Đặt banner 324 x 100

Lý do đèn led pha siêu sáng ưa chuộng


Bóng đèn Led hiện nay ngày càng đc sử dụng phổ biến trong những hộ gia đình. sở hữu bao giờ bạn giật mình tự hỏi Nguyên Nhân chúng lại rất được ưa chuộng như thế chưa?


Bóng đèn led pha  Philips là thiết bị chiếu sáng sử dụng technology Led hiện đại, hoạt động nhờ sự chuyển dịch của các chất bán dẫn trong Chip Led khi có dòng điện đi qua để phát sáng. Do đó, bóng Led sở hữu bản lĩnh phát sáng mà không cần thời gian khởi động, khác hoàn toàn hoàn toàn có đèn huỳnh quang hay đèn compact bình thường.





Bóng đèn pha thiết kế theo phong cách khá đơn giản, thon gọn hình tròn trụ đứng, đầu bóng tròn gần giống với bóng đèn sợi đốt nhưng lại khác xa về chức năng và cấu tạo. quan trọng, bóng đèn led pha Kawaled có thêm tính năng “trang trí trong mọi ngữ cảnh” nhờ các mức công năng khác nhau 5W - 7W - 9W - 13W- 15W và 2 tông màu ánh sáng trắng /vàng giúp người dùng tha hồ lựa chọn. liệu có còn gì khác tuyệt vời hơn khi chúng ta hoàn toàn có thể làm chủ căn của bản thân mình phải không?


có thể nói, bóng đèn Philips đang là việc chọn lựa bậc nhất bây giờ cho tất cả không gian nội thất lẫn thiết kế bên ngoài. Đối với các hộ gia đình, bóng led sẽ hỗ trợ phòng khách của bạn thêm sáng, phòng ăn thêm ấm và phòng ngủ thêm lấp lánh lung linh hơn khi nào hết. Đối có không gian ngoại thất, bạn cũng có thể dùng chúng cho những buổi tiệc cuối tuần ngoài trời, trang trí quán cà phê, cửa hàng thời trang, siêu thị nội thất, căn sân thượng trong nhà hàng…..


Xem thêm : đèn đường led


Bóng đèn Led Thành lập giúp chủ nhà giải quyết bài toán giá cả tiền điện hàng tháng, vì được thiết kế đui đèn chuẩn chỉnh E27 nên tiện lợi sửa chữa thay thế trực tiếp cho bóng compact hoặc đèn huỳnh quang hiện sở hữu tại nhà.





dù rằng giá cả ban đầu của đèn có phần nhỉnh hơn những loại đèn truyền thống lịch sử, mặc dù vậy nếu xét theo khía cạnh tuổi thọ, mức độ tiết kiệm điện, chỉ số hoàn màu cao CRI>80 nhận diện đúng màu sắc vật thể, chất lượng ánh sáng trung thực mang lại hưởng thụ tuyệt vời cho người dùng thì chúng được đánh giá là tiết kiệm hơn.


check ĐỘ NHÁY


ánh sáng đèn led pha nhấp nháy sẽ khiến mắt khó tính và phải điều tiết liên tiếp, tác động đến thị lực con người. Muốn bảo vệ thị lực của bản thân mình và những người trong hộ gia đình nên sử dụng ánh sáng đèn led pha sở hữu chất lượng cao.


Sử dụng Smartphone là cách đơn giản nhất để kiểm tra độ nháy của bóng đèn led pha. Muốn check hãy để camera Smartphone cách bóng đèn khoảng 20cm và quan sát bóng đèn ở trên màn hình hiển thị của điện thoại cảm ứng khám phá bóng đèn sở hữu bị nhấp nháy không. Nếu bóng đèn nhấp nháy tiếp tục, nên sửa chữa bóng LED đó bằng chiếc đèn chất lượng cao hơn ngay lập tức để bảo vệ mắt cho cả gia đình.

 

Thông tin liên hệ


: 10bepquangvinh99
:
:
:
: