Đặt banner 324 x 100

Sàn nhựa vân gỗ xương cá là gì?


Sàn nhựa vân gỗ xương cá bao nhiêu tiền 1m2? Báo giá thi công sàn nhựa xương cá, sàn nhựa giả vân gỗ. Tổng kho sàn nhựa vân gỗ xương cá xả kho giá rẻ tại Hà Nội. Cam kết sàn nhựa cao cấp, chính hãng bảo hành 20 năm. Mọi thông tin chi tiết liên hệ sannhuavn.com để được tư vấn báo giá cựu ưu đãi nhé.
Sàn nhựa vân gỗ xương cá là gì?

Sàn nhựa vân gỗ xương cá có hình dạng giống như tấm ván được làm bằng nhựa PVC hoặc SPC hoặc WPC. Điều đặc biệt là sàn nhựa dán keo hoặc tự dính có thể lát gạch xương cá dễ dàng, nhưng sàn nhựa SPC khâu khóa hoặc sàn gỗ-nhựa khâu khóa có thể lát gạch xương cá có kết cấu khóa đặc biệt đáp ứng nhu cầu. Số lượng khách hàng, những lát cắt này.
Ngoài ra, trên thị trường còn có sàn gỗ quay vân xương cá. Chỉ cần đặt chúng xuống sàn và sàn sẽ trông giống như sàn xương cá. Sàn vinyl khổ rộng có in họa tiết vân gỗ xương cá. Vì vậy, bạn có thể chỉ cần đặt chúng theo kiểu gạch thẳng truyền thống và bề mặt sàn sẽ trông giống như được lát theo kiểu xương cá. Những loại này dễ thi công và không lãng phí nhiều như những loại trên.
#sannhuaxuongca
#sannhuahemkhoaxuongca
#baogiasannhuaxuongca