Đặt banner 324 x 100

Cửa hàng mắt kính HMK


Cửa hàng mắt kính HMK

Akitek.vn là đơn vị hàng đầu chuyên tư vấn thiết kế kiến trúc, kết cấu MEP và thi công nội thất, thiết kế thi công các công trình biệt thự, nhà phố, căn hộ, chung cư và đặc biệt thiết kế trang trí văn phòng, showroom, nhà hàng, khách sạn….

 

Đừng ngần ngại mà hãy liên hệ ngay tới AKITEK qua:

  • Địa chỉ: 63/20 Lê Lai, phường 3, quận Gò Vấp. TP.HCM 

  • Điện thoại: 0587878388

  • Email: akitek.vn@gmail.com

  • Website: akitek.vn 


Cửa hàng mắt kính HMK là điểm đến lý tưởng cho những người yêu thời trang và sự đẹp mắt. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa ánh đèn vàng ấm, bàn và kệ làm bằng gỗ, cửa kính, ghế sắt màu đen và một logo thiết kế tinh tế, HMK không chỉ mang đến sự chất lượng mà còn là nơi thú vị để trải nghiệm thế giới của những chiếc mắt kính đẹp.

  1. Ánh đèn vàng ấm: Sưởi ấm không gian

Ánh đèn vàng ấm làm cho cửa hàng HMK trở nên ấm cúng và thoải mái. Đèn này không chỉ tạo ra ánh sáng dịu dàng mà còn tạo điểm nhấn cho sản phẩm mắt kính, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn những mẫu ưa thích của họ.

  1. Bàn và kệ làm bằng gỗ: Sự sang trọng và bền vững

Bàn và kệ được làm bằng gỗ tạo ra một vẻ ngoại hình tinh tế và sang trọng cho cửa hàng. Điều này cũng thể hiện cam kết của HMK đối với sự bền vững và tôn trọng môi trường.

  1. Cửa kính: Mở cửa tới sự lựa chọn đa dạng

Cửa kính không chỉ làm cho cửa hàng trở nên mở cửa và thoáng đãng, mà còn cho phép khách hàng nhìn thấy một loạt các sản phẩm mắt kính đa dạng và thời trang ngay từ bên ngoài.

  1. Ghế sắt màu đen: Đẳng cấp và thoải mái

Ghế sắt màu đen tạo điểm nhấn tốt trong không gian và mang lại sự thoải mái cho khách hàng. Đây là nơi lý tưởng để ngồi thư giãn, thử các mẫu mắt kính và thảo luận với nhân viên chuyên nghiệp của cửa hàng.

  1. Logo thiết kế tinh tế: Tạo dấu ấn độc đáo

Logo của HMK được thiết kế tinh tế, tạo ra một dấu ấn độc đáo cho cửa hàng. Nó thể hiện sự tinh tế và chất lượng của sản phẩm mắt kính tại HMK.

Những yếu tố trên không chỉ tạo nên một không gian mua sắm đẹp mắt mà còn làm cho việc lựa chọn mắt kính trở nên thú vị và dễ dàng hơn bao giờ hết. Hãy đến và trải nghiệm sự kết hợp hoàn hảo giữa ánh đèn vàng ấm, thiết kế tinh tế và chất lượng sản phẩm tại cửa hàng mắt kính HMK ngay hôm nay!

Thông tin liên hệ


: akitek
:
:
:
: