Đặt banner 324 x 100

Top 6 Phòng Khám Nha Khoa Ở TP Tân An Uy Tín, Hiện Đại


Việc tìm kiếm phòng khám nha khoa ở Tân An uy tín là điều quan trọng để đảm bảo rằng bạn sẽ nhận được sự chăm sóc răng miệng an toàn, hiệu quả. Tuy nhiên trên địa bàn, một số phòng khám quảng cáo rầm rộ về thế mạnh cũng như tay nghề bác sĩ. Khách hàng khó chọn được nơi uy tín. Để tìm được đơn vị chất lượng, bạn có thể tham khảo 6 gợi ý sau của Review Nha Khoa.

Nha khoa Bác sĩ Ba
Đứng đầu trong danh sách các phòng khám nha khoa TP Tân An uy tín không thể bỏ qua Nha khoa Bác sĩ Ba. Đơn vị nhận được sự tin tưởng đông đảo của quý khách hàng gần xa. Không chỉ người dân ở Tân An, mà các khách hàng ở địa phận tỉnh Long An cũng đến để đăng ký dịch vụ.

Nha khoa được thành lập và chịu trách nhiệm chính bởi bác sĩ Đinh Văn Ba – nguyên trưởng khoa Răng Hàm Mặt tỉnh Long An. Với danh tiếng đó, khách hàng luôn tin tưởng và tìm đến thăm khám. Số lượng bệnh nhân đến với nha khoa mỗi ngày luôn ở mức đông. Đặc biệt vào các buổi tối hoặc cuối tuần, có thể nói phòng khám luôn quá tải khách hàng.
Để đáp ứng tình trạng này, đội ngũ nhân lực tại nha khoa luôn làm việc hết công suất, nhằm mang đến sự trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Nhân viên tại phòng khám luôn hết mình, tận tình vì bệnh nhân. Không vì những lúc đông khách hoặc thời gian làm việc đã tối muộn mà ảnh hưởng đến năng lượng làm việc.

Phòng khám luôn có những buổi đào tạo nội bộ định kỳ để nâng cao, trau dồi kiến thức chuyên môn cũng như văn hóa ứng xử cho tập thể nhân viên. Đồng thời, đơn vị cũng là một trong số những địa chỉ nha khoa tại Long An đi đầu trong việc cập nhật công nghệ mới vào điều trị. Qua đó cải thiện chất lượng và hiệu quả, phục vụ khách hàng tốt hơn.

Phòng khám cũng chú trọng đến việc sử dụng hệ thống máy móc, thiết bị chất lượng. Nhờ vậy cho phép bác sĩ thực hiện các thủ thuật nha khoa với độ chính xác cao hơn, giảm thiểu phát sinh rủi ro. Hai yếu tố này cũng là điểm cộng giúp nha khoa nâng cao hình ảnh và uy tín của mình trong lòng khách hàng.
Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 267 Hùng Vương, P. 3, TP. Tân An
Số điện thoại: 0272 355 1845

Nha khoa An Phước
Nha khoa An Phước được đánh giá là phòng khám nha khoa ở Tân An có diện tích rộng lớn và hiện đại nhất khu vực. Với tầm nhìn trở thành nha khoa hàng đầu ở miền Tây, nha khoa An Phước không ngừng đầu tư về công nghệ hiện đại, để mang đến chất lượng dịch vụ hoàn hảo, tiến bộ cho khách hàng khi điều trị.

Bên cạnh đó phòng khám còn quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên môn dày dạn kinh nghiệm. 100% bác sĩ tại đơn vị đều tốt nghiệp chuyên khoa răng hàm mặt từ trình độ đại học trở lên ở các trường Đại học Y Dược TPHCM, Đại học Y Hà Nội, Đại học Y Cần Thơ.

Đồng thời có quá trình tu nghiệp ngắn hạn tại các quốc gia như Mỹ, Singapore về các lĩnh vực như cấy ghép implant, chỉnh nha Invisalign. Vì thế có thể tự tin mang đến cho khách hàng liệu trình điều trị an toàn, hiệu quả.
Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 23 Trà Quý Bình, P. 2, TP. Tân An
Số điện thoại: 0931 792 133
Xem thêm: nha khoa sunshine có tốt không
Nha khoa Bác sĩ Hòa
Có thể nói, nằm trong danh sách các phòng khám nha khoa lâu đời và uy tín tại TP Tân An – nha khoa Bác sĩ Hòa là cái tên không thể thiếu. Phòng khám là lựa chọn của đông đảo khách hàng trong khu vực, với nhiều thế hệ gia đình từ trẻ em đến người lớn.

Với nhiều năm hoạt động, nha khoa luôn giữ được vị thế của mình và cải tiến không ngừng về cơ sở vật chất, trang thiết bị để phục vụ khách hàng. Nha khoa có nhiều kinh nghiệm trong việc điều trị và cung cấp các dịch vụ chất lượng.
Suốt liệu trình bác sĩ cũng luôn quan tâm đến tâm lý người bệnh. Bác sĩ sẽ tạo cho bệnh nhân cảm giác thoải mái, giảm căng thẳng để không ảnh hưởng đến quá trình thực hiện. Nha khoa bác sĩ Hòa tuy có diện tích không quá rộng nhưng bệnh nhân khi đến thăm khám đều cảm thấy được sự tiện nghi.

Các máy móc, thiết bị và cả vật dụng ở khu vực phòng chờ, phòng thăm khám được sắp xếp chỉn chu, gọn gàng. Phòng khám cũng có đội ngũ tiếp tân niềm nở, sẵn sàng tư vấn, giải đáp bất kỳ câu hỏi nào của khách hàng. Vì thế khi đến thăm khám, bạn sẽ nhận được sự trải nghiệm tuyệt vời.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 58 Nguyễn Trung Trực, P. 1, TP. Tân An
Số điện thoại: 0272 382 6979
Xem thêm: nha khoa paris có tốt không

Phòng răng Lê Tấn
Phòng răng Lê Tấn hay còn có tên gọi khác là nha khoa Lê Tấn. Đơn vị được nhiều khách hàng đến thăm khám thường xuyên khi có nhu cầu chăm sóc, điều trị các bệnh lý răng miệng. Nha khoa chiếm được cảm tình của khách hàng bởi tác phong phục vụ chuyên nghiệp, dịch vụ chuẩn chất lượng.

Phòng răng Lê Tấn nằm trong top các phòng khám nha khoa ở TP Tân An bạn có thể tham khảo. Ngoài các dịch vụ tổng quát nha khoa còn có khả năng thực hiện chỉnh hình, bọc răng sứ, … cho nhiều đối tượng, mọi độ tuổi.

Nha khoa luôn cập nhật các công nghệ xu hướng, được tin dùng nhiều trên thế giới. Thông qua việc học hỏi, bổ sung các kiến thức chuyên môn, chuyển giao công nghệ. Phòng khám tự tin có thể vận dụng vào điều trị thực tiễn một cách hiệu quả. Đem lại nụ cười hạnh phúc, một hàm răng chắc khỏe có thể ăn nhai vô tư.
Về chi phí, nha khoa luôn cố gắng giữ vững mức giá trong suốt thời gian qua. Các dịch vụ được thực hiện đi đôi với giá cả, kỹ thuật và tay nghề bác sĩ. Với một số dịch vụ đòi hỏi chi phí cao, phòng khám luôn có chế độ bảo hành thỏa đáng. Tùy theo thời gian và điều kiện bảo hành, khi có rủi ro phát sinh, đơn vị sẽ giúp bạn khắc phục và xử lý thỏa đáng, đảm bảo quyền lợi tối đa.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 103 Nguyễn Trung Trực, P. 2, TP. Tân An
Số điện thoại: 0272 383 2250
Nha khoa Bác sĩ Ái
Đồng loạt khách hàng khi đến thăm khám tại Nha khoa Bác sĩ Ái đều để lại những lời khen tích cực về phòng khám. Không chỉ về hiệu quả điều trị mà chất lượng phục vụ tại đơn vị cũng luôn là tiêu chí để làm hài lòng khách hàng.

Phòng khám được thành lập bởi bác sĩ Phạm Hữu Ái – chuyên gia răng hàm mặt có nhiều kinh nghiệm. Ngoài tốt nghiệp chuyên môn tại trường Đại học Y Dược TPHCM, bác sĩ còn thường xuyên tham gia các khóa đào tạo, buổi hội nghị được tổ chức trong và ngoài nước. Từ đó có thể chủ động đưa ra các phương án điều trị cho bệnh nhân, dù ở mức độ phức tạp.

Khách hàng khi đến nha khoa đều được bác sĩ chẩn đoán chính xác về vấn đề răng miệng. Bác sĩ tiến hành thăm khám và chụp phim để kiểm tra, đánh giá tình trạng hiện tại. Đồng thời tìm ra những vấn đề cần được xử lý kịp thời.
Đối với một số dịch vụ như tẩy trắng hoặc trám răng phòng khám sẽ cho bạn lời khuyên về cách chải răng hoặc sử dụng những sản phẩm hỗ trợ khác giúp răng luôn ở tình trạng tốt nhất. Đối với các dịch vụ chuyên sâu như bọc răng sứ, chỉnh nha.

Nha khoa còn có chế độ bảo hành theo đúng với thời hạn và phạm vi được cam kết. Phòng khám luôn làm việc có trách nhiệm. Nếu xảy ra các vấn đề liên quan trực tiếp đến quy trình điều trị tại đơn vị, các bác sĩ sẽ có chính sách xử lý thỏa đáng.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 136 Nguyễn Thông, P. 3, TP. Tân An
Số điện thoại: 0775 791 001
Nha khoa Sài Gòn Tân An
Nha khoa Sài Gòn Tân An nằm trong tập hợp 30 chi nhánh của hệ thống nha khoa Sài Gòn. Phòng khám quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm. Đồng thời luôn quan tâm, thấu hiểu tâm lý người bệnh. Mọi lo lắng, trăn trở của khách hàng về dịch vụ và chi phí sẽ được bác sĩ giải đáp tận tình.

Hơn hết, bác sĩ tại nha khoa Sài Gòn Tân An luôn dành cho bệnh nhân những tư vấn trung thực, đúng với tình trạng răng miệng hiện tại. Các bác sĩ cũng sẽ phân tích cho bệnh nhân hiểu rõ từng ưu khuyết điểm của các phương pháp được áp dụng trong dịch vụ. Dựa vào ngân sách, bạn có thể tự quyết định cho mình phương án phù hợp.
Review Nha Khoa chỉ liệt kê một số dịch vụ, để biết mức giá chi tiết của từng dịch vụ. Bạn có thể xem thêm trên website hoặc liên hệ trực tiếp phòng khám, bác sĩ sẽ tư vấn miễn phí.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 184 Hùng Vương, P. 2, TP. Tân An
Số điện thoại: 0272 625 2082

Kết: Các phòng khám nha khoa ở TP Tân An được chúng tôi chia sẻ trong bài viết “tuy ít, nhưng chất”. Hầu hết các đơn vị đều hạn chế cập nhật thông tin trên internet, khiến khách hàng khó khăn khi tìm kiếm địa chỉ. Tuy nhiên các phòng khám đều có điểm chung là mang lại dịch vụ chất lượng, an toàn, làm hài lòng khách hàng.

Hy vọng với 6 địa chỉ này, bạn đọc có thể chọn ra được một đơn vị “ruột”. Qua đó có thể đến và thăm khám, chăm sóc sức khỏe răng miệng định kỳ cho mình và cả những người thân yêu.
https://reviewnhakhoa.vn

Thông tin liên hệ


: Quanghieu8
:
:
:
: