Đặt banner 324 x 100

Tone up cream bí quyết giúp bạn tự tin hơn với CÉLEFIT Peach Beam Real Tone-up Cream


Tone up cream đã trở thành một xu hướng phổ biến đối với các tín đồ làm đẹp. Tuy nhiên, không phải ai cũng thất sự hiểu và biết cách sử dụng tone up cream đúng cách. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giải đáp các thắc mắc về kem dưỡng nâng tone da CÉLEFIT Peach Beam Real Tone-up Cream. 

Tone up cream là gì?

Kem nâng tone da, thường được gọi là Tone Up Cream, là một sản phẩm mà chị em thường xem như một loại kem dưỡng da có khả năng làm sáng và đều màu làn da ngay tức thì. Điều này được đạt được thông qua việc chứa các thành phần cung cấp độ ẩm, làm trắng da và che phủ các khuyết điểm như các vết thâm sạm và lỗ chân lông to trên da.

Kem nâng tone da đại diện cho một sự kết hợp hoàn hảo giữa kem nền trang điểm và kem dưỡng da, giúp làm da trở nên sáng hơn và đều màu hơn. Đây là sự lựa chọn lý tưởng cho những người có cuộc sống bận rộn hoặc ưa thích phong cách trang điểm tự nhiên.

Ngoài ra, sản phẩm còn được quảng cáo với nhiều lợi ích khác như:

  • Làm sáng da tức thì: Kem nâng tone da tạo ra một lớp màng trắng tạo sự sáng bóng cho da ngay sau khi sử dụng, thường nhờ vào các thành phần có trong sản phẩm.

  • Che phủ khuyết điểm: Lớp màng trắng tạo ra bởi sản phẩm có khả năng che phủ các khuyết điểm trên da như mụn, vết thâm, sạm nám và mang lại cho làn da một vẻ ngoại hình hoàn hảo hơn.

Cách sử dụng tone up cream đúng cách

Hiện nay, hầu hết các nhà sản xuất đều khuyến nghị sử dụng kem dưỡng nâng tone da chỉ vào ban ngày, bởi vì một số thành phần trong sản phẩm (giúp che phủ thâm nám) có thể gây tắc nghẽn cho da.

Trong quá trình chăm sóc da hàng ngày, việc đặt kem dưỡng nâng tone da vào bước cuối cùng được khuyến nghị. Sau khi đã làm sạch da, thoa toner và serum đặc trị, bạn có thể áp dụng kem dưỡng nâng tone da. Sau đó, bạn có thể tiến hành sử dụng các sản phẩm trang điểm như phấn nền nếu cần thiết.

Nên sử dụng tone up cream trước hay sau kem chống nắng

Trong quy trình dưỡng da vì tone up cream đã có thành phần dưỡng da nên chỉ cần dùng tone up cream chứ không cần dùng kem dưỡng như vậy sẽ giúp dưỡng ẩm cho da mà không bị dư ẩm hay bí da. 

Như vậy, theo các bước dưỡng da thì sử dụng tone up cream trước khi sử dụng kem chống nắng để tạo ra một lớp làm mỏng bảo vệ cho da, cung cấp một lớp nền trắng hơn cho kem chống nắng hoạt động hiệu quả hơn.

Giới thiệu  kem nâng tone CÉLEFIT Peach Beam Real Tone-up Cream

Xuất xứ: Hàn Quốc

Thương hiệu: CÉLEFIT

HSD: 2 năm kể từ ngày sản xuất

Khối lượng: 30g/70g

Thiết kế: Dạng tuýp nhựa màu trắng

Texture: Dạng cream đặc màu trắng

Thành phần

Gồm có tinh chất được chiết xuất từ tinh chất quả đào, hiệu quả dưỡng ẩm cao, tạo mùi thơm dễ chịu, không gây kích ứng da.

Niacinamide giúp duy trì độ ẩm cho da, cải thiện tình trạng da khô và đem lại sự mềm mịn cho da. Bảo vệ lớp màng cho da từ những yếu tố tác động bên ngoài như ánh nắng, khói bụi và ô nhiễm.

Glycerin có tác dụng giữ ẩm, giúp kéo nước từ không khí vào lớp ngoài của da đến tầng sâu hơn của da.

Dimethicone tạo độ mịn, giảm sự xuất hiện nếp nhăn tạo hàng rào bảo vệ và duy trì độ ẩm.

Công dụng

Giúp dưỡng ẩm và dưỡng trắng da, đem lại vẻ mịn màng tươi tắn, trẻ khỏe cho làn da của bạn

Giúp cấp nước cho làn da thêm ngậm nước, mịn màng, xóa bỏ nỗi lo da mỏng yếu, căng tức hoặc bong tróc.

Giúp loại bỏ các sắc tố melanin, nuôi dưỡng tế bào da, cung cấp các vitamin thiết yếu để làn da thêm trắng sáng hơn.

Vừa dưỡng da vừa làm đẹp 2 trong 1 : Ai ngại sử dụng các lớp nền hoặc phấn phủ cũng có thể sử dụng sản phẩm để được bật tông và che khuyết điểm.

Có thể sử dụng cho những vùng da cần nâng tone (chân, khuỷu tay, nách,..)

Kem thấm nhanh, mang lại làn da mềm mượt mà không gây bết dính.

Kem nâng tone da chỉ là sản phẩm tạo lớp màng trắng ảo từ bên ngoài như các loại kem nền, kem che khuyết điểm thông thường. Vì vậy, nếu bạn muốn làn da bật tông trắng sáng lâu bền, cần phải tác động và sử dụng những sản phẩm dưỡng trắng chuyên sâu nhé!

 

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Mua hàng để nhận thêm các ưu đãi sau:

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu 100k

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

Mọi người nhanh tay vào SHOPEE MALL ĐẸP 21 tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

#Dep21 #Trentips #CELEFIT #PeachBeamRealToneUpCream #myphamhanquoc #duongtrang #toneup #shopeesale #sale

Thông tin liên hệ


: Hoseok
:
:
:
: