Đặt banner 324 x 100

Đèn led pha bảo vệ thị lực


Bạn có biết ngày nay ở nước ta sở hữu khoảng 3 triệu trẻ em bị cận thị? Và số lượng này tăng thêm cao? Tại Sao chủ yếu dẫn đến tình hình này đó là do chất lượng ánh sáng đèn led pha  gây ra. Vậy chuẩn mức nào để ta hoàn toàn có thể đánh giá được chất lượng ánh sáng đèn led pha nhằm bảo vệ thị lực của cả gia đình?





kiểm tra NHIỆT ĐỘ MÀU CỦA BÓNG ĐÈN


Nhiệt độ màu tác động rất nhiều đến Màu sắc của ánh sáng đèn led pha, nếu giá trị càng cao, cảm ánh sáng đèn led pha màu lạnh càng mạnh, trái lại nhiệt độ màu thấp sẽ cho ta xúc cảm ánh sáng đèn led pha màu ấm mạnh hơn.


trong đó nhiệt độ màu cao hơn 4.600K sẽ xuất hiện ánh sáng đèn led pha màu xanh trắng được gọi là màu lạnh, hay còn được gọi là ánh sáng đèn led pha ban ngày. Nhiệt độ màu trung bình là từ 3.100K đến 4.600K sẽ cho ta ánh sáng đèn led pha màu trắng lạnh. Còn với chỉ số nhiệt độ màu thấp hơn 3.100K quay về, ánh sáng đèn led pha sẽ dao động từ màu đỏ sang gold color, đc gọi là gam màu nóng.


Xem thêm : đèn đường led


Tùy nhu yếu không giống nhau mà ta chọn lựa đèn led pha sở hữu nhiệt độ màu không giống nhau. Và để xác định chất lượng ánh sáng đèn led pha, ta hoàn toàn có thể bật cùng lúc những cái đèn sở hữu nhiệt độ màu giống nhau, chất lượng tốt sẽ cho ra ánh sáng đèn led pha cùng loại màu, Ngoài ra những sản phẩm chất lượng thấp, sẽ tạo nên ra màu ánh sáng đèn led pha không giống nhau.





kiểm tra ĐỘ HOÀN MÀU CỦA ánh sáng đèn led pha


Chỉ số hoàn màu (CRI), hay nói một cách khác là chỉ số màu (RA) phản ánh độ trung thực của ánh sáng đèn led pha so có ánh sáng đèn led pha tự nhiên và thoải mái ngoài trời. ánh sáng đèn led pha tự nhiên do mặt trời tạo nên có chỉ số hoàn màu tối đa, có RA=100. Chỉ số hoàn màu thấp sẽ phản ánh sai lệch màu thực của vật. vậy nên chỉ số màu càng cao nghĩa là màu sắc càng thoải mái và tự nhiên và trung thực.


Tùy vào nhu yếu sử dụng mà ta hoàn toàn có thể chọn lựa đèn sở hữu độ hoàn màu không giống nhau, đối với đèn led pha sản lượng và chất lượng thông thường tỉ lệ nghịch với nhau. Ở mức độ phổ thông, nên lựa chọn ánh đèn led pha có chỉ số màu khoảng 70.


kiểm tra ĐỘ RỌI


Độ rọi là chỉ số quang thông ở trên 1 đơn vị không gian diện tích chiếu sáng, hiểu một cách đơn giản thì nó là chỉ số biểu thị độ sáng tại một điểm.


tiêu chuẩn độ rọi thường gặp là:


- Phòng khách là >300 lux


- Phòng ngủ là >100 lux


- Phòng ăn là > 200 lux.


- Phòng làm việc > 400 lux


- Hành lang cầu thang là >100 lux


nếu muốn xác nhận độ rọi của đèn led pha, bạn có thể sử dụng điện thoại bằng phương pháp download và sử dụng ứng dụng Lux meter và làm theo chỉ dẫn 1 cách đơn giản, check tìm hiểu ánh sáng đèn led pha trong không gian mà bạn đang sử dụng đèn led pha có đủ sáng so với chỉ số tiêu chuẩn bên trên đã đưa ra không.

 

Thông tin liên hệ


: 10bepquangvinh99
:
:
:
: