Đặt banner 324 x 100

7+ Bàn trang điểm đẹp, hiện đại, dẫn đầu xu hướng


Bàn trang điểm gỗ phòng ngủ đẹp sẽ giúp căn phòng của gia đình bạn trở nên đẳng cấp và sang trọng hơn. Bên cạnh đó, bàn trang điểm giá rẻ vẫn cần đáp ứng tốt công năng sử dụng, đảm bảo đủ không gian và phụ kiện cần thiết cho các chị em. Hãy cùng banlamviechoaphat.com nhìn ngắm 6 mẫu bàn trang điểm đẹp, hiện đại, dẫn dầu xu hướng của năm 2023 trong bài viết sau đây nhé!

Bàn trang điểm tân cổ điển, sang trọng

Khác với xu hướng bàn trang điểm cổ điển, xu hướng Tân cổ điển mang vẻ đẹp hiện đại hơn nhờ lối thiết kế giản lược bớt các chi tiết rườm rà. Nhờ đó, bố cục nội thất phòng ngủ sẽ được tối giản hơn và toát lên vẻ đẹp gần gũi, quen thuộc.

Bàn trang điểm đẹp hiện đại

Phong cách hiện đại đang là xu hướng nhà ở được nhiều người ưa chuộng trong những năm gần đây. Với kiểu dáng cứng cáp, màu sắc trung tính, các mẫu bàn trang điểm hiện đại dễ dàng được sử dụng trong các không gian lớn nhỏ khác nhau. 

Bàn trang điểm đơn giản mà đẹp

Với những không gian nội thất tối giản kiểu Nhật hoặc phòng có diện tích hạn chế, bàn trang điểm nhỏ đơn giản chính là sự lựa chọn tốt nhất. Theo đó, các mẫu bàn trang điểm không gương, bàn trang điểm giấu gương sẽ được các chị em ưa chuộng vì thiết kế nhỏ gọn, không chiếm nhiều diện tích.

 Bàn trang điểm có đèn

Khi nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng lên, bàn trang điểm không chỉ đáp ứng đủ không gian cho các chị em trang điểm, chăm sóc da mà còn phải có thêm một vài công năng hỗ trợ, tiêu biểu là đèn chiếu sáng. Nhờ đó, các mẫu bàn trang điểm có đèn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những chị em yêu thích makeup, thích chụp hình trước gương.

Bàn trang điểm gỗ công nghiệp

Bàn trang điểm gỗ công nghiệp được sử dụng rộng rãi trong các gia đình Việt vì thiết kế hiện đại, giá thành phải chăng. Bên cạnh đó, chất liệu gỗ công nghiệp còn có nhiều ưu điểm ấn tượng như đa dạng màu sắc, vân gỗ, giá rẻ và có tuổi thọ cao nếu được sử dụng đúng cách.

Bàn trang điểm mini đẹp

Trong các không gian phòng ngủ nhỏ, sử dụng bàn trang điểm mini sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều diện tích sử dụng mà vẫn đảm bảo đủ công năng của sản phẩm. Bàn trang điểm nhỏ gọn giá rẻ luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các chị em yêu thích làm đẹp muốn tiết kiệm chi phí. 
Không có mô tả ảnh.