Đặt banner 324 x 100

5 Phòng khám tuyến tiền liệt giỏi tại TP HCM


Khám tuyến tiền liệt là 1 trong những điều quan trọng ở cánh mày râu. Tuyến tiền liệt là một trong bộ phận ở cơ quan tiết niệu phái mạnh, có công dụng phối hợp cùng các cơ quan khác để sinh ra ra tinh dịch. khi tuyến tiền liệt chạm chán luận điểm sẽ kéo theo thông dụng biến chứng rất lớn có tình trạng sức khỏe của phái mạnh. do đó, Hoàn cầu xin đưa ra tới họ đọc những Địa Chỉ phòng khám, trung tâm bệnh viện giỏi & uy tín giúp thăm khám, theo dõi và quan sát & điều trị giỏi những căn bệnh về tuyến tiền liệt.

Top 5 phòng khám tuyến tiền liệt uy tín

1. trung tâm khám bệnh chuyên nghành Mai Tâm Vĩnh Hiền

trung tâm khám bệnh chuyên nghành Mai Tâm Vĩnh Hiền là 1 trong của phòng khám chuyên nghành tiết niệu được chiếm hữu và thống trị bởi bác sỹ Trang Võ Anh Vinh, trong số những BS có tài năng của bệnh viện dân dã.

đôi điều về bác sỹ Trang Võ Anh Vinh, đây là một BS tiết niệu tinh luyện ở TP.Hồ Chí Minh. BS chiếm hữu sắp 15 năm khả năng khám & chữa những bệnh liên quan tới tuyến tiền liệt như viêm tuyến tiền liệt, phì đại tuyến tiền liệt,… còn mặt khác, bác sỹ còn có thể triển khai thăm khám những căn bệnh nam khoa khác như xuất tinh nhanh, yếu tinh dịch.

bác sĩ đã sở hữu lâu lăm tu nghiệp tại những nước có nền y học phát triển như Ấn Độ, Hàn Quốc. ở kề bên số giờ học tập, bác sỹ cũng dành không ít khoảng thời gian cho việc phân tích công nghệ. hiệu quả là dự án công trình nghiên cứu kỹ thuật của bác sĩ Vinh về “Phẫu thuật nội soi cắt 1 phần thận trong chữa bệnh bướu thận nhỏ” đã dành đc phần thưởng Kova về hạng mục thi công.

Xem thêm: KHÁM PHÌ ĐẠI TIỀN LIỆT TUYẾN Ở TPHCM

2. phòng khám bệnh chuyên nghành Tiết niệu – trung tâm y tế nước ngoài công ty

Một ADD an toàn để khám tuyến tiền liệt cho những người bệnh ở khu vực quận Bình Tân đó là trung tâm khám bệnh chuyên nghành Tiết niệu của trung tâm bệnh viện nước ngoài C.ty.

bệnh viện quốc tế công ty tự hào là một trong trung tâm khám chữa bệnh bệnh viện đa khoa quốc tế có quy mô bậc nhất ở Thành Phố Hồ Chí Minh sở hữu trang dòng thiết bị, cơ sở vật chất văn minh cùng đội ngu nhân lực y bác sỹ khét tiếng và lẫy lừng.

3. cơ sở sức khỏe đấng mày râu Men’s Health

cơ sở tình hình sức khỏe phái mạnh Men’s Health, hay có cách gọi khác tắt là trung tâm khám bệnh Nam khoa Men’s Health là 1 trong những vị trí hết sức thân thuộc & tin cậy để phái nam có thể thăm khám tuyến tiền liệt.

phòng khám đc cai quản & điều hành bởi BS Trà Anh Duy, một BS nam khoa giỏi của trung tâm khám chữa bệnh bệnh viện dân gian. BS Trà Anh Duy sở hữu hơn 15 năm khả năng khám & khám chữa liên qua tới tuyến tiền liệt, cơ quan tiết niệu, bộ phận sinh dục & những bệnh nam khoa khác.

vị trí trung tâm tình trạng sức khỏe cánh mày râu Men’s Health, đa số chủ yếu quy trình khám và khám chữa đều tuân làm đúng mức và công đoạn chặt chẽ, đạt quý hiếm không thua kém gì đối với các phòng khám bệnh khác bên trên trái đất.

4. trung tâm khám bệnh nam khoa bác sỹ Nguyễn Hồ Vĩnh Phước

BS Nguyễn Hồ Vĩnh Phước cũng chính là một BS nam giỏi ở bệnh viện dân gian, bác sỹ đã có hơn 10 năm khám và chữa bệnh nam khoa cũng tương tự support khám bệnh tuyến tiền liệt cho không ít người bị bệnh.

trung tâm khám bệnh nam khoa bác sỹ Nguyễn Hồ Vĩnh Phước đc khá nhiều người mắc bệnh lòng tin và lựa chọn để khám tuyến tiền liệt cũng như những bệnh lý khác. bác sỹ Nguyễn Hồ Vĩnh Phước khét tiếng sở hữu sự chuyên nghiệp cũng như thái độ ân nên, thân thiết & tử tế chiếm hữu người mắc bệnh.

sát bên việc kiểm tra sức khỏe tại phòng mạch riêng, BS còn nhập cuộc rộng rãi chương trình tư vấn tình hình sức khỏe ở bên trên sóng truyền Ngoài ra HTV, đài Radio FM 99.9Hz,…

5. phòng khám bệnh Đa khoa Hoàn Mỹ sài gòn

phòng khám bệnh Đa khoa Hoàn Mỹ TP sài thành cũng là một chọn lựa tốt để người bệnh tới thăm khám bệnh tuyến tiền liệt. phòng khám bệnh Đa khoa Hoàn Mỹ sài gòn là 1 member của đại mái ấm gia đình “Bệnh viện – trung tâm khám bệnh Hoàn Mỹ Sài Gòn” thuộc tập đoàn lớn y khoa tư nhân Hoàn Mỹ, một công ty lâu đời trong lĩnh vực y khoa tại TP HCM từ các thập niên 90.

ưu điểm của trung tâm khám bệnh là nơi phía trên lạm dụng trang thiết bị văn minh cộng đội ngũ BS rất là nhiệt tình & sở hữu chuyên môn lành nghề. ngoài những việc khám tuyến tiền liệt, phòng khám còn nhận khám rất nhiều chuyên khoa khác như nội tiết, sản phụ khoa,…

Nguồn: phòng khám bệnh đa khoa Hoàn Cầu