Đặt banner 324 x 100

Những nước ở Châu Âu được phép nhập cư và trở thành công dân của họ



Công ty di trú Bigsun là đại lý quốc tế và đại lý cấp 1 của các chủ đầu tư lớn, các đại lý địa phương của các quốc gia có chương trình CBI, chương trình định cư giúp các khách hàng định cư nước ngoài.

Bigsun invest cam kết luôn minh bạch về các thông tin khi tư vấn với khách hàng: Thông tin sản phẩm, thông tin dự án, thông tin chủ đầu tư, tiến độ, pháp lý, lộ trình cam kết. Chúng tôi luôn thẩm định kỹ lưỡng từng bộ hồ sơ, tư vấn hoàn thiện hồ sơ sao cho “đẹp” nhất trước khi chính thức nộp lên các cơ quan chức năng. Sát sao hỗ trợ từng giai đoạn từ khi khách hàng liên hệ cần tư vấn cho đến khi khách hàng an cư tại quốc gia mong muốn.

Để xin được visa định cư vĩnh viễn Châu âu thì bạn cần phải có bộ hồ sơ đầy đủ cùng nhiều điều kiện đưa ra của chính phủ áp dụng vào các chương trình. chúng ta hãy tìm hiểu các loại Visa định cư nước ngoài sau:
  1. Định cư Anh Quốc:
+ Visa định cư khởi nghiệp giúp công dân VN sang UK làm việc hoặc làm chủ mới vốn đầu tư O đồng
+ Định cư Anh Quốc – Innovator Founder Visa – Đáp úng 3 điều kiện của Visa đổi mới sáng tạo này: Mở công ty mới – Kế hoạch kinh doanh sáng tạo – Có tính mở rộng về tạo việc làm và phát triển thị trường quốc gia, quốc tế. Sau 3- 5 năm xin thường trú nhân nếu doanh nghiệp phát triển ổn định hoặc phát triển vượt trội trong 3 năm.

 
  1. Định cư Síp mua bất động sản với vốn 300.000 euro đã có VAT cho cả gia đình 3 thế hệ. Trong 7 năm cư trú hợp phát được thông qua quốc tịch
 
  1. Định cư Hy lạp mua bất động sản với chi phí tối thiểu 250.000 euro với BĐS không nằm trong các thành phố chỉ định hoặc 500k euro với BĐS nằm ở 36 thành phố đông dân. Được phép cư trú 5 năm và vẫn sở hữu BDS và được gia hạn Visa
 
  1. Nhận quốc tịch Thổ Nhĩ Kỳ qua đầu tư bất động sản với giá trị tối thiểu 400.000euro hoặc qua 1 trong những hình thức đầu tư khác: chứng khoán, tiếp kiệm gửi ngân hàng, trái phiểu, cổ phiếu, hay mở doanh nghiệp để nhận quốc tịch.
­­­
Các bạn xem thông tin các chương trình định cư của các quốc gia khác, xin mời vào web bigsuninvest.vn
Hoặc cần được tư vấn hỗ trợ CONTACT: 0866.0404.99 – Ms.Châm
Công ty Cổ phần Bigsun Invest
Địa chỉ: 1-b7, 64/4 Lưu Hữu Phước, Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà N
Email: trace.bigsuninvest@gmail.com



                             

Thông tin liên hệ


: thanhcham
:
:
:
: