Đặt banner 324 x 100

06 Địa Chỉ Nha Khoa Phú Yên Chất Lượng, Không Nên Bỏ Qua


Bảo vệ răng miệng đã được ông bà ta chú trọng từ thời xa xưa. Bằng cách này hay cách khác thì đều hướng tới mục đích hạn chế tối đa các bệnh lý và đảm bảo chức năng ăn uống, giao tiếp của hàm răng. Chính vì thế, những địa chỉ nha khoa Phú Yên uy tín ngày càng chỉn chu trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ.
Nha khoa Việt Mỹ – Tuy Hòa
Nha khoa Việt Mỹ là phòng khám nha khoa quen thuộc được đề cập nhiều trong danh sách các cơ sở chất lượng cao. Đây còn là đơn vị lâu năm và có quy mô hoạt động lớn hàng đầu nước ta với 30 chi nhánh phủ gần hết các tình thành đất nước.
Chặng đường 15 năm kinh nghiệm ngành nghề đã để lại cho nha khoa những kiến thức và kỹ thuật hiện đại. Không chủ quan mà còn luôn nỗ lực hết mình  để học hỏi và trau dồi kiến thức ngành nghề không ngừng nghỉ.
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 133-135 Lê Lợi, Phường 5, Tuy Hòa, Phú Yên
Điện thoại: 0257 3827 678
Nha Khoa Sài Gòn Bến Thành – Phú Yên
Nha Khoa Sài Gòn Bến Thành – Chi nhánh Phú Yên là một trong các chi nhánh của Nha Khoa Sài Gòn Bến Thành, một trong những thương hiệu nha khoa hàng đầu ở TPHCM có tín nhiệm cao. Chi nhánh Phú Yên của đơn vị cung cấp các dịch vụ chăm sóc răng miệng và nha khoa đa dạng.
Một số loại hình dịch vụ nha khoa bao gồm: kiểm tra răng miệng, tẩy trắng răng, trám răng, lấy tủy, cấy ghép implant, nha khoa thẩm mỹ, …. Tuân thủ các quy trình vệ sinh và an toàn đảm bảo cho khách hàng.
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 101 – 103 Nguyễn Trãi ,Phường 4, Tuy Hòa, Phú Yên
Điện thoại: 0904 048 308
Xem thêm: nha khoa quốc tế phú hòa
Nha khoa Thiên Chương
Nha khoa Thiên chương được khách hàng giới thiệu khá nhiều. Chính vì nơi đây sở hữu các yếu tố hoàn chỉnh để đáp ứng các nhu cầu của khách hàng và triển khai các dịch vụ trong suốt nhiều năm qua.
Đây cũng là một trong số các địa chỉ nha khoa lâu đời ở Phú Yên. Đơn vị có mặt tại khu vực từ năm 1999. Trải qua nhiều năm hoạt động nhưng nha khoa Thiên Chương luôn nỗ lực nắm bắt xu hướng để mang đến trải nghiệm hài lòng nhất với từng thế hệ khách hàng khác nhau.
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 55 Trần Hưng Đạo, Phường 1, Tuy Hòa, Phú Yên
Điện thoại: 025 738 26 336
Hệ Thống Nha Khoa Quốc Tế Dr.K Chi Nhánh Phú Yên
Nha Khoa Quốc Tế Dr.K là một chuỗi phòng khám nha khoa hàng đầu có nhiều chi nhánh trên khắp đất nước. Chi nhánh Dr.K tại Phú Yên là một trong những chi nhánh mới nhất của chuỗi này, được thành lập vào năm 2019.
Phòng khám nha khoa Dr.K có đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, được đào tạo tại các trường đại học danh tiếng trong và ngoài nước. Cùng với đội ngũ kỹ thuật viên và nhân viên hỗ trợ tận tình và chu đáo. Đội ngũ y,nha sĩ của Dr.K Phú Yên sử dụng các công nghệ hiện đại để mang đến hiệu quả điều trị tối ưu.
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 269 Lê Lợi, Tuy Hòa, Phú Yên
Điện thoại: 078 985 29 29
Xem thêm: nha khoa lạc việt intech có tốt không
Nha Khoa Minh Nhơn – BS. Nguyễn Thị Nhơn
Nha Khoa Minh Nhơn đã được đồng hành bởi Bác sĩ Nguyễn Thị Nhơn trong suốt hơn 17 năm qua. Đơn vị là thương hiệu nha khoa nổi tiếng ở Phú Yên được phần lớn khách hàng dành tình cảm lớn và chọn là cơ sở chăm sóc răng miệng thân thiết.
Câu slogan của nha khoa Minh Nhơn là “Tất cả vì nụ cười của bạn” luôn được thực hiện đồng nhất với tâm niệm “Điều quan trọng nhất là mang đến trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng” ngày từ những ngày đầu đi vào hoạt động.
Mỗi giai đoạn hoạt động, nha khoa Minh Nhơn đều có chiến lược phát triển minh bạch. Xây dựng chí hướng hoạt động dựa trên trọng tâm là quyền lợi và kỳ vọng của khách hàng.
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: Khu Phố Mỹ Lệ Tây, Phú Thứ, Tây Hoà, Phú Yên
Điện thoại: 0983 590 188
Nha khoa Hoàn Sinh
Có thể khách hàng không mấy ấn tượng với vẻ bề ngoài của nha khoa Hoàn Mỹ. Nhưng chất lượng dịch vụ tại đây hoàn toàn ngược lại theo đánh giá của nhiều khách hàng trong khu vực.
Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, thay vì đầu tư kinh phí cho các hoạt động quảng bá thương hiệu và tân trang vẻ bề ngoài, nha khoa Hoàn Sinh tập trung đẩy cao chất lượng toàn diện. Chú trọng đẩy mạnh các điều kiện tốt nhất để cung cấp dịch vụ cho khách hàng.
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 03 Hoàng Hoa Thám, Xuân yên, TX. Sông cầu, Phú yên
Điện thoại: 096 618 73 27
Kết: Những tiêu chí khách quan như giấy phép hoạt động, mã số thuế, chứng nhận y tế, cơ sở vật chất, tay nghề bác sĩ, chất lượng dịch vụ, … đều là cơ sở để khách hàng có thể dễ dàng xác định uy tín của các phòng khám nha khoa. Nhằm tránh các đơn vị kém chất lượng, các bác sĩ “tay ngang không đủ chuyên môn để lại hậu quả không mong muốn.
Nếu bạn ở trong khu vực hoặc các vùng lân cận, có thể một trong những địa chỉ nha khoa ở Phú Yên đã được Review Nha Khoa gợi ý sẽ là chân ái. Đồng hành cùng bạn và người thân trong suốt hành trình giữ gìn răng miệng hiệu quả.
https://reviewnhakhoa.vn

Thông tin liên hệ


: Quanghieufinance6
:
:
:
: