Đặt banner 324 x 100

Oxbet đưa tin Bayern vs Leverkusen: Căng như dây đàn


Bayern vs Leverkusen: Căng như dây đàn

Bayern Munich đã vượt qua Dortmund một cách đầy bất ngờ để vô địch Bundesliga mùa trước. “Hùm xám” đã tận dụng việc đối thủ mất điểm ở vòng đấu cuối cùng để vượt lên. Bây giờ thầy trò Thomas Tuchel bước vào chiến dịch mới với mục tiêu giành chức vô địch Bundesliga thứ 12 liên tiếp và chức vô địch Bundesliga thứ 34 trong lịch sử đội bóng.

Nhận định Bayern vs Leverkusen (01h30 ngày 169) Đại chiến vì ngôi đầu 1
 
Bayern Munich thắng 3 trận đầu tiên ở Bundesliga mùa này

Sau thất bại 0-3 trước RB Leipzig ở trận Siêu cúp Đức, Bayern Munich đã trở lại mạnh mẽ. Họ đánh bại Werder Bremen 4-0 ở vòng đấu mở màn Bundesliga mùa này. Leroy Sane tỏa sáng với một cú đúp, 2 bàn còn lại của nhà ĐKVĐ được ghi do công của Harry Kane và Mathys Tel. Đến vòng đấu thứ 2, Bayern đánh bại Augsburg 3-1 trên sân nhà. Bàn phản lưới nhà của Felix Uduokhai giúp Bayern vượt lên dẫn trước, sau đó Harry Kane hoàn tất cú đúp. Có một điều đáng tiếc là đội chủ nhà không thể giữ sạch lưới, họ để Dion Drena Beljo chọc thủng lưới tại Allianz Arena.


Xem thêm: Cá Cược Bóng Đá Trên Mạng

Trước loạt trận của ĐTQG trong tháng 9 này, Bayern Munich đã có một trận đấu khó khăn trước Borussia Monchenladbach. Họ để Ko Itakura chọc thủng lưới trước, và phải tới phút 87, bàn thắng quyết định của Tel mới giúp “Hùm xám” giành chiến thắng 2-1. Tại vòng 5 Bundesliga mùa này, Bayern sẽ tiếp Leverkusen trên sân nhà. Nhận định Bayern vs Leverkusen nghiêng một chút về phía đội chủ nhà, sân nhà sẽ là điểm tựa giúp “Hùm xám” hy vọng giành trọn vẹn 3 điểm. Ở mùa giải năm ngoái, Bayern đã đánh bại đối thủ với tỷ số 4-0 trên sân nhà. Tính ra “Hùm xám” đánh bại đối thủ 21 trong tổng số 26 lần gặp nhau gần nhất tại sân Allianz Arena trên mọi đấu trường. 

Bayer Leverkusen đã chơi cực tốt kể từ khi bổ nhiệm HLV Xabi Alonso vào tháng 10 năm ngoái. Họ kết thúc mùa giải năm ngoái ở vị trí thứ 6, đội bóng này cũng đã giành chiến thắng 8-0 trước Teutonia Ottensen ở vòng đầu tiên tại cúp QG Đức mùa này. Ở vòng đầu tiên Bundesliga 2023/24, Leverkusen có một trận đấu cực hay trước RB Leipzig, họ xuất sắc vượt qua đối thủ với tỷ số 3-2. Jeremie Frimpong, Jonathan Tah và Florian Wirtz là những cầu thủ ghi bàn giúp thầy trò Alonso mở màn mùa giải một cách thuận lợi. 

Bayern vs Leverkusen
 
Bayern vs Leverkusen vòng 4 Bundesliga 2023/24

Ở trận đấu sau đó Leverkusen đánh bại Borussia Monchenladbach một cách thuyết phục. Cú đúp của Victor Boniface cùng pha lập công của Jonathan Tah giúp họ có được chiến thắng 3-0. Ở trận đấu gần nhất, đội bóng của Alonso hủy diệt tân binh Darmstadt với tỷ số 5-1. Boniface một lần nữa lập cú đúp, 3 bàn còn lại của Leverkusen được ghi do công của Exequiel Palacios, Jonas Hofmann và Adam Hlozek.

Với 9 điểm cùng hiệu số +8, Leverkusen đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng Bundesliga mùa này, hơn Bayern nhờ hiệu số. Bây giờ Alonso sẽ đặt mục tiêu vượt qua đội bóng mà anh đã ra sân 117 lần để giành 4 chiến thắng sau 4 vòng đầu tiên và tiếp tục bảo vệ ngôi đầu. Sự trẻ trung và nhiệt huyết là điểm mạnh của Bayer Leverkusen, hứa hẹn sẽ mang đến rất nhiều thách thức cho Bayern Munich trong trận đấu tới.

Về mặt lực lượng, Bayern Munich có thể bước vào trận đấu với Bayer Leverkusen mà giữ nguyên đội hình xuất phát như trong chiến thắng trên sân khách trước Borussia Monchenladbach trước loạt trận của ĐTQG trong tháng 9. Thủ môn số một Manuel Neuer vẫn phải ngồi ngoài vì chấn thương, Raphael Guerreiro và Jamal Musiala cũng vắng mặt vì lý do tương tự.