Đặt banner 324 x 100

Có nên sử dụng kem dưỡng ẩm sáng da 2aN Moisture Soothing Cica-Care Cream



Nền tảng cơ bản của da vốn là nước, vì thế việc bổ sung kem dưỡng ẩm được xem là một bước không thể thiếu trong chu trình skincare- chăm sóc da hằng ngày, lựa chọn đúng kem dưỡng ẩm sẽ giúp da mịn màng, rạng rỡ hơn từ đó góp phần chống lão hóa về lâu dài, không chỉ là cho da mặt mà cho cả làn da body của bạn nữa. 
 
Kem dưỡng ẩm 2aN Moisture Soothing Cica - Care Cream, rất quan trọng. Kem dưỡng này sở hữu một công thức nhẹ nhàng, giúp tạo cảm giác thoải mái và ngay lập tức giảm căng thẳng cho da, nhờ vào sự hiện diện của chiết xuất rau má.
 
Kem dưỡng ẩm có cần thiết không?
[IMG] 
Kem dưỡng ẩm được xem là bước cuối cùng trong chu trình skincare có khả năng hạn chế sự bay hơi của các sản phẩm đã dùng trước đó. Ngoài ra, chỉ với một tuýp kem dưỡng ẩm còn mang đến 7 công dụng tuyệt vời khác mà bạn có thể chưa biết đấy, hãy cùng mình tìm hiểu nha!
 
Khóa ẩm: được xem là một trong những công dụng cơ bản nhất có thể mang lại. Với kết cấu đa dạng từ gel cho đến cream tạo nên lớp ‘rào chắn’ hạn chế sự thoát hơi nước ra môi trường nhờ đó luôn giữ được độ ẩm nhất định cho da.
 
Cấp nước, dưỡng ẩm cho da: sẽ qua hai cơ chế cơ bản bao gồm có việc đưa các thành phần dưỡng ẩm từ bên ngoài lên lớp thượng bì của da, sau đó tới các lớp bên trong. Hoặc cùng kết hợp với việc hút ẩm từ môi trường bên ngoài, bổ sung độ ẩm tối ưu hơn
 
Giảm kích ứng, ngứa rát, bong tróc da: làn da chúng ta luôn được thay mới từ 14 đến 28 ngày, sau đó sẽ thường bong tróc, nổi vảy trên bề mặt nếu không được cấp nước tốt và tẩy tế bào chết thường xuyên. Kem dưỡng ẩm giúp da trở nên mềm hơn, mịn hơn và có khả năng làm dịu, giảm mẩn đỏ, nuôi dưỡng da tốt hơn.
 
Cân bằng dầu, giảm bóng nhờn: có một sai lầm là làn da dầu thường sẽ không cần sử dụng kem dưỡng ẩm. Tuy nhiên khi da không đủ ẩm sẽ kích thích tăng tiết dầu để cân bằng độ ẩm tự nhiên. Khi tế bào đã đủ ẩm thì quá trình điều tiết tự nhiên sẽ giảm lại, nhờ đó tình trạng da dầu, nhiều nhờn cũng sẽ cải thiện dần.
 
Thu nhỏ lỗ chân lông: khi tuyến bã nhờn tăng tiết quá mức sẽ kích thích lỗ chân lông giãn rộng hơn, dễ tích tụ bụi bẩn. Khi được cung cấp đủ độ ẩm bề mặt da sẽ giảm tiết dầu thừa, ít gây bít tắc. Nhờ đó bề mặt da được căng hơn, mịn hơn, góp phần thu nhỏ lỗ chân lông tự nhiên.
 
Ngăn chặn dấu hiệu lão hóa da: nền tảng của da cơ bản là nước, việc thiếu nước, thiếu ẩm sẽ góp phần hình thành các nếp nhăn, da dễ bị chảy xệ, kém săn chắc, kém đàn hồi. Khi da đủ ẩm sẽ giúp các tế bào khỏe hơn, tăng cường đề kháng của tế bào nhờ thế các dấu hiệu lão hóa cũng được giảm bớt.
 
Ngăn ngừa mụn tấn công: khi da thiếu ẩm sẽ tạo điều kiện tiết dầu, dễ dàng tích tụ các vi khuẩn P. Acnes gây mụn. Việc bổ sung độ ẩm đầy đủ sẽ góp phần ức chế môi trường thuận lợi nhờ đó giảm được tình trạng mụn trên da.
 
Hậu quả việc da không được cấp đủ ẩm
[IMG] 
Da khô, căng và bong tróc: Thiếu độ ẩm làm cho làn da trở nên khô và căng, có thể gây cảm giác khó chịu. Da khô còn dễ bong tróc, làm cho da trông xấu hơn và không đều màu.
 
Tăng nguy cơ viêm nhiễm và kích ứng: Da khô và thiếu độ ẩm có thể dẫn đến việc làn da trở nên mỏng manh và dễ bị tổn thương. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho viêm nhiễm và kích ứng da, gây ra sưng, đỏ, ngứa và không thoải mái.
 
Tình trạng mẩn đỏ và mụn: Da không được cấp ẩm có thể dẫn đến tăng cường sản xuất dầu tự nhiên để bù đắp. Điều này có thể dẫn đến tình trạng da dầu dễ gây mụn. Thậm chí làn da khô cũng có thể phản ứng bằng cách tăng sản xuất dầu, gây tình trạng mụn.
 
Gây lão hóa da sớm: Da khô có xu hướng lão hóa sớm hơn. Thiếu độ ẩm làm cho nếp nhăn và đường nhăn trở nên nổi bật hơn. Da khô cũng dễ bị tổn thương bởi tác động của tia UV và môi trường, tạo điều kiện cho sự xuất hiện các dấu hiệu lão hóa.
 
Giảm độ đàn hồi và sự mềm mịn: Da không được cung cấp đủ độ ẩm có thể làm giảm độ đàn hồi và sự mềm mịn của làn da. Da trở nên khó xẹp và mất đi tính đàn hồi tự nhiên.
 
Da mờ nám và không đều màu: Thiếu độ ẩm có thể làm tăng khả năng xuất hiện các vết thâm, sẹo và nám da. Da khô cũng có thể dẫn đến sự mất đồng nhất về màu sắc, tạo nên làn da không đều màu.
 
Giới thiệu sản phẩm 2aN Moisture Soothing Cica-Care Cream
[IMG] 
2aN Moisture Soothing Cica-Care Cream là kem dưỡng ẩm cấp ẩm sâu từ bên trong với chất kem tươi mát, mỏng nhẹ đem lại sự thoải mái trên da đồng thời làm sáng da và ngăn ngừa sự lão hóa cho da.
 
Xuất xứ: Hàn Quốc 
 
Thương hiệu: 2aN 
 
Trọng lượng: 60ml 
 
Hạn sử dụng: 2 năm kể từ ngày sản xuất 
 
2aN Moisture Soothing Cica-Care Cream là kem dưỡng ẩm cấp ẩm sâu từ bên trong với chất kem tươi mát, mỏng nhẹ đem lại sự thoải mái trên da đồng thời làm sáng da và ngăn ngừa sự lão hóa cho da.
 
Thành phần và công dụng sản phẩm
[IMG] 
Sử dụng các thành phần an toàn đạt tiêu chuẩn EWG.
 
Niacinamide giúp duy trì độ ẩm cho da, cải thiện tình trạng da khô và đem lại sự mềm mịn cho da. Bảo vệ lớp màng cho da từ những yếu tố tác động bên ngoài như ánh nắng, khói bụi và ô nhiễm.
 
Tinh dầu cúc vạn diệp, chiết xuất là Holly làm dịu, bảo vệ da thô ráp
 
Dầu lá hương thảo giúp dưỡng trắng da một cách hồng hào, tự nhiên.
 
Công dụng chính của sản phẩm
[IMG] 
Cấp ẩm sâu cho da sau khi làm sạch hoặc khi da có cảm giác khô. 
 
Tạo hàng rào bảo vệ da, ngăn ngừa khô da.
 
Làm dịu da nhanh chóng, chất kem mát khiến da được thư giãn.
 
Hỗ trợ cải thiện làm đều màu da, làm trắng và giúp làn da luôn trẻ khỏe.
 
Giúp da luôn mịn màng, tươi sáng, luôn đủ ẩm và cung cấp dưỡng chất cho da.
 
Thẩm thấu nhanh vào da mà không gây bết dính. 
 
 
Đặt hàng TẠI ĐÂY
 
Mua hàng để nhận thêm ưu đãi:
 
Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu ₫100k
 
Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu ₫200k
 
Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu ₫300k
 
Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu ₫500k
 
Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%
 
Mọi người nhanh tay vào 2aN OFFICIAL STORE tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!
 
#Dep21 #Trentips #2aN #MoistureSoothingCicaCareCream #myphamhanquoc #kemduong #duongam #shopeesale #sale 
 



 

Thông tin liên hệ


: Cuongne
:
:
:
: