơn nữa, bạn hãy chọn loại chứa dầu thực vật, dầu dưỡng và có các vitamin thì càng tốt da bạn.
 
 
Da nhạy cảm: Da nhạy cảm là những làn da đang tổn thương. Lúc này, xịt khoáng chứa thành phần thiên nhiên dịu nhẹ, lành tính và hàm lượng muối khoáng thấp sẽ giúp cấp ẩm cho da được tốt nhất. Quan trọng hơn, phải lựa chọn xịt khoáng với độ pH khoảng 7.5 và chống kháng viêm.
 
 
Da thường và da hỗn hợp: Đây là loại da rất dễ sử dụng nước xịt khoáng vì chúng không đòi hỏi quá nhiều. Bạn chỉ cần lựa chọn những sản phẩm xịt khoáng dịu nhẹ, cấp ẩm mà mình thích. 
 
Dung tích
 
Bạn nên lựa chọn loại sản phẩm xịt khoáng với dung tích vừa đủ dùng, vì nước xịt khoáng sau khi mở nắp chỉ có hạn sử dụng tầm 6 - 24 tháng tùy loại sản phẩm. Để đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất, bạn hãy chọn dung tích nước khoáng vừa đủ nhé.
 
Tình trạng đóng gói và hạn sử dụng
 
Tránh mua phải nước xịt khoáng kém chất lượng hay đã qua sử dụng thì bạn nên kiểm tra tình trạng đóng gói nhé. Khi sản phẩm đã được khui ra từ trước thì chất lượng sản phẩm không còn đảm bảo an toàn và hạn sử dụng không còn dài. Vì vậy, để đảm bảo an toàn hãy kiểm tra sản phẩm trước.
 
 Nguồn gốc uy tín
 
Tìm hiểu về nguồn gốc sản phẩm trước khi mua là một điều rất quan trọng. Bạn nên tìm mua sản phẩm ở những nơi uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng thì mới yên tâm sử dụng. Tránh mua các sản phẩm không rõ nguồn gốc, điều này sẽ gây hại cho da bạn đấy.
 
 
Khi nào nên sử dụng xịt khoáng
[IMG] 
Xịt khoáng dưỡng ẩm trước và sau khi ngủ:
 
Trước khi đi ngủ, skincare đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì một làn da khỏe mạnh và sáng. Bên cạnh các bước chăm sóc da cơ bản như tẩy trang, rửa mặt, sử dụng nước hoa hồng, serum và kem dưỡng ẩm, việc sử dụng xịt khoáng sau đó sẽ giúp duy trì độ ẩm cho da, ngăn ngừa tiết dầu thừa và đem lại giấc ngủ ngon hơn.
 
Tương tự, da sau một đêm cần được tái tạo và làm sạch khỏi chất cặn bã không cần thiết. Việc sử dụng xịt khoáng dưỡng ẩm sẽ giúp da tái sinh, trở nên tươi mới hơn. Điều này sẽ mang lại sự sảng khoái và hiệu quả khi bắt đầu một ngày làm việc hay học tập.
 
Xịt khoáng dưỡng ẩm trước và sau khi trang điểm:
 
Trước khi trang điểm, việc sử dụng xịt khoáng giúp cung cấp độ ẩm cho da. Lớp da đủ độ ẩm sẽ giúp việc trang điểm diễn ra dễ dàng hơn, đặc biệt khi sử dụng phấn trang điểm. Điều này giúp tránh tình trạng phấn trang điểm không bám và lem. Xịt khoáng cũng tạo ra một tấm màn bảo vệ cho da, tương tự như việc sử dụng lớp lót trước khi trang điểm.
 
Khi hoàn thành việc trang điểm, xịt khoáng dưỡng ẩm sẽ hóa thân thành lớp khóa cuối cùng. Điều này giúp trang điểm duy trì mịn màng và tự nhiên.
 
Xịt khoáng dưỡng ẩm khi da khô:
 
Da khô căng thường là dấu hiệu cho thấy da đang thiếu nước và cần được bổ sung độ ẩm. Sử dụng xịt khoáng cấp ẩm là giải pháp nhanh chóng và hiệu quả nhất, giúp da khô nhanh chóng khắc phục tình trạng thiếu nước. Việc xịt khoáng có thể thực hiện nhiều lần trong ngày để đảm bảo làn da luôn được cung cấp đủ độ ẩm.
 
Xịt khoáng dưỡng ẩm sau khi tiếp xúc với nắng:
 
Sau khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, da thường bị kích ứng, đỏ và sưng. Việc sử dụng xịt khoáng tại thời điểm này giúp làm dịu da, giảm tác động tiêu cực từ ánh nắng. Xịt khoáng có vai trò hạn chế tối đa những ảnh hưởng có thể gây ra cho làn da từ tác động của ánh nắng mặt trời.
 
Giới thiệu xịt khoáng dưỡng ẩm căng bóng da SAM'U PH Sensitive Cream Mist
[IMG] 
Xuất xứ: Hàn Quốc
 
Thương Hiệu: SAM’U
 
Dung tích: 100ml
 
HSD: 2 năm kể từ NSX 
 
Texture: Dạng nước lỏng màu trắng sữa
 
Thiết kế dạng xịt kem phun sương, nhỏ gọn, đơn giản thuận tiện cầm theo du lịch, đi chơi xa. Tia phun nhẹ nhàng, hạt sương mịn nên không gây bết dính.
 
Sản phẩm thích hợp cho da mụn, cải thiện hàng rào bảo vệ da.
 
Cân bằng độ ẩm dầu giúp làm dịu cho da.
 
Sản phẩm đã vượt qua hai bài kiểm tra lâm sàng về:
 
  • Bài kiểm tra về kích ứng da.
     
  • Bài kiểm tra da liễu. 
     
Thành phần và công dụng
[IMG] 
Cỏ Meadowlacton là thành phần dưỡng ẩm tự nhiên, chứa ceramides có cấu trúc tương tự như lipid của da. Chứa ceramide giúp củng cố hàng rào bảo vệ da và dưỡng ẩm cho da từ sâu bên trong.
 
Hạt sương chứa Axit hyaluronic có khả năng cấp ẩm tuyệt vời, tạo thành lớp màng khoá độ ẩm cho da.
 
Quả sung chứa ceramide và chiết xuất centella làm dịu da, giúp giải quyết độ ẩm của da.
 
Cây bạch dương có hiệu quả trong việc giữ ẩm và cải thiện kết cấu da.
 
Công dụng chính
[IMG] 
Cân bằng độ pH để mang lại làn da khỏe mạnh tự nhiên.
 
Dưỡng ẩm tức thì làm dịu da mọi lúc, mọi nơi, tạo hiệu ứng căng bóng, khỏe mạnh cho da.
 
Phun sương tự nhiên mang lại hiệu ứng rạng rỡ ngày khi sử dụng.
 
Tinh chất dưỡng ẩm bám chặt vào da giúp làn da được chăm sóc từ bên ngoài cũng như bên trong.
 
 
Đặt hàng TẠI ĐÂY
 
Mua hàng để nhận thêm các ưu đãi sau:
 
Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu 100k
 
Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k
 
Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k
 
Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k
 
Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%
 
Mọi người nhanh tay vào SAM'U OFFICIAL STORE tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!
 
#Dep21 #Trentips #SAMU #PHSensitiveCreamMist #myphamhanquoc #xitkhoanag  #duongam #shopeesale #sale

Thông tin liên hệ


: Cuongne
:
:
:
: