Đặt banner 324 x 100

Cách sử dụng máy xịt rửa điều hòa Dekton DK-2800A


Máy xịt rửa điều hòa Dekton DK-2800A sử dụng mô tơ từ, đầu phun  kết hợp với báng súng ngắn hoặc thân súng dài nên rất thích hợp để vệ sinh điều hòa và rửa xe. Bài viết này Oshimakhaiphat sẽ hướng dẫn cách lắp ráp và sử dụng máy để xịt rửa điều hòa!


Ưu điểm nổi bật của máy xịt rửa điều hòa Dekton DK 2800A


Máy rửa xe Dekton DK 2800A là một trong những dụng cụ xịt rửa lý tưởng của hãng Dekton được nhiều người tâm đắc nhất. Dk2800 thuộc dòng máy rửa xe mini có khả năng xịt rửa điều hòa mà không phải dòng máy nào cũng làm được.

DK 2800A hoạt động với công suất 2800W, áp lực nước đạt 130 bar, giúp bạn thực hiện hiệu quả các công việc xịt rửa trong gia đình như: rửa ô tô nhỏ, rửa xe máy, rửa sân vườn, tường đá, dụng cụ làm vườn… với khả năng điều chỉnh tia nước ở đầu phun, làm sạch hiệu quả, không làm phá hỏng bề mặt.

Sau đây là những điểm nổi bật ở dòng máy xịt rửa điều hòa Dekton, được nhiều người tin chọn:

- Là máy rửa xe mini gia đình DK2800A duy nhất được sử dụng mô tơ cảm ứng từ (thay vì chổi than thông thường) nhờ vậy mà máy sẽ vận hành khỏe hơn, độ ồn thấp hơn và tuổi thọ lâu bền hơn, không phải thay chổi than định kì. 
- Đặc biệt với áp lực lý tưởng kết hợp với kiểu súng ngắn và cây nối dài súng nên DK 2800A phù hợp để vệ sinh điều hòa. 
- Là dòng máy rửa xe có khả năng tự hút nước xô chậu nhưng đầu tiên phải mồi đầy dây nước cấp.
- Khả năng làm việc liên tục trong thời gian 20 phút, sau đó máy cần nghỉ 5 - 10 phút cho lần làm việc tiếp theo. 
- Chuẩn chống nước bảo vệ hiệu quả cho phần động cơ bên trong.
- Dây phun áp lực dài 12m trong khi dòng khác chỉ dài tối đa từ 5 - 7m.
- Có thể kết nối trực tiếp với bình bọt tuyết, súng phun sẽ làm nhiệm vụ tạo bọt, xịt trực tiếp lên bề mặt
- Kết cấu máy nhỏ gọn, dễ dàng bảo quan và di chuyển máy.

 

 

Hướng dẫn lắp đặt máy xịt rửa điều hòa Dekton DK- 2800A


Bước 1: Lắp ráp khớp nối nước với ống dây dẫn nước (chọn loại ống dẫn nước phi 13 - 19mm) 

Bước 2 - 3: Kết nối một đầu dây áp lực vào máy và đầu còn lại kết nối vào súng phun. 

Bước 4: Lắp đầu phun xoay áp lực 360 độ gắn vào súng phun để rửa dàn lạnh. 
Bước 5: Lắp cút nối nước vào máy. 

Bước 6 - 7: Kết nối khớp nối nước với dây dẫn nước và sau đó lắp chúng vào vị trí trên thân máy. 

Bước 8: Đầu còn lại của dây dẫn nước sẽ kết nối với nguồn nước xả trực tiếp, có thể là vòi nước hoặc chậu nước. Lưu ý là máy chỉ có khả năng tự hút khi được mồi đầy nước và hút nước từ xô chậu nên để cao hơn so với vị trí đặt máy. 
 

 

 

 

 

Hướng dẫn sử dụng máy xịt rửa điều hòa Dekton DK- 2800A


Trước khi vệ sinh điều hòa cần phải rút nguồn điện (ngắt kết nối nguồn điện) để đảm bảo an toàn.

 

Vệ sinh dàn lạnh điều hòa

Bước 1: Tháo vỏ máy điều hòa và tấm lọc bụi ra để chuẩn bị tiến hành xịt rửa bên trong. Đối với bước vệ sinh dàn lạnh, bạn sử dụng loại súng ngắn để dễ thao tác 

Bước 2: Chuẩn bị túi vệ sinh máy lạnh treo tường để hứng nước rửa điều hòa. Túi vệ sinh có thun co giãn trùm phía dưới máy lạnh.

Bước 3: Bật công tắc máy lên và tiến hành xịt rửa dàn lạnh điều hòa trước, kéo miệng túi ra phía ngoài và cứ thế đưa đưa vòi xịt vào để xịt rửa dàn lạnh, lúc này nước và bụi bẩn sẽ theo đường ống đi ra ngoài.

 


Lưu ý: Khi xịt rửa ở cánh quạt nên chọn áp lực nước nhẹ để tránh làm "tổn thương" cho cánh quạt mà vẫn đảm bảo sạch và có thể dùng tua vít hoặc bất kì vật dụng gì để giữ cố định cánh quạt, không cho cánh quạt bị rung lắc bởi tác động từ áp lực phun xịt.


Bước 4: Sau khi xịt rửa dàn lạnh bên trong điều hòa, tiến hành xịt rửa 2 tấm lọc bụi. Áp lực xịt rửa của súng phun khá mạnh nên bụi bẩn sẽ được làm sạch nhanh chóng mà không phải kì cọ.

 


Vệ sinh cục nóng điều hòa

Đối với bước vệ sinh dàn nóng máy lạnh, bạn có thể lắp thêm thân súng dài nếu muốn. Thông thường dàn nóng thường đặt cố định ngoài trời ở những góc rất khó tiếp cận, vì vậy khi sử dụng máy xịt rửa điều hòa Dekton - DK2800A là rất lý tưởng vì nó đi kèm đầu phun xoay, bạn có thể xem hình dưới đây để hiểu được vai trò của của đầu phun trong việc vệ sinh điều hòa.
Trên đây là trường hợp cục nóng lắp ở những vị trí không thuận lợi, rất nguy hiểm bạn không thể tiếp cận cục nóng điều hòa. Còn đối với vị trí dễ dàng tiếp cận cục nóng, bạn hãy thao tác như sau để hiệu quả làm sạch được tối ưu nhất

Bước 1: Dùng tua vít tháo vỏ (nắp) bên ngoài, sau đó làm sạch vỏ máy và khoang bên trong cục nóng.

 


Bước 2: Đối với cục nóng bên trong, bạn có thể vệ sinh cánh quạt bằng cách xịt rửa bên trong và xịt rửa đằng sau cục nóng, để áp lực nước có thể làm sạch các vết bẩn trên đó nhanh chóng hơn. 

 

 

Đối với cuộn dây cục nóng thì dùng bàn chải nhỏ để đánh chà vết bẩn đi. Cần chú ý không xịt nước vào mô tơ quạt cục nóng.
Như vậy là Oshimakhaiphat.com vừa giới thiệu qua đặc điểm nổi bật của máy xịt rửa điều hòa Dekton DK-2800A và cách lắp đặt cũng như sử dụng. Nếu bạn yêu thích sản phẩm này để chuyên dùng cho việc vệ sinh điều hòa, rửa xe thì sản phẩm này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo, tiết kiệm nhất. Nếu bạn cần được tư vấn thêm về máy rửa xe chuyên nghiệp hoặc cho gia đình, có thể gọi điện trực tiếp tới hotline 0345480831 để được nhân viên tư vấn, hỗ trợ nhiều hơn.

Thông tin liên hệ


: alphashop
:
:
:
: