Đặt banner 324 x 100

Bí quyết dưỡng da với nước hoa hông HANSKIN Real Complexion Hyaluron Skin Essence


Sử dụng nước hoa hồng là một trong những bước quan trọng trong chu trình skincare. Bên cạnh việc chăm sóc da bằng sữa rửa mặt hoặc kem dưỡng thì việc dùng toner sẽ giúp cân bằng độ pH, cung cấp độ ẩm, dưỡng da tươi trẻ rạng ngời.

"Real Complexion Hyaluron Skin Essence" là một sản phẩm lý tưởng vì kết hợp cả toner, chất dưỡng ẩm và tinh chất chỉ trong trong một sản phẩm, công thức mềm mại làm dịu tình trạng khô da ngay lập tức và phục hồi vẻ sáng bóng tự nhiên cho làn da của các nàng. Tinh chất sản phẩm mỏng nhẹ, dễ dàng thẩm thấu vào da mà không gây bết dính, khó chịu.

Nước hoa hồng có tác dụng gì?

Nước hoa hồng được ví như "nguồn sống" cung cấp nước cho da mỗi ngày, để da luôn tươi trẻ và rạng rỡ. Trong sản phẩm này, thường có chứa hàm lượng vitamin và các khoáng chất để chăm sóc, làm dịu và chuẩn bị cho làn da sẵn sàng tới các bước skincare hay các sản phẩm dưỡng da tiếp theo.

Bên cạnh đó, một số tinh chất trong nước hoa hồng còn có thể sát trùng, diệt khuẩn rất tốt cho làn da. Nhờ vậy mà làn da bạn luôn được bảo vệ tối đa để chống chọi với các vi khuẩn có hại trong môi trường. Việc chăm sóc da bằng nước hoa hồng hàng ngày sẽ giúp mụn viêm giảm sưng tấy, dưỡng ẩm, làm mát cho da. Một số nước hoa hồng se khít lỗ chân lông giúp da trở nên láng mịn, mềm mại.

Các tiêu chí chọn Nước hoa hồng

Bạn nên cân nhắc chọn nước hoa hồng theo loại da:

  • Da khô: bổ sung thành phần dưỡng ẩm như glycerin, hyaluronic acid... để cung cấp độ ẩm cho làn da.

  • Da dầu: chọn thành phần làm sạch dầu, lưu ý tính kích ứng.

  • Da hỗn hợp: nên linh hoạt điều chỉnh lượng sản phẩm khi sử dụng.

  • Da thường: thoải mái lựa chọn các sản phẩm chăm sóc da, đặc biệt như dưỡng trắng.

  • Nếu có vấn đề đặc biệt muốn cải thiện như làm trắng da, ngừa mụn, chống lão hóa,... hãy lưu ý thành phần chuyên sâu. Chọn các loại toner dịu nhẹ không chứa các chất tạo màu, tạo mùi nếu bạn có làn da nhạy cảm.

Đôi nét về thương hiệu HANSKIN

HANSKIN là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc, trực thuộc CELLTRION SKINCURE – tập đoàn dược mỹ phẩm chuyên giải quyết các vấn đề về da bằng công nghệ sinh học. Từng một thời nổi lên như cồn bởi đây là hãng mỹ phẩm đầu tiên cho sản xuất BB Cream, cho đến nay, HANSKIN đã xây dựng được cho mình một chỗ đứng vững chắc trong thị trường mỹ phẩm.

Sản phẩm của HANSKIN là sự kết hợp của các thành phần được chắt lọc kỹ lưỡng từ thiên nhiên và công nghệ tiên tiến, trải qua quá trình kiểm tra và kiểm nghiệm lâm sàng nghiêm ngặt trước khi đến tay người tiêu dùng. Chính vì vậy, độ an toàn và công dụng của chúng mang là là không thể nghi ngờ.

Thông tin sản phẩm

HANSKIN Real Complexion Hyaluron Skin Essence là một sản phẩm lý tưởng vì kết hợp cả toner, chất dưỡng ẩm và tinh chất chỉ trong trong một sản phẩm, công thức mềm mại làm dịu tình trạng khô da ngay lập tức và phục hồi vẻ sáng bóng tự nhiên cho làn da của bạn. Chất sản phẩm mỏng nhẹ, dễ dàng thẩm thấu vào da mà không gây bết dính, khó chịu.

HANSKIN Real Complexion Hyaluron Skin Essence là sự lựa chọn hoàn hảo kể cả đối với các bạn da dầu để cấp nước cho da, làn da sẽ ngậm nước, căng mọng.

Xuất xứ: Hàn Quốc

Thương hiệu: HANSKIN

Dung tích: 300ml / 150ml

HSD: 36 tháng kể từ ngày sản xuất

Bao bì, thiết kế của tinh chất dưỡng ẩm HANSKIN Real Complexion Hyaluron Skin Essence

Ấn tượng đầu tiên mà HANSKIN Real Complexion Hyaluron Skin Essence để lại cho khách hàng chính là thiết kế, bao bì sản phẩm vô cùng sang trọng và cứng cáp. Tinh chất được chứa trong thân chai nhựa in mờ với nắp vặn màu hồng cực kỳ chắc tay. Đi kèm theo đó là vỏ giấy có ghi đầy đủ tất cả các thông tin về sản phẩm như thành phần, ngày sản xuất, hướng dẫn sử dụng,…

Thành phần của tinh chất dưỡng ẩm HANSKIN Real Complexion Hyaluron Skin Essence

Aqua (Nước): Đóng vai trò là một chất dung môi hòa tan các thành phần khác đồng thời cấp nước cho làn da.

Glycerin, Butylene Glycol, Pentylene Glycol: Cấp ẩm và duy trì độ ẩm cho da.

Linum Usitatissimum Linseed|Seed Extract (Chiết xuất từ hạt lanh): Là chất tạo mùi có nguồn gốc từ thiên nhiên, ngoài ra, hạt lanh còn được biết đến với công dụng cung cấp axit béo giúp chống oxy hóa, ngăn ngừa lão hóa.

Hydrolyzed Collagen: Là hỗn hợp các peptide nhỏ thu được từ quá trình thủy phân collagen. Hydrolyzed Collagen có công dụng ngăn chặn sự mất nước qua da, duy trì độ ẩm, giúp da tăng độ đàn hồi, kích thích quá trình tổng hợp và tái tạo collagen, ngăn ngừa lão hóa.

Rhus Semialata Gall Extract (Chiết xuất từ cây sơn muối): Chứa các chất gallic acid, tanin,… có chức năng kháng viêm hiệu quả.1,2-Hexanediol: Duy trì độ ẩm và làm mềm da.

Sodium Hyaluronate: Có khả năng hấp thụ nước lên đến hơn 1000 lần trọng lượng của nó, cấp ẩm tốt cho da.

Citric Acid: Tẩy tế bào chết nhẹ cho da, giúp da đều màu, mịn màng.

Saccharide Isomerate: Là một phức hợp Carbohydrate có nguồn gốc từ thực vật, tương tự như trong da của người, có công dụng cấp ẩm lên đến 72h.

Đặc biệt, sản phẩm không chứa parabens, dầu khoáng và các thành phần gây kích ứng da

Công dụng chính của tinh chất dưỡng ẩm HANSKIN Real Complexion Hyaluron Skin Essence

Làm dịu tình trạng khô da và phục hồi làn da sáng tự nhiên của bạn.

Cung cấp độ ẩm cho làn da khô và mệt mỏi, giúp da căng mọng và tăng độ đàn hồi.

Giữ cho da ẩm, sáng, tăng cường, cân bằng và mềm mại.

Kích thích quá trình tổng hợp và tái tạo collagen & chống lão hóa.

Hướng dẫn sử dụng 

Sau khi rửa mặt sạch, cho một lượng vừa đủ tinh chất vào miếng bông cotton hoặc ra tay và nhẹ nhàng vỗ nhẹ vào da.

Để tăng độ ẩm, có thể thoa tinh chất 2-3 lớp.

Bảo quản

Đóng nắp kỹ sau khi sử dụng xong.

Để xa tầm tay trẻ em

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát. Tránh tiếp xúc với ánh nắng trực tiếp.

This article is referenced content from https://bloganchoi.com - Review tinh chất dưỡng ẩm Hanskin Real Complexion Hyaluron Skin Essence - BlogAnChoi. Làm mưa làm gió trên thị trường mỹ phẩm trong suốt thời gian qua với vô số lời khen, liệu tinh chất dưỡng ẩm Hanskin Real Complexion Hyaluron Skin Essenc. Công dụng chính của tinh chất dưỡng ẩm Hanskin Real Complexion Hyaluron Skin Essence. https://bloganchoi.com/review-tinh-chat-duong-am-hanskin-real-complexion-hyaluron-skin-essence/

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Mua hàng để nhận thêm các ưu đãi sau:

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu 100k

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

Mọi người nhanh tay vào HANSKIN OFFICIAL STORE tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

#Dep21 #Trentips #HANSKIN #RealComplexionHyaluronSkinEssence #myphamhanquoc #nuochoahong #toner #shopeesale #sale



 

Thông tin liên hệ


: Hoseok
:
:
:
: