Đặt banner 324 x 100

Oxbet đưa tin Puntarenas vs Municipal Liberia 10h00 ngày 14/9


Puntarenas vs Municipal Liberia 10h00 ngày 14/9 (VĐQG Costa Rica 2023/24)

Nhìn vào thời điểm hiện tại cũng dễ dàng thấy được Puntarenas không có được sự ổn định cần thiết. 2 trận đấu liên tiếp đội bóng này ra sân đều kiếm về cho mình chiến thắng. Puntarenas đã lần lượt gieo sầu cho những đối thủ là San Carlos và Sporting San Jose. Thế nhưng nếu nhìn xa hơn, Puntarenas chỉ có thể thắng đúng 3/13 trận. Ngược lại các học trò của HLV Diego Vásquez đã để thua tới 7 lần. Trong khi đó phía bên kia sân đấu, Municipal Liberia mới chỉ gục ngã đúng 2/9 trận gần nhất.

Dù được đá tại sân nhà Estadio Lito Pérez ở vòng 9 nhưng đây không phải lợi thế lớn dành cho Puntarenas. Thật vậy, 4/6 trận mới nhất Puntarenas đá tại mái ấm của mình đều không thể ca khúc khải hoàn. Trong đó đã có 2 trận đấu đội bóng này nếm mùi thất bại. Đó là trận thua Saprissa 2-4 và Herediano 1-2. Điều đó đang mở ra cơ hội giành chiến thắng cho Municipal Liberia. Nên nhớ rằng 10/13 trận đã qua Municipal Liberia đá xa nhà đều không thua. Thậm chí thầy trò HLV Minor Díaz thắng tới 6 trận. 

Xem thêm: Cá Độ Đá Banh

Cuối cùng Municipal Liberia không hề e ngại những chuyến làm khách đến sân Estadio Lito Pérez của đối thủ. Thật vậy trong 4 trận gần nhất làm khách của Puntarenas, Municipal Liberia đều không thua. Thay vào đó họ có được 2 thắng và 2 hòa. Đối với Puntarenas, lần gần nhất họ có thể khiến đối thủ trắng tay ra về đã cách đây 3 tháng. Với lần cuối cùng đôi bên gặp nhau, Municipal Liberia có cho mình thắng lợi 2-1.

Nhận định tổng bàn thắng trận Puntarenas vs Municipal Liberia

Nhìn chung những trận đấu gần đây của Puntarenas đang có nhiều tình huống ăn bàn xuất hiện. Với 7 trận trước đó đội bóng này góp mặt, có đến 6 trận sở hữu tổng bàn thắng từ 3 trở lên. Ngoài ra 7/10 trận gần nhất Puntarenas đá tại sân nhà Estadio Lito Pérez cũng nhiều hơn 2 bàn. 

Đối với Municipal Liberia, họ mang đến 8/11 trận vừa qua có kết quả tương tự. Bên cạnh đó 4/5 trận sân khách của họ đều có tổng bàn thắng trên 2. Chính vì vậy giới chuyên môn dự đoán rằng trận tới sẽ không ngoại lệ.

Dự đoán kết quả Puntarenas vs Municipal Liberia: 3-1

Thành tích đối đầu Puntarenas vs Municipal Liberia

Nhận định Puntarenas vs Municipal Liberia 10h00 ngày 149 (VĐQG Costa Rica 202324) 1
 
Thành tích đối đầu Puntarenas vs Municipal Liberia

Thành tích gần đây của Puntarenas

Nhận định Puntarenas vs Municipal Liberia 10h00 ngày 149 (VĐQG Costa Rica 202324) 2
 
Thành tích gần đây của Puntarenas