Đặt banner 324 x 100

Phòng khám tai mũi họng ở quận 2 mà bạn không thể bỏ lỡ


Tỷ lệ mắc bệnh tai mũi họng chưa bao giờ là giảm, chính vì vậy tại những bệnh viện số lượng người mắc bệnh luôn trong chứng trạng đông đúc, quá tải, gây mệt mỏi khi chúng ta đi khám. Thấu hiểu được điều này, bài viết sẽ giới thiệu đến bạn phòng khám tai mũi họng quận 2 khám giỏi, nhanh chóng và kịp thời hiện thời.

Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu - Khám và điều trị bệnh tai mũi họng

Một trong những phòng khám đa khoa tai mũi họng uy tín hiện giờ người mắc bệnh nên tới bởi dịch vụ tốt, khám chữa bệnh hiệu quả này là Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu. Theo đó, phòng khám tiếp nhận số lượng bệnh nhân tới khám đông đúc hằng ngày, tuy nhiên do quy trình khoa học nên phần đông người mắc bệnh đến đây sẽ không phải chờ đợi quá lâu.

Phòng khám tiếp nhận khám và chữa bệnh cho đa dạng hạng mục bệnh tai-mũi-họng như: viêm xoang, bênh viêm xoang không thích hợp, polyp mũi, viêm tai giữa, viêm họng hạt cấp và khó chữa, viêm ở phế quản, tầm soát bệnh ung thư mũi họng,… có sự bổ trợ của các khối hệ thống máy móc y khoa tiên tiến, đem lại công dụng nhanh chóng và đúng đắn.

Có thể bạn quan tâm: Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu

Một vài phác đồ chữa bệnh tai mũi họng sau đây được phân tích mang độ hiệu quả cao, ít gây đau và tổn thương, suy giảm tái lại khi điều trị đó là: thuốc, liệu pháp JCIC – Plasma của Mỹ, liệu pháp cộng hưởng tiếng động phục hồi thính lực,… các bác sĩ phần mềm thành thạo phương pháp với tay nghề vững vàng và lâu năm làm việc.

Hầu hết thủ tục sau đây luôn nhanh chóng, đơn giản, bệnh nhân đặt hẹn trước sẽ được ưu tiên nhận mã số khám kịp thời, chọn mốc giờ hợp với quá trình,… phòng khám làm việc từ 8h – 20h toàn bộ các ngày trong tuần, kể cả cuối tuần và dịp nghỉ lễ hội, tuy nhiên mức chi phí hợp lý, không đội giá ngoài giờ.

Địa chỉ: Số 80 – 82/ Đường Châu Văn Liêm, P. 11, Q5, TPHCM

Hotline: 028 3923 9999

Phòng khám tai mũi họng của bác sĩ Nguyễn Duy Từ ở quận 2

Phòng khám tai mũi họng quận 2 của BS. Nguyễn Duy Từ cũng là cái tên tiếp theo mà mọi người nên tham khảo. Tại phòng khám được đảm nhiệm bởi bác sĩ Duy Từ là những người có chuyên môn và thời gian làm việc lâu năm, luôn luôn tạo được niềm tin trong tâm địa bệnh nhân bởi sự tận tâm và sự chu đáo.

Người bị bệnh có thể xem thêm một số dịch vụ khám chữa tai-mũi-họng tại phòng khám bệnh của BS Từ như: tai bị ù, viêm xoang mũi, amidan, hạt dây thanh, u nhú thanh quản, viêm tai không tính, viêm mũi, viêm tai xương chũm, vẹo vách ngăn,…

Quy mô tại phòng khám bệnh bác sĩ cũng rộng rãi, trang thiết bị máy móc y học hiện đại được bố trí vừa đủ, đáp ứng làm việc và công tác chẩn đoán và khám chữa mang hiệu quả kịp thời và nhanh chóng, chính xác, tiết kiệm thời gian cho người mắc bệnh.

Địa chỉ: Số 51/ Nguyễn Duy Trinh, Bình Trưng Đông, quận 2, TPHCM

Phòng khám của bác sĩ Nguyễn Thanh Vũ

Tiếp sau danh sách phòng khám tai mũi họng Q.2 này là phòng khám bệnh của bác sĩ Thanh Vũ. Nói về trình độ chuyên môn thì bác sỹ Vũ luôn luôn được đánh là vị bác sĩ tốt, đặt sức khỏe bệnh nhân lên số 1, khám khám chữa tận tâm, công dụng cho phổ biến trường hợp.

Song song với đó là đội ngũ y BS khác tại bệnh viện cũng kinh nghiệm lâu năm, do đó nơi đây là sự lựa chọn của tương đối nhiều người bị bệnh tại Q.2 và bệnh nhân ở một số trong những quận khác có mong muốn được hỗ trợ, giải quyết kết quả các bệnh tai mũi họng như: viêm tai ngoài, viêm tai giữa, viêm xoang mũi, vẹo vách ngăn,…

Địa chỉ: Số 696A, Đường Nguyễn Duy Trinh, Bình Trưng Đông, quận 2, TPHCM

Hi vọng phòng khám đa khoa tai mũi họng Q.2 khám giỏi bây giờ sẽ giúp người bệnh sớm khỏi những triệu chứng tai mũi họng. Tham khảo thêm các tin tức sức khỏe lại vnsuckhoe để biết thêm nhiều thông tin hữu ích khác.

Thông tin liên hệ


: lygiaky
: lygiaky
: 02839239999
: 80-82 Châu Văn Liêm, P.11, Q.5, TP.HCM