Đặt banner 324 x 100

Học tập tại FAS: Khám phá nhiều hơn về sự kết hợp giữa công nghệ và sáng tạo


FAS tổ chức trải nghiệm Lập trình và Thiết kế đồ họa cho các em học sinh dưới 18 tuổi tại 2 cơ sở Hà Nội và Hồ Chí Minh. Ngoài việc trải nghiệm công nghệ, trẻ còn hưởng nhiều “đặc quyền” trong buổi học thử này. 

1. Phát triển tư duy logic, tính sáng tạo 

Trong 2 giờ đồng hồ học kiến thức và thực hành từ cơ bản đến nâng cao, dưới sự hướng dẫn của giảng viên FPT Education, các con tự tạo nên những sản phẩm công nghệ: Tạo hình ảnh/Tạo game từ lập trình, thiết kế hình ảnh từ Thiết kế đồ họa.  

Tại đây các em được phát huy tối đa tư duy logic để hoàn thành sản phẩm lập trình. Còn tính sáng tạo được thể hiện rõ nhất qua những sản phẩm Thiết kế đồ họa. Hầu hết 98% các em học sinh sau khi tham gia trải nghiệm công nghệ tại FAS đều hoàn thành tốt sản phẩm và hào hứng muốn đăng ký khóa học hoàn chỉnh. 

2. Nhận đánh giá năng lực từ giảng viên FPT Education 

Trong quá trình học thử, các em học sinh được giảng viên FPT Education là những chuyên gia trong lĩnh vực công nghệ trực tiếp hướng dẫn bằng phương pháp giáo dục STEAM. Đây là phương pháp đề cao tính ứng dụng thực tiễn, giúp các con có sự kết nối với thế giới bên ngoài thông qua những hình ảnh sinh động, thực hành thú vị.  

Từ đây các bé được khơi gợi sự tò mò khám phá cũng như phát tố chất và năng lực của mình. Qua đó, giảng viên dễ dàng đánh giá năng lực của từng em, từ đó tư vấn cho phụ huynh về tiềm năng của con. 

3. Định hướng đam mê và nghề nghiệp từ sớm 

Buổi học thử cũng là cách giúp con và phụ huynh dễ dàng xác định đam mê và nghề nghiệp trong tương lai của con mình. Con sẽ thể hiện rõ sự thích thú và hăng say khám phá nếu thực sự yêu thích và đam mê công nghệ thông qua môn học Lập trình hoặc Thiết kế đồ họa. Con tự định vị được giá trị của bản thân, phụ huynh định vị được ngành nghề của con trong tương lai, từ đó sẽ có những quyết định đúng đắn giúp con phát triển đúng cách, rút ngắn thời gian chinh phục ước mơ của mình. 

4. Phát triển kỹ năng mềm quan trọng của một công dân toàn cầu 

Ngoài phát triển kỹ năng công nghệ – kỹ năng cần thiết ở thời đại 4.0, trẻ còn được phát triển các kỹ năng mềm quan trọng khác của một công dân toàn cầu như: Kỹ năng tư duy logic, Kỹ năng thuyết trình, rèn luyện tính kiên nhẫn, tập trung cao độ, Khả năng sáng tạo, Kỹ năng giải quyết vấn đề, Kỹ năng teamwork… Đây đều là những kỹ năng mềm quan trọng mà một công dân toàn cầu cần sở hữu để đón nhận những cơ hội và thử thách trong tương lai. 
Nguồn: https://afterschool.fpt.edu.vn/tham-gia-lop-hoc-thu-tai-fas-khong-don-thuan-chi-la-trai-nghiem-cong-nghe/

Thông tin liên hệ


: fas
:
:
:
: