Đặt banner 324 x 100

Máy rửa xe dây đai hãng nào là tốt nhất?


Máy rửa xe curoa, máy rửa xe dây đai, hay đầu bơm cao áp là các tên gọi chung của dòng máy rửa xe sử dụng đầu xịt và motor được dùng nhiều tại các điểm rửa xe, tưới vườn, công trường, vệ sinh chuồng trại, …

Vậy cấu tạo của máy rửa xe dây đai có gì đặc biệt? Ưu nhược điểm của dòng máy này là gì? Có nên sử dụng máy rửa xe dây đai giá rẻ? Cùng tìm hiểu thông qua nội dung dưới đây bạn nhé!

 

Máy rửa xe dây đai là gì?


Máy rửa xe dây đai (Curoa) là một trong những dòng máy rửa xe thông dụng. Chức năng hoạt động chính của máy giống với máy rửa xe mini và máy rửa xe công nghiệp.

 

Cấu tạo máy rửa xe dây đai


Tuy nhiên, điểm khác biệt của loại thiết bị này đến từ cấu tạo. Các bộ phận chính của máy xịt rửa xe dây đai gồm:

Động cơ: Cung cấp lực cho đầu bơm hoạt động. Có thể dùng động cơ điện hoặc động cơ nổ tùy nhu cầu và trường hợp sử dụng.

Dây đai/ Dây curoa: Bộ phận truyền động lực/ lực kéo từ động cơ sang đầu bơm.

Đầu bơm: Tạo áp lực phun và lưu lượng phun cho tia nước.

Dây hút, dây phun: Làm nhiệm vụ dẫn cấp nước vào và phun tia nước ra

Bộ khung/ chân đế: Cố định động cơ và đầu bơm.

Máy rửa xe dây đai được lắp ráp từ nhiều bộ phận. Và cấu tạo bộ máy rửa xe dây đai có phần đơn giản hơn khi so với các dòng máy công nghiệp và cả máy dân dụng.

 

 

 

 

Ưu và nhược điểm của máy rửa xe dây đai


Về nguyên lý hoạt động, máy rửa xe dây đai dùng động cơ để tạo lực khéo. Thông qua dây đai (dây curoa) truyền đến đầu bơm, khi đó đầu bơm hút nước và tạo ra tia nước với áp lực lớn, lưu lượng cao.

 

Ưu điểm

- Có thể dùng cả động cơ nổ hoặc động cơ điện để chạy máy.

- Cấu tạo đơn giản. Dễ bảo trì và sửa chữa.

- Giá cả đa dạng. Có thể tùy chọn giá các bộ phận.

- Có thể hoạt động liên tục trong thời gian dài.

 

Nhược điểm

- Lưu lượng khá cao nhưng áp lực phun thấp.

- Thiết kế cồng kềnh, khó di chuyển

- Độ bền phụ thuộc vào độ bền của từng bộ phận.

- Động cơ sử dụng buộc phải có công suất lớn hơn đầu bơm.

- Người dùng phải nắm được thông số và cách lắp ráp

 

Trường hợp sử dụng máy rửa xe curoa

Do có giá thành tương đối thấp và độ bền cao, dễ sử dụng nên máy xịt rửa xe dây đai phù hợp cho nhu cầu sử dụng tại các dịch vụ rửa xe, rửa xe công trình, làm sạch sân vườn…

Ngoài ra, nhờ khả năng tạo lưu lượng phun lớn nên máy rửa xe dây curoa còn được ứng dụng để tưới vườn, tưới rẫy, dọn dẹp chuồng trại…

Tuy nhiên với các nhu cầu sử dụng gia đình và cần thiết bị nhỏ gọn, nên cân nhắc giữa loại máy này với các dòng máy rửa xe dân dụng.

Và ngược lại đối với các nhu cầu cao, cần cả lực phun và lưu lượng cực lớn thì máy xịt rửa công nghiệp là một lựa chọn đáng xem xét.

 

Máy rửa xe dây đai hiệu nào tốt nhất hiện nay


Để chọn được mẫu máy rửa xe dây đai tốt nhất hiện nay, người ta thường tập trung xem xét chất lượng của đầu bơm.

Dưới đây là danh sách các thương hiệu đầu bơm tốt nhất dành cho máy rửa xe dây đai:

 

Đầu bơm cao áp Oshima OS 32/32A

 

 

 

 

Tương tự như các dòng máy xịt rửa dân dụng và công nghiệp, đầu bơm cao áp cũng là sản phẩm chính hãng từ công ty Oshima Viêt Nam

Đây hiện là một trong những thương hiệu đầu bơm có chất lượng hàng đầu trên thị trường.

Hiện Oshima có cả dòng piston thường và piston sứ siêu bền. Các mức công suất của các mẫu đầu bơm Oshima dành cho việc lắp máy xịt rửa dây đai gồm 1HP, 2HP và 5.5HP.

 

 

Đầu xịt cao áp Motokawa MK-39

 

 

Là sản phẩm được chế tạo với công nghệ Nhật Bản, đầu bơm cao áp Motokawa không chỉ được ưa chuộng bởi chất lượng mà còn bởi sự đa dạng kiểu mẫu.

Motokawa đã phát triển thêm nhiều dòng với mức giá rất tốt. Đáp ứng được nhu cầu đầu bơm chất lượng để ráp máy rửa xe dây đai giá rẻ.

Motokawa hiện có các tùy chọn công suất như 1HP, 2HP, 3HP, 5HP và 7HP. Trong số đó, các mẫu công suất 1 và 2HP có rất nhiều tùy chọn về mẫu mã.

 

Đầu xịt cao áp Halin 

 

 

 

 

Đây là dòng đầu bơm cao áp dùng cho các máy bơm rửa xe dây đai rất nổi tiếng bởi sứ đa dạng công suất và dùng piston sứ bền bỉ.

Có đến 4 tùy chọn công suất gồm 1HP, 2HP, 5HP và 10HP. Trong đó mẫu đầu bơm 10HP được sử dụng rất phổ biến cho các nhu cầu tưới cây trồng và xịt rửa trong nông nghiệp.

Ngoài ra nếu bạn đang có nhu cầu lắp các mẫu máy rửa xe dây đai giá rẻ để sử dụng hoặc làm thương mại, hãy gọi đến 0345.480.831  để được tư vấn các đầu bơm từ nhiều hãng khác như Z Magic, Mitsu Power, Oshima, Halin…

Tất cả các mẫu máy do Oshimakhaiphat phân phối đều là máy mới chính hãng 100%. Do đó các sản phẩm đều rõ ràng về nguồn gốc và được cam kết về chất lượng cũng như độ bền.

 

Thông tin liên hệ


: alphashop
:
:
:
: